Sữa bột Glico dạng thanh có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thành phần dinh dưỡng của sữa Glico dạng thanh có gì khác so với Glico dạng bột hay không, loại nào tốt hơn là câu hỏi của nhiều bậc cha mẹ. Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây:

Sữa bột Glico là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em của Nhật được đông đảo mẹ Việt tin dùng cho con. Sản phẩm này được các mẹ đánh giá là sữa mát, giúp bé tăng cân và phát triển tốt, không bị táo bón khi sử dụng. Ngoài ra, sữa Glico còn được yêu thích vì không chỉ đóng gói dạng bột mà còn có dạng thanh tiện dụng để mang theo khi đi du lịch, đi chơi, dã ngoại,… Tuy nhiên, nhiều mẹ còn băn khoăn khi lựa chọn vì không biết sữa Glico dạng thanh có tốt không, có gì khác so với sữa Glico dạng bột không. Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây:

Sữa Glico dạng thanh có gì khác so với sữa Glico dạng bột ?

sữa bột Glico

Sữa Glico dạng thanh và dạng bột

Sữa Glico là sản phẩm dinh dưỡng sử dụng để bổ sung, thay thế sữa mẹ cho bé trong 3 năm đầu đời khi mẹ thiếu sữa, ít sữa hoặc vì lí do nào đó mà không thể cho bé bú. Sản phẩm này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ của bé. Để tiện lợi cho các mẹ trong quá trình sử dụng thì ngoài sữa dạng bột thì Glico còn đóng gói dạng thanh. Sữa dạng thanh giúp các mẹ dễ dàng mang theo khi đưa bé đi chơi, đi dã ngoại, đi du lịch,… Theo thông tin nhà sản xuất đưa ra thì sữa Glico dạng thanh và dạng bột có chất lượng như nhau. Chính vì vậy các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cho con.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Glico dạng thanh

Như đã nói ở trên, sữa bột Glico dạng thanh chỉ khác sữa dạng bột ở qui cách đóng gói còn thành phần dinh dưỡng hoàn toàn giống nhau. Glico gồm 2 loại sữa dành cho bé từ 0 đến 9 tháng và từ 9 đến 36 tháng chứa các chất dinh dưỡng cần thiết, phù hợp với từng độ tuổi. Sản phẩm này pha trộn 5 loại Nucleotide chất cần thiết cho sự phát triển của bé, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Chất này chịu trách nhiệm cung cấp sự miễn dịch để chống lại các dịch bệnh ở trẻ. Hơn nữa, điều đặc biệt là sữa bột Glico có hàm lượng Natri giống như trong sữa mẹ nên phù hợp với cơ thể non nớt của bé.

Bên cạnh đó, Glico cung cấp đường Oligo Galacto làm tăng vi khuẩn Bifidus hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt hơn, ngăn ngừa táo bón khi sử dụng. Đồng thời, sữa chứa các vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển chiều cao và trí tuệ tối ưu trong những tháng đầu đời. Trong đó, axit Alpha – linolenic và Axit Alpha – linolenic có trong sữa chuyển hóa thành DHA trong cơ thể của bé giúp bé phát triển trí não. Canxi & Photpho (Ca:P) và vitamin D, Magiê với hàm lượng thích hợp giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu.

Sữa Glico dạng thanh giá bao nhiêu tiền ?

Giá sữa Glico dạng thanh được cho là đắt hơn so với sữa Glico dạng bột.Mỗi hộp sữa Glico dạng thanh có 10 gói, mỗi gói là 1 thanh có khối lượng 13,6g pha thành phẩm được 100ml sữa. Hiện nay, hộp sữa Glico dạng thanh có giá khoảng 150.000 đồng. Như vậy rõ ràng là dùng sữa Glico dạng bột sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn vì 1 hộp sữa Glico 850g có giá chỉ trên dưới 500.000 đồng. Để sử dụng 850g sữa dạng thanh chúng ta phải chi số tiền lên đến hơn 900.000 đồng.

Nên mua sữa Glico dạng thanh hay dạng bột ?

Sữa bột công thức Glico dạng bột và dạng thanh chứa hàm lượng dinh dưỡng như nhau vì thế chọn loại nào không phải là điều quá quan trọng. Tuy nhiên, sử dụng sữa dạng bột sẽ tiết kiệm hơn sữa dạng thanh vì giá thành rẻ hơn. Ngoài ra, sữa Glico dạng bột cũng bảo quản được lâu hơn Glico dạng thanh. Chính vì vậy, nếu bé sử dụng sữa ổn định tại nhà thì nên dùng sữa dạng bột. Khi mẹ có ý định đưa bé đi du lịch cùng gia đình hay ra ngoài chơi thì có thể mua thêm sữa Glico dạng thanh để sử dụng ngắn ngày.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa bột Nan Nga và sữa bột Dielac Alpha

So sánh sữa bột Nan Nga và sữa bột Dielac Alpha

Nếu sữa bột Nan đã được rất nhiều mẹ tin tưởng từ lâu thì sữa bột Dielac Alpha lại được đánh giá cao bởi khả năng giúp bé tăng cân và giá thành rẻ. Liệu giữa hai sản phẩm sữa nội và sữa ngoại này, đâu là sản phẩm mà mẹ nên lựa chọn.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!