Sữa bột Nestle Nan Pro 1 cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong độ tuổi từ 0-6 tháng, loại sữa tốt nhất cho bé vẫn là sữa mẹ. Nhưng với những mẹ quá ít sữa hoặc không có sữa cho con bú thì nên chọn Nestle Nan Pro 1 để bổ sung dinh dưỡng cho bé.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh, nhất là với những bé trong độ tuổi từ 0 đến 6 tháng. Tuy nhiên, trong những trường hợp đặc biệt như mẹ không thể cho bé bú hoặc không có sữa, không đủ sữa thì lựa chọn thay thế bằng sữa công thức là giải pháp hợp lý. Một trong những sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn là Nestle Nan Pro 1.

Hỗ trợ tiêu hóa và cân bằng miễn dịch

Sữa bột Nestle Nan Pro 1

Sữa bột Nestle Nan Pro 1

Sữa bột Nestle Nan Pro 1giải quyết được vấn đề về tiêu hóa và cân bằng miễn dịch cho bé bằng cách bổ sung Bifidus BL là 1 loại probiotic tự nhiên được tìm thấy trong sữa mẹ, giúp hỗ trợ một hệ thực vật đường ruột khỏe mạnh và cân bằng hệ miễn dịch, cung cấp lượng chất đạm cần thiết cho sự phát triển và phù hợp với cơ quan còn con nớt của trẻ. Ngoài ra, sữa bột này được sản xuất với công thức nhiều sắt giúp tăng sức đề kháng cho bé và phòng ngừa bệnh thiếu máu do thiếu sắt. Thiếu hụt sắt sẽ khiến bé chậm phát triển tinh thần vận động, bị hạn chế sự nhận thức, vô tâm trước tất cả, thờ ơ, không tập trung, chóng mệt mỏi, buồn ngủ, giảm trí nhớ…

Giúp phát triển trí não

Sữa bột Nestle Nan Pro 1 bổ sung DHA, AA tỷ lệ 1:1 là thành phần quan trọng giúp trẻ phát triển não bộ, khả năng tiếp thu nhanh, phát triển về thị lực. Trong đó, DHA rất cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch. DHA và AA giúp phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc, cho mắt sáng và não bộ hoạt động hiệu quả.

Giúp bé phát triển khỏe mạnh

Sữa bột Nestle Nan Pro 1 hỗ trợ hệ tiêu hóa và miễn dịch giúp bé phát triển khỏe mạnh

Sữa bột Nestle Nan Pro 1 hỗ trợ hệ tiêu hóa và miễn dịch giúp bé phát triển khỏe mạnh

Sữa bột Nestle Nan Pro 1 là sữa bột được sản xuất theo công thức dành cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi,cung cấp đầy đủ axit béo, vitamin, khoáng chất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh. Trong đó, các axit béo Omega3, Omega 6 là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển, hình thành não bộ và võng mạc mắt ở trẻ giúp phát triển tối ưu trí tuệ và thị giác cho bé. Còn Vitamin và khoáng chất tuy chỉ chiếm một lượng nhỏ nhưng lại đóng vai trò rất lớn đối với các hoạt động của cơ thể. Việc bổ sung vitamin và khoáng chất là điều rất cần thiết giúp bé khỏe mạnh, hoạt bát.

Giá thành

Sữa bột Nestle Nan Pro 1 là sản phẩm của thương hiệu sữa uy tín, được đánh giá là có chất lượng tốt và tương đối ổn định. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm này lại tương đối hợp lý, thấp hơn nhiều sản phẩm sữa ngoại cùng loại. Hiện nay, sữa bột Nan Pro 1 hộp thiếc 400 g có giá bán từ 189.000 đồng.

Cách pha sữa

Tiêu chuẩn pha thông thường của sữa nan cho trẻ sơ sinh là 13,9 g bột trong 90 ml nước để có 100 ml sữa theo công thức, cung cấp 67 Kcal mỗi 100 ml. Khi pha sữa cho bé, bạn cần hoà tan bột sữa vào nước ấm (40°C) đã được đun sôi. Chỉ dùng muỗng lường có sẵn trong hộp sữa. Điều quan trọng là nước dùng pha chế phải ở đúng nhiệt độ yêu cầu, vì nước quá nóng hay quá lạnh đều có thể dẫn tới sự vón cục trong sữa. Thêm chính xác lượng sữa bột , đậy nắp bình sữa và lắc mạnh đến khi sữa bột được hoà tan. Mẹ lưu ý chỉ nên pha sữa khi bé có nhu cầu và theo đúng chỉ dẫn trên vỏ hộp.

Tìm sữa bột Nan Pro 1 giá rẻ nhất tại đây.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!