Cách pha sữa tươi nguyên kem dạng bột Devondale

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tươi nguyên kem dạng bột Devondale là sản phẩm dinh dưỡng có hàm lượng đạm và canxi cao. Dưới đây là cách pha sữa đúng chuẩn mà các mẹ cần biết:

Khi bé được 2 tuổi trở lên, các mẹ có thể cho bé uống sữa nguyên kem thay vì sữa công thức. Một trong những sản phẩm sữa nguyên kem được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn làsữa tươi nguyên kem dạng bột Devondale.

Ưu điểm của sữa tươi nguyên kem dạng bột Devondale

sữa bột

Sữa tươi nguyên kem dạng bột Devondale

Sữa nguyên kem là sữa được chế biến từ 100% sữa tươi nguyên liệu mà không thêm hoặc bớt đi một chất gì sẵn có trong sữa ban đầu. Loại sữa này được tiêu chuẩn hóa là sữa có hàm lượng chất béo thấp nhất là 3,5%. Và sữa bột nguyên kem là sữa tươi đã được tách nước hoàn toàn. Các chất dinh dưỡng có sữa ban đầu gần như được giữ lại nguyên vẹn trong sữa nguyên kem chính vì vậy sản phẩm này được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng.

Sữa tươi nguyên kem dạng bột Devondale là sản phẩm của hãng sữa nổi tiếng tại Úc có mặt tại nhiều nước trên thế giới. Sữa tươi dạng bột có ưu điểm là không có chất bảo quản như sữa tươi nước thông thường nên rất an toàn cho sức khỏe của trẻ em

Sữa tươi nguyên kem dạng bột Devondale có hàm lượng canxi cao giúp các bé có hệ xương và răng khỏe mạnh, chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu. Ngoài ra, sữa có hàm lượng đạm cao giúp các bé thiếu cân tăng cân đều đặn, bắt kịp đà tăng trưởng so với các bạn cùng lứa tuổi.

Cách pha sữa tươi nguyên kem dạng bột Devondale

Sữa cho bé cần được pha đúng cách để đảm bảo bé có thể hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng có trong sữa và không bị rối loạn tiêu hóa. Theo khuyến nghị của nhà sản xuất thì 1 kg sữa tươi nguyên kem dạng bột Devondale có thể pha được 7 lít sữa tươi nước. Dưới đây là cách pha sữa mà các mẹ cần biết:

– Trước khi pha sữa, mẹ cần rửa tay và các dụng cụ để pha sữa như cốc, thìa sạch sẽ. Để đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé, mẹ có thể tráng cốc và thìa bằng nước nóng để diệt khuẩn.

– Để pha 1 ly sữa 250ml thì các mẹ lấy 1/3 ly (35gr sữa bột) cho vào ly sau đó cho 1 nửa ly nước nóng hoặc lạnh tùy thích vào khuấy đều cho đến khi tan hết bột sữa rồi đổ nốt 1 nửa ly nước còn lại vào là có thể cho bé dùng.

– Để pha 1 lít sữa thì các mẹ lấy 1+1/3 ly (140gr sữa bột) cho vào bình sau đó cho 500ml nước nóng hoặc lạnh tuỳ thích vào khuấy đều cho đến khi tan hết bột sữa thì đổ nốt 500ml nước còn lại vào.

Các mẹ cần lưu ý là sữa đã pha nên cất trữ ở nhiệt độ tủ lạnh 4 độ C và dùng trong vòng 3 ngày kể từ lúc pha. Nếu sau 3 ngày mà không dùng hết thì mẹ nên đổ đi vì lúc này sữa có thể đã bị nhiễm khuẩn, nếu cho bé dùng có thể dẫn đến nguy cơ tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa.

Lưu ý khi sử dụng sữa tươi nguyên kem dạng bột Devondale

Sữa tươi nguyên kem dạng bột Devondale có hàm lượng đạm, canxi và photpho cao vì thế mẹ tuyệt đối không cho các bé dưới 2 tuổi sử dụng vì sẽ dẫn đến nguy cơ bé bị quá tải thận.Bên cạnh đó, các bé trên 2 tuổi uống sữa bột nguyên kem thường xuyên sẽ có nguy cơ bị béo phì do hàm lượng đạm trong sữa cao. Vì vậy, nếu bé nhà bạn trên 2 tuổi mà có cân nặng bình thường hoặc vượt chuẩn thì không nên bổ sung sữa bột nguyên kem. Còn nếu bé thiếu cân thì sữa tươi nguyên kem dạng bột Devondale là lựa chọn lý tưởng bên cạnh chế độ ăn uồng bình thường.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!