Ưu nhược điểm của sữa tăng cân Hiweight cho người gầy, người suy dinh dưỡng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tăng cân Hiweight nổi bật với nguyên liệu sữa non Colostrum nhập Mỹ, đạm whey protein hoàn chỉnh với đủ 9 axit amin thiết yếu, dễ hòa tan, được bổ sung thêm 5 chủng men vi sinh giúp người gầy, suy dinh dưỡng tăng cân tự nhiên nhưng vẫn có những nhược điểm nhất định bạn cần nắm được trước khi mua

1. Nguồn gốc xuất xứ sữa tăng cân Hiweight cho người gầy, người suy dinh dưỡng

Sữa tăng cân Hiweight là một sản phẩm khá “Hot” trong thời gian gần đây được nhiều người tiêu dùng quan tâm vì thành phần và công dụng nổi bật. Tuy nhiên cũng có không ít người tiêu dùng nhầm tưởng Hiweight là sữa tăng cân của Mỹ. Nếu bạn cũng chưa biết sữa tăng cân Hiweight của nước nào sản xuất và của công ty nào thì thông tin sau đây sẽ hữu ích với bạn.

Theo đó, sữa Hiweight có tên đầy đủ là Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt HiWeight. Đây là sản phẩm của Công ty TNHH Hatuma – Vĩnh Phúc, được sản xuất tại Công ty TNHH dược phẩm Napharco có địa chỉ tại đường D1, khu công nghiệp Yên Mỹ 2, thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Như vậy, nguồn gốc xuất xứ sữa tăng cân Hiweight cho người gầy, người suy dinh dưỡng hiện có trên thị trường là sữa bột nội địa được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam chứ không phải “sữa Mỹ” như nhiều người lầm tưởng.

2. Ưu điểm của sữa tăng cân Hiweight

Tuy chỉ là sữa nội nhưng Hiweight do sở hữu nhiều ưu điểm từ thành phần, công dụng tới công nghệ độc quyền Esolv® nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nếu bạn đang quan tâm vấn đề sữa tăng cân Hiweight có tốt không, có tăng cân không thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay những ưu điểm của nó nhé!

2.1. Ứng dụng công nghệ Esolv® độc quyền từ Hoa Kỳ

Esolv® là một công nghệ độc quyền của Hoa Kỳ sử dụng các micelle giúp phân tách DHA, Omega-3 thành kích thước siêu nhỏ, dễ hòa tan trong nước để giúp cơ thể người uống sữa dễ dàng hấp thụ tốt các dưỡng chất quý này hơn dạng DHA thường. Từ đó nâng cao hiệu quả bổ sung dinh dưỡng của sữa so với loại không có công nghệ này.

Sữa Hiweight là một trong những loại sữa bột công thức có ứng dụng công nghệ Esolv® độc quyền từ Hoa Kỳ vào sản phẩm của mình để giúp người sử dụng tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất từ sữa và thực phẩm ăn uống thông thường hàng ngày.

Ưu điểm của sữa tăng cân Hiweight
Sữa Hiweight ứng dụng công nghệ Esolv® độc quyền từ Hoa Kỳ.

2.2. Thành phần dinh dưỡng đầy đủ có nhiều thành phần “Hot”

Sữa Hiweight bao gồm các thành phần chính như: Sữa nguyên kem, đạm Whey Isolate, đạm Whey Protein Concentrate, Micellar Casein, sữa non Colostrum (nhập khẩu từ Mỹ), kem thực vật, Betamega3 Nature Unsweetened, L-Lysine HCL, Taurine, Cholin Bitartrate, L-Carnitine fumarate, L-Leucine, L-Isoleucine, L-Valine, L-Glutamine, ZinC, Magneium citrate, Canci glucoheptonate, Fe (III), Selen hữu cơ 2000ppm, Acid folic và các vitamin: A, B12, B1, B2, B3, B5, B6, D3, K2, E, C.

Một số thành phần khác có trong sữa Hiweight như: MUFAs, ALA, NeoGOStm GOS, Inositol, FOS, Bifidobacterium Lactis, Inulin, Lactobacillus Acidophilus, Lactobacillus reuteri, Lactobacillus Rhamnosus, Cellulase, Protease, Amylase, Lactase, Lipase, Maltodextrin, Glucose, Tricalci phosphat, hương vani.

Trong đó có 4 thành phần đáng chú ý nhất như: sữa non Colostrum nhập Mỹ, đạm whey protein hoàn chỉnh với đủ 9 axit amin thiết yếu, 5 chủng men vi sinh nhập Hàn, vitamin và các dưỡng chất thiết yếu.

