Sữa bột giảm cân Vinamilk có hiệu quả không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột giảm cân Vinamilk là một trong những công thức sữa bột khá mới mẻ đối với người Việt Nam. Sữa bột Giảm Cân của Vinamilk đã được nghiên cứu lâm sàng tại Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, vậy, liệu nó có thực sự hiệu quả và mang đến cho bạn vóc dáng cân đối?

Hiện nay trên thị trường có không ít sản phẩm dành cho người béo muốn giảm cân để có được vóc dáng đẹp, mảnh mai, săn chắc. Một trong sản phẩm của Việt Nam khá được quan tâm hiện nay đó chính là sữa bột giảm cân Vinamilk.

Những đặc điểm nổi trội của Sữa bột giảm cân Vinamilk

Vinamilk là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam hiện nay với rất nhiều sản phẩm đa dạng, từ sữa bột cho bé đến sữa cho người lớn, từ sữa chua đến sữa tươi… Và sữa bột Vinamilk giảm cân là sản phẩm thuộc dòng sữa bột cho người lớn.

Sữa bột Vinamilk giảm cân dành cho người lớn

Sữa bột Vinamilk giảm cân dành cho người lớn

– Sữa bột Vinamilk Giảm Cân được sản xuất với mục đích giúp người thừa cân, béo phì kiểm soát cân nặng thông qua chế độ ăn kiêng, giảm ngưỡng no và hoàn toàn duy trì dinh dưỡng cho sinh hoạt hàng ngày.

– Dòng sữa bột Vinamilk giảm cân này đã được nghiên cứu lâm sàng tại Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia với công thức sữa giảm cân hiệu quả và an toàn:

+ CLA: giúp ức chế tổng hợp mở

+ L-Carnitine: tăng cường chuyển hóa chất béo thành năng lượng

+ Hệ dưỡng chất cân bằng giữa đạm, vitamin và khoáng chất cân đối đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể

– Đối tượng sử dụng: Sữa bột Vinamilk là sản phẩm sữa dành cho người lớn thừa cân, béo phì (độ tuổi từ 19-65)

Sữa bột Vinamilk giảm cân dành cho người lớn

Sữa bột Vinamilk giảm cân dành cho người lớn

Sữa bột giảm cân Vinamilk có tốt không?

– Phác đồ hướng dẫn sử dụng sữa bột giảm cân Vinamilk:

  • Giai đoạn 1- Thích nghi: 3 ngày đầu thay thế bữa ăn trưa với 1 ly sữa, 3 ngày sau thay thế 2 bữa ăn trưa và chiều bằng 2 ly sữa. Trong giai đoạn này bạn có thể sẽ giảm được từ 0.5 – 1.5 kg.
  • Giai đoạn 2 – Tấn công: Lúc này bạn có thể thay thế cả 3 bữa ăn trong ngày bằng 3-4 ly sữa bột giảm cân Vinamilk. Giai đoạn này sẽ kéo dài khoảng 1 – 2 tuần tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Bạn nên ăn thêm trái cây giàu chất xơ, ít đường như bưởi, táo, rau luộc. Trong giai đoạn 2, bạn có thể giảm được khoảng 2kg
  • Giai đoạn 3 – Củng cố: Bạn bắt đầu thay thế 1 cốc sữa bằng 1 bữa tối, duy trì uống sữa sáng và trưa. Giai đoạn này có thể kéo dài trong 2-3 tuần và bạn sẽ giảm được 0.5 kg.
  • Giai đoạn 4 – Duy trì: Bạn trở lại ăn hai bữa trưa và tối, chỉ cần uống 1 ly sữa vào buổi sáng. Giai đoạn này kéo dài khoảng 1-2 tuần là bạn có thể ăn lại 3 bữa mỗi ngày và không cần uống sữa nữa.

– Lưu ý trong giai đoạn dùng sữa bột giảm cân Vinamilk:

Bạn nên uống ít nhất 2 lit nước mỗi ngày, bổ sung vitamin và kết hợp thể dục, thể thao. Sau khi kết thúc 1 đợt giảm cân, bạn cần phải để cơ thể phục hồi 1-2 tháng rồi mới đến đợt giảm cân tiếp theo. Sữa bột giảm cân Vinamilk chỉ dùng cho người lớn từ 19 đến 65 tuổi, không dùng cho người già, trẻ em, phụ nữ mang thai hay cho con bú…

– Kết quả giảm cân theo nghiên cứu lâm sàng:

  • Giảm 3.9kg sau 6 tuần sử dụng
  • Giảm 5cm vòng bụng
  • Giảm 2% tỉ lệ mỡ cơ thể

Sữa bột giảm cân Vinamilk có thực sự hiệu quả?

Bằng cách thay thế các bữa ăn bằng dinh dưỡng có trong sữa bộtgiảm cânVinamilk có thể giúp bạn giảm cân. Tuy vậy, việc giảm cân có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào bạn, vào chế độ ăn uống và tập luyện của bạn.

Một số mẹ nhận xét rằng, sữa bột giảm cânVinamilk đúng là mang lại hiệu quả thật nhưng trong thời gian uống thường cảm thấy khát nước (đó là lý do mà hướng dẫn sử dụng khuyên bạn nên uống hơn 2 lit nước mỗi ngày). Ngoài ra, dòng sữa công thức này cũng không hẳn là dễ uống, ban đầu thấy thơm ngon nhưng sau dần sẽ thấy ngán và không muốn uống nữa. Tuy vậy, vị giác thì tùy mỗi người và mẹ kiên trì thực hiện thì sẽ có kết quả.

Sữa bột Vinamilk giảm cân dành cho người lớn

Sữa bột Vinamilk giảm cân dành cho người lớn

Sữa bột giảm cân Vinamilk giá bao nhiêu?

Sữa bột giảm cân Vinamilk có giá khoảng 275.000 đ/ hộp 525 gr. Đây là mức giá không phải quá đắt nếu như bạn đang mong muốn giảm cân và có thân hình đẹp, săn chắc.

Sữa bột giảm cân Vinamilk bán ở đâu?

Hiện nay sữa bột giảm cân Vinamilk được bán rộng rãi trong các siêu thị trên toàn quốc. Bạn có thể truy cập vào website websosanh.vn để biết thêm thông tin về các cửa hàng bán sản phẩm này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!