Mua sữa Glico dạng bột sẽ giúp mẹ tiết kiệm được 287.000 vnđ so với dạng thanh - vậy có nên mua không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là băn khoăn của nhiều mẹ bỉm sữa đang có ý định cho con sử dụng sữa Glico dạng thanh số 0, số 1 và số 9 cho con. Vậy hãy cùng Websosanh phân tích ngay những cái lợi khi mua sữa Glico dạng bột và thanh khác nhau như nào nhé!

Là 1 trong 6 nhãn sữa công thức được cấp giấy phép kinh doanh tại Nhật Bản và là 1 trong 4 loại sữa công thức Nhật Bản được bán tại thị trường Việt Nam, sữa Glico còn được các mẹ bỉm sữa Việt ưa chuộng hơn cả sữa Meiji nhờ giúp bé tăng cân tốt. So với sữa Meiji thì độ đậm đặc của Glico cao hơn một chút, sữa có tính mát, mùi thơm, vị nhạt như sữa mẹ.

Mua sữa Glico dạng bột sẽ giúp mẹ tiết kiệm được 287.000 vnđ so với dạng thanh - vậy có nên mua không ?
Mua sữa Glico dạng bột sẽ giúp mẹ tiết kiệm được 287.000 vnđ so với dạng thanh – vậy có nên mua không ?

Sự khác nhau giữa sữa Glico dạng bột và thanh

Websosanh.vn Sữa Glico dạng bột Sữa Glico dạng thanh
Thiết kế Dạng lon sắt Dạng túi
Quy chuẩn đóng gói Sữa Glico dạng bột số 0 cho trẻ từ 0 – 1 tuổi và sữa Glico số 9 cho trẻ từ 1 – 3 tuổi. Sữa Glico thanh số 0 cho trẻ từ 0 – 1 tuổi và sữa Glico thanh số 1 cho trẻ từ 1 – 3 tuổi. Loại cũ có thanh số 9 nhưng sau đã chuyển thành số 1 để phân biệt với dạng lon.
Thành phần Sữa Glico là sữa công thức có chứa 5 loại Nucleotide có trong sữa mẹ cần thiết đối với sự phát triển của trẻ, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Các Nucleotide cung cấp sự miễn dịch để con yêu có thể chống lại các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ. Thành phần có chứa hàm lượng Natri giống như trong sữa mẹ đặc biệt phù hợp với cơ thể non yếu của con. Sữa bổ sung các vitamin và khoáng chất để bé phát triển chiều cao và trí tuệ được tối ưu nhất trong những ngày đầu đời. Một số thành phần có thể kể tên như axit Alpha – linolenic và Axit Alpha – linolenic chuyển hóa thành DHA phát triển trí não. Các thành phần Canxi & Photpho (Ca:P) và vitamin D, Magiê với hàm lượng thích hợp để bé đạt được chiều cao tối ưu nhất. Giống hệt sữa Glico dạng lon về thành phần. Ngoài ra sữa Glico dạng thanh còn cung cấp thêm đường Oligo Galacto để tăng lượng vi khuẩn Bifidus hỗ trợ quá trình tiêu hóa và hấp thu được tốt hơn, ngăn ngừa tình trạng táo bón.
Thời gian bảo quản Để được 1 tháng sau khi mở nắp nên có thời gian bảo quản lâu hơn sữa glico thanh. Chỉ để được 1-2 ngày sau khi cắt thanh sữa ra.
Về tính tiện lợi Mỗi lần đi du lịch, dã ngoại hay sang ngoại chơi bạn lại phải lỉnh kỉnh túi chia sữa để pha cho con. Với dạng thanh thì tiện lợi hơn nhiều khi đi chơi, du lịch hay sang ngoại. Hơn nữa một ưu điểm nữa của dạng thanh là khi đi đẻ có thể mua vài thanh uống tạm chờ sữa mẹ về trong khi nếu mua nguyên lon mà dùng không hết hoặc muốn nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn mà chót mua rồi thì sẽ lãng phí rất lớn.
Về giá cả 595.000 vnđ/hộp 800g 150.000 vnđ/hộp 10 gói*13,6g

*Tạm kết: Mỗi một hộp sữa Glico dạng thanh sẽ có 10 gói, mỗi gói sẽ là 1 thanh sữa có khối lượng là 13,6g sẽ pha được 100ml sữa thành phẩm. Sữa Glico số 0 dạng thanh hiện có giá bán là 150.000đ/hộp. Còn sữa Glico hộp 800g có giá bán là 595.000đ. Tính ra thì để sử dụng được 800g sữa Glico số 0 dạng thanh mẹ sẽ tiêu 882.000đ. Bởi vậy, nếu sử dụng sữa Glico dạng bột, mẹ sẽ tiết kiệm được 287.000đ. Nhưng phân tích cực kỹ ra như bảng so sánh trên thì Web so sánh nhận thấy mỗi loại được thiết kế ra đều có mục đích của riêng nó. Nếu được bạn có thể dùng song song cả 2 loại: Khi bạn và bé ở nhà thì bạn pha dạng bột còn khi bạn đi du lịch, đi chơi, sang ngoại thì mua thêm dạng thanh – tiện lợi cả đôi đường mà lại tiết kiệm chi phí phải không nào ?

Cách pha sữa bột Glico số 0 và số 9 dạng thanh cho bé

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!