Sữa bột nguyên kem Devondale có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột nguyên kem Devondale được khá nhiều mẹ lựa chọn cho bé, vậy sự thật loại sữa Devondale này có tốt không, thành phần dinh dưỡng thế nào, có giúp bé tăng cân, phát triển hay không?

Thông tin về thương hiệu Devondale

Devondale là thương hiệu sữa của Úc nên nói về chất lượng các sản phẩm của thương hiệu này được rất nhiều bà mẹ Việt tin tưởng. Điều đặc biệt của Devondale là cổ đông của họ cũng chính là những người nông dân với những trang trại bò sữa rộng lớn, những đồng cỏ xanh mướt bạt ngàn. Hiện nay sản phẩm sữa của Devondale đã có mặt trên gần 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Sữa bột nguyên kem Devondale có tốt không?

Sữa bột nguyên kem Devondale có tốt không?

Sữa bột nguyên kem Devondale được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch

Nguồn nguyên liệu của sữa bột nguyên kem Devondale được sản xuất từ sữa tươi nguyên chất 100%, không sử dụng sữa bột. Sữa tươi được lấy từ trang trại bò sữa với những đồng cỏ tươi sạch, xanh mướt trong điều kiện lý tưởng của khí hậu Úc. Thêm vào đó là kết hợp với sự chăm sóc và kiến thức chuyên môn của những người nông dân đem đến dòng sữa thơm ngon cùng những dưỡng chất cần thiết mà bạn có thể mong đợi từ sữa Devondale nguyên chất.

Có những loại sữa nguyên kem Devondale nào?

Hiện nay sữa bột nguyên kem Devondale có 3 loại chính phù hợp với thể trạng, cân nặng của từng người :

– Sữa tươi Devondale Full Cream (hộp màu xanh ) có 2 loại 1l và 200ml : Là sữa tươi Úc nguyên kem, phù hợp với các bé gầy , thiếu cân .

– Sữa tươi Devondale Smart Milk (hộp màu đỏ ) có 2 loại 1l và 200ml : Là sữa tươi Úc tách 1 phần chất béo, giàu canxi , phù hợp với các bé có cân nặng bình thường, sữa có hàm lượng canxi cao, giúp tăng chiều cao, giúp xương chắc khỏe .

– Sữa tươi Devondale SKIM (Hộp màu xanh lá cây) : chỉ có hộp 1 lít , phù hợp với những bé mập mạp, bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể .

Sữa bột nguyên kem Devondale có tốt không?

Sữa bột nguyên kem Devondale có tốt không?

Sữa bột nguyên kem Devondale bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể

Đây là dòng sữa khá “hot” vì vậy mà nhiều mẹ đặt ra câu hỏi “Liệu sữa bột nguyên kem Devondale có tốt không“. Thực sự thì theo giới thiệu của hãng, không chỉ có nguồn sữa tươi, sạch và đảm bảo mà công thức sữa của sữa bột nguyên kem Devondale còn giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cả người lớn và trẻ em.

– Trong công thức sữa có bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp tăng cường thể lực, ngoài ra còn có sắt, vitamin C, D…phù hợp với mọi đối tượng và mọi lứa tuổi, đặc biệt tốt cho trẻ em, người già

Sữa tươi nguyên kem Devondale có hàm lượng canxi cao giúp hệ xương chắc khỏe hơn, trẻ em sẽ phát triển chiều cao con người già đề phòng bệnh loãng xương.

– Sữa tươi nguyên kem Devondale không chất bảo quản, mùi vị thơm ngon giúp tăng cường sức đề kháng, phục hồi sức khỏe.

Sữa bột nguyên kem Devondale có tốt không?

– Đánh giá về giá thành sữa bột nguyên kem Devodale cho cả người lớn và trẻ em: Một túi sữa bột 1 kg có giá khoảng 275.000 đ. Đây là một mức giá không quá đắt khi sử dụng cho cả gia đình. Ngoài dòng sữa bột thì còn có sữa tươi đóng hộp với giá đắt hơn so với các sản phẩm sữa tươi khác trên thị trường Việt Nam.

Sữa bột nguyên kem Devondale có tốt không?

Sữa bột nguyên kem Devondale có tốt không?

– Ngoài dòng sữa bột nguyên kem Devondale thường thì còn có dòng Devondale Smart dành cho những trẻ muốn phát triển chiều cao.

– Vị sữa thơm ngon, khá dễ uống.

– Hầu hết các mẹ sử dụng sữa bột nguyên kem Devondale cho bé đều khen rằng sữa uống tăng cân tốt, ouput đẹp, dễ đi ngoài, không bị nóng như các dòng sữa bột công thức khác.

– Tuy vậy, để trả lời câu hỏi “Sữa bột nguyên kem Devondale có tốt không” thì nhiều mẹ lại cảm thấy băn khoăn, một phần vì thị trường sữa hiện nay có rất nhiều loại sữa bột cho bé. Một phần vì có một số mẹ ở Úc cho rằng dòng sữa này khi xuất khẩu về Việt Nam thì “hot” nhưng ở bên Úc thì lại không được ưa chuộng.

Thực ra, sữa tốt cho bé hay không cần phải nhìn vào sự phát triển của bé mới đánh giá được. Nếu bé uống sữa mà tăng cân tốt, phát triển chiều cao nhanh thì loại sữa bé uống rất tốt, rất phù hợp. Ngược lại, sữa dù đắt đến mấy mà bé uống mãi vẫn không tăng cân hoặc gặp vấn đề về tiêu hóa thì mẹ cần phải xem xét đổi sữa cho con.

Cách pha sữa bột nguyên kem Devondale

– Túi sữa bột Devondale 1 kg pha với 7 lít nước.

– Để pha ly sữa 350ml thì lấy 50gr sữa bột cho vào ly, sau đó đổ nước ấm hoặc lạnh tùy thích vào khuấy tan ra rồi uống

– Bảo quản ở nơi khô thoáng, không nên bảo quản trong tủ lạnh

– Sữa đã pha rồi mà chưa uống thì phải để trong tủ lạnh 4 độ C và chỉ sử dụng không quá 3 ngày từ lúc pha.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!