2.3. Có nhiều công dụng ngoài tăng cân

Nhờ bổ sung bảng thành phần dinh dưỡng đầy đủ, sữa Hiweight không chỉ giúp người gầy, người suy dinh dưỡng tăng cân tự nhiên mà còn có nhiều công dụng khác như:

  • Bổ sung năng lượng thức thời và duy trì cơ thể khỏe mạnh với các vitamin nhóm B, C, E,… và các dưỡng chất thiết yếu khác.
  • Hòa tan dễ dàng và chuyển hóa các axit amin nhanh chóng, dễ dàng hấp thụ thẳng vào máu và đi tới các bộ phận quan trọng trong cơ thể nhờ đạm Whey hoàn chỉnh chứa đầy đủ 9 axit amin thiết yếu.
  • Duy trì sự cân bằng của các vi khuẩn đường ruột, kích thích tiêu hóa tăng cường hấp thu dinh dưỡng, hỗ trợ ăn uống ngon miệng từ đó giúp tăng cân hiệu quả với 5 chủng men vi sinh nhập từ Hàn Quốc.
  • Bổ sung protein & vitamin A, kháng thể cùng các vitamin & khoáng chất thiết yếu khác giúp cải thiện khả năng miễn dịch, đồng thời chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường xung quanh bên ngoài nhờ thành phần sữa non Colostrum nhập Mỹ.
  • Hỗ trợ người dùng ăn ngon, ngủ tốt, cải thiện cân nặng và vóc dáng với sự kết hợp các chủng men vi sinh, Enzyme tiêu hóa, NeoGOS,…
  • Hỗ trợ tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng vào cơ thể nhờ các hợp chất Natural Unsweetened, Betamega3,…

2.4. Sử dụng được cho nhiều đối tượng người dùng

Do có nhiều công dụng nên sữa Hiweight không chỉ được khuyên dùng cho những người gầy kinh niên, người suy dinh dưỡng mà còn được khuyên dùng cho các đối tượng khác như:

  • Người ốm, người già, người bệnh.
  • Thanh thiếu niên trong giai đoạn tăng trưởng bị thiếu cân, thiếu cơ.
  • Trẻ biếng ăn trẻ trên 10 tuổi.
  • Sản phẩm phù hợp cho người cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường.
chất lượng sữa tăng cân Hiweight
Sữa Hiweight có nhiều công dụng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau (Ảnh: Hiweight).

2.5. Được khen nhiều về hương vị, giúp ăn tốt, ngủ ngon

Theo đánh giá từ những người tiêu dùng đã mua và trải nghiệm sản phẩm thì sữa tăng cân Hiweight có mùi thơm vani, hương vị ngọt vừa không quá ngọt và béo. Uống thử một thời gian sẽ thấy có cảm giác thèm ăn, nhanh đói, ăn tốt, ngủ ngon hơn từ đó có cải thiện cân nặng.

3. Nhược điểm của sữa tăng cân Hiweight

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng ở sữa tăng cân Hiweight vẫn còn một số nhược điểm khiến người tiêu dùng e ngại như:

3.1. Giá sữa tăng cân Hiweight hơi cao

Với mức giá sau giảm là 890.000 đồng/ lon 650g và mức giá chưa giảm là 1.350.000 đồng/ lon 650g thì nhiều người tiêu dùng cho biết, đây là mức giá hơi cao hơn mặt bằng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cùng chức năng trong nước cũng như nhập khẩu.

Theo đó, giá sữa tăng cân dòng Dielac Grow Plus sữa non của Vinamilk lon 850g chỉ có giá khoảng 334.000 đồng. Giá sữa tăng cân dòng Grow Plus xanh của Nutifood chỉ có khoảng 260.000 đồng/ lon 900g. Hay như giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh tăng cân nhập khẩu Singapore cũng chỉ dao động từ 825.000 đồng – 880.000 đồng/ lon 850g và khoảng 390.000 đồng/lon 400g.

Đây cũng là lý do nhiều người dùng bỏ cuộc không thể theo đuổi Hiweight tới cùng để “đợi tăng cân” mà quay lại tiếp tục sử dụng các loại sữa tăng cân cũ đã có hiệu quả và có giá thành tốt hơn như Ensure, Vinamilk hay Nutifood.

3.2. Thiết kế bao bì đựng khối lượng bột sữa chưa phù hợp

Nhược điểm của sữa tăng cân Hiweight
Nhược điểm của sữa Hiweight (Ảnh sữa thực tế từ người mua).

Một trải nghiệm không tốt nữa từ người tiêu dùng là trải nghiệm bật nắp lon sữa tăng cân Hiweight “chỉ còn vơi hơn nửa lon”. Chưa rõ đây có phải là chiêu “tạo ấn tượng bất ngờ” với khách hàng không nhưng đây là một ấn tượng tệ. Việc đựng 650g bột sữa trong lon 850g không giúp sản phẩm trông to hơn, sang xịn hơn mà chỉ khiến trải nghiệm khách hàng bị hụt hẫng, thậm chí nghi ngờ sản phẩm mình mua được là hàng giả, nhái và không dám sử dụng lâu dài.

Tuy sữa Hiweight còn tồn tại 2 nhược điểm nhưng phần ưu điểm vẫn nhiều hơn, bạn có thể cân nhắc để thử trải nghiệm nếu đang có nhu cầu bổ sung dinh dưỡng và tăng cân hiệu quả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!