Sữa bột Nan Pro 3 900g - Cho bé sự phát triển tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong rất nhiều sản phẩm của công ty Nestle, Sữa bột Nan 3 pro đang được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin tưởng sử dụng cho trẻ từ 1-3 tuổi.

Có thể nói Sữa luôn là quan tâm hàng đầu của các bà mẹ mới có con hiện nay. Giữa rất nhiều hãng sữa trên thị trường Việt Nam, Nestle luôn là một trong những hãng được đánh giá cao về cả chất lượng và giá cả.

c

NAN Pro 3 sử dụng công thức PROTECT GROW, bổ sung năng lượng và dưỡng chất cần thiết cho nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt của trẻ trong thời kỳ tăng trưởng. Trong thành phần của Sữa bột Nan 3 pro cũng có chứa các probiotics nên rất tốt cho hệ tiêu hóa và miễn dịch. Sau một thời gian ngắn sử dụng các mẹ sẽ nhận thấy sự thay đổi tích cực của các bé trong sự phát triển và cả trong hoạt động thường ngày, bé sẽ linh hoạt và hiếu động hơn. Bé sẽ nhận được nhiều kháng thể tự nhiên và các kháng thể này được tạo môi trường thuận lợi để tăng nhanh về số lượng nên tăng cường khả năng phòng chống bệnh tật.

Hệ tiêu hóa của bé nhờ các tác động tích cực của sữa cũng được tăng số lượng các lợi khuẩn để thúc đẩy quá trình chuyển hóa và hấp thu dưỡng chất. Mặc dù trong sữa có khá nhiều chất đạm nhưng không vì thế mà bé sẽ gặp phải hiện tượng táo bón hoặc khó tiêu bởi các thành phần trong sữa đã được nghiên cứu đam bảo sự hài hòa mà đủ chất. Đạm OPTIPR3 có giá trị dinh dưỡng rất cao và phù hợp với các bé. Và từ đó, bé nhận được đầy đủ dưỡng chất để có cân nặng tốt hơn, có nhiều năng lượng để phát triển.

c

Ngoài ra trong sữa bột Nan Pro 3 có chứa nhiều DHA, một thành phần quan trọng nhằm tăng cường khả năng phát triển trí não và khả năng thị giác cho bé. Đồng thời hệ thần kinh của bé cũng phát triển tốt hơn. Các DHA này loại trừ một lượng lớn các cholesterol xấu nên bé có hệ tim mạch khỏe mạnh hơn. Các giác quan, các kĩ năng của bé được sắt, kẽm, phosphor, magie…đảm bảo điều kiện tốt nhất để ngày càng hoàn thiện.

Trên các diễn đàn dành cho mẹ và bé, sản phẩm này của hãng Nestle đang được đánh giá cao và các bà mẹ rất tin tưởng khi sử dụng. Vì vậy nếu đang phân vân không biết chọn loại sữa nào cho con của mình thì sữa bột Nan Pro 3 có thể là sự lựa chọn tốt cho các mẹ.

cx

Giá của sản phẩm từ 350.000 đến 400.000.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!