Sữa bột Majesty XO cho người lớn người suy nhược cơ thể

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Majesty XO có những công dụng gì với sức khỏe, liệu đây có phải là sữa bột tốt dành cho người lớn tuổi hay không?

Sản phẩm sữa XO Imperial Majesty được thiết kế dành cho người lớn tuổi và đặc biệt là những người suy nhược cơ thể, những người mới ốm dậy với hệ dinh dưỡng cân đối tập trung vào bồi dưỡng những chất thiếu hụt ở người trưởng thành và đồng thời hạn chế nguy cơ về căn bệnh chuyển hóa khác. Sữa bột Majesty XO không bổ sung đường lactose- an toàn với đường huyết, không chất bảo quản, không hương liệu để giữ nguyên những gì tự nhiên nhất – tươi mát nhất. Sản phẩm nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc.

Sữa bột Majesty XO giảm stress mệt mỏi

Bằng cách bổ sung vitamin nhóm B với hàm lượng cân đối. (Vitamin nhóm B bao gồm: Vitamin B1, B2, B6, B12); sữa bột Majesty XO xứng đáng là lựa chọn của người trưởng thành, người lớn tuổi khi cung cấp khoáng chất giúp chống lại nguy cơ căng thẳng do áp lực công việc và cuộc sống. Ngoài ra, Vitamin C, Vitamin A và Viatmin E cũng giúp cơ thể được thư giãn, hạn chế stress.

Sữa bột Majesty XO tăng cường sinh lực

Khả năng bồi bổ lại sức lực tiêu hao trong quá trình làm việc cũng được chú trọng với chiết xuất của Hồng sâm và Phúc bồn tử. Phúc bồn tử còn có tác dụng giảm lượng cholesterol.

Lộc nhung sẽ nhanh chóng củng cố và phục hồi thể lực, cung cấp năng lượng kịp thời cho cơ thể, đặc biệt là đối với người vừa mới khỏi bệnh.

Sữa bột Majesty XO chống béo phì

L-Caritine sẽ giúp chuyển hóa chất béo thành năng lượng cho cơ thể sử dụng – không gây béo phì; đồng thời những chất bột đường cũng hạn chế hơn hẳn so với sữa bột dành cho trẻ em cũng là một điểm sữa Majesty XO phù hợp với đối tượng người lớn tuổi, thanh niên qua tuổi trưởng thành.

Sữa bột XO giúp xương chắc khỏe

Khoáng chất có công dụng tác động lên quá trình vận chuyển canxi, để canxi được hấp thu tối đa. Điều này cũng không bị bỏ qua khi bạn lựa chọn sữa bột XO, với sự có mặt của Kẽm, Phosphopeptide (CPP) giúp tăng khả năng hấp thu canxi.

Sữa bột Majesty XO hỗ trợ tiêu hóa

Fructose-oligosaccharide và xơ rau diếp xoăn hỗ trợ tiêu hóa; điều này giúp cho sữa bột dễ hấp thu hơn và hạn chế tình trạng táo bón hay khó hấp thụ sữa bột ngay cả khi bạn muốn dùng sữa thường xuyên.

Sữa bột Majesty XO tăng cường miễn dịch

Nucleotide, β-caroten, chiết xuất trà xanh sẽ tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể. Trong đó, β-caroten và tinh chất trà xanh là 2 thành phần chống sự oxi hóa. Đây cũng chính là thành phần được xem là tốt nhất cho thực phẩm bổ sung dành cho người lớn tuổi.

Sữa bột Majesty XO ngăn nám da rụng tóc

Ngăn chặn sạm nám da, rụng tóc do stress và những rối loạn nội tiết nhờ sự hiện diện của Biotin trong thành phần sữa. Thông thường dấu hiệu tuổi già sẽ được ngăn chặn chủ yếu nhờ dinh dưỡng bổ sung đúng cách trong cơ thể; sử dụng sữa bột có thành phần phù hợp là một trong những cách hiệu quả và nhanh chóng cung cấp những chất này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!