Sữa bột Hikid có giúp bé tăng cân và chiều cao tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Hikid có xuất xứ Hàn Quốc là sản phẩm chú trọng phát triển cân nặng và chiều cao cho các bé trong độ tuổi từ 1 đến 9. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với bé nhà mình không?

Sữa bột nào giúp bé tăng cân đều đặn và phát triển chiều cao tối ưu là câu hỏi của các bậc cha mẹ khi chọn sữa cho con. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa công thức như thế cho bé từ 1 đến 9 tuổi thì sữa Hikid có xuất xứ từ Hàn Quốc là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Hikid

sữa bột

Sữa bột Hikid

Sữa bột Hikid là sản phẩm cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cân bằng giúp các bé trong độ tuổi từ 1 đến 9 phát triển toàn diện, sản phẩm này gồm các chất dinh dưỡng chính sau:

– Sữa Hikid bổ sung tăng cường IGF và TGF, những nhân tố tăng trưởng quan trọng được tìm thấy trong sữa non giúp bé phát triển tốt.

– Canxi, sắt, kẽm và axit amino có trong sữa bột Hikid là các dưỡng chất thiết yếu thường bị thiếu trong giai đoạn tăng trưởng giúp bé phát triển chiều cao tối ưu.

Sữa công thức Hikid cung cấp DHA giúp bé phát triển hoàn thiện hệ thần kinh, tăng cường khả năng học hỏi và trí thông minh. Ngoài ra, Sphingomyelin và chất nhận biết của não có trong sữa là những thành phần cấu tạo của nãovà hệ thần kinh.

– Hikid tối đa hóa hiệu suất sử dụng thông qua việc tối ưu hóa tỷ lệ axit β-linoleic và axitα-linoleic.

Ngoài ra, sữa bột này cung cấp các chất chống oxy hóa và vitamin giúp tăng cường khả năng đề kháng sinh lý cho bé.

– Hệ tiêu hóa của trẻ em còn rất mỏng manh và non nớt nên sản phẩm này cung cấp các thành phần hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường chức năng ruột để bé hấp thụ và tiêu hóa tốt, tránh gặp phải các vấn đề về tiêu hóa như tiêu chảy hay táo bón,…

Giá thành của sữa bột Hikid

Sữa bột Hikid có 4 hương vị hấp dẫn để các mẹ thoải mái lựa chọn cho con như hương vani, hương socola,… Giá thành của sữa bột Hikid khá cao, cao hơn so với nhiều loại sữa cho các bé trong cùng độ tuổi. Hiện nay, sữa Hikid hộp thiếc 600g có giá bán khoảng 540.000 đồng. Với mức giá này, không phải gia đình nào cũng có điều kiện để mua cho con mình sử dụng.

Sữa bột Hikid có giúp bé tăng cân và chiều cao tốt không?

Sữa bột cho bé Hikid được đánh giá là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp giúp các bé trong độ tuổi từ 1 đến 9 phát triển toàn diện. Nhiều mẹ đã cho con sử dụng sản phẩm này có phản hồi khá tốt, bé tăng cân đều đặn và phát triển chiều cao tốt. Tuy nhiên, cũng có một số bé gặp vấn đề về tiêu hóa khi sử dụng sản phẩm này.

Như vậy, có thể thấy rằng bé có tăng trưởng, phát triển và tiêu hóa tốt hay không còn do bé có hợp sữa hay không. Chính vì vậy, các mẹ nên cho con uống thử sữa một thời gian, nếu bé thích sữa và phát triển tốt thì nên cho bé tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, sữa bột Hikid khá đắt nên nếu bạn không đủ điều kiện kinh tế để cho con sử dụng sản phẩm này thì có thể lựa chọn các loại sữa bột khác có giá thấp hơn. Bạn không cần lo con bị thiệt thòi vì tất cả các sản phẩm sữa bột hiện nay đều chú trọng phát triển chiều cao, cân nặng cho bé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!