Sữa bột pha sẵn Sure Prevent Gold của Vinamilk có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Sure Prevent Gold là một loại sữa bột người lớn mới hơn so với sữa Vinamilk Sure Prevent và khá được ưa chuộng trên thị trường. Vậy loại sữa bột pha sẵn của sữa này có tốt không, có mấy loại, giá cả ra sao? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay và luôn trong bài viết này:

Sữa bột pha sẵn Sure Prevent Gold là gì?

Sữa bột pha sẵn Sure Prevent Gold hay còn gọi là sữa nước Sure Prevent Gold. Đây là một dạng sữa pha sẵn từ sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold cho người lớn tuổi và được đóng sẵn trong chai nhựa tiện lợi cho 1 lần sử dụng và mang theo bên người khi cần dùng tới.

Sữa bột pha sẵn Sure Prevent Gold
Sữa bột pha sẵn Sure Prevent Gold

Nếu bạn đang băn khoăn không biết so với sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold thì chất lượng sữa bột pha sẵn Sure Prevent Gold có tốt không thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá tiếp:

Sữa bột pha sẵn Sure Prevent Gold của Vinamilk có tốt không?

Nếu như trước đó bạn đã biết tới sữa bột dành cho người lớn Vinamilk Sure Prevent được ưa chuộng lựa chọn nhiều như thế nào thì sự mắt cải tiến sản phẩm sữa bột Sure Prevent Gold mới lại càng thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng hơn.

So với sản phẩm sữa Vinamilk Sure Prevent cho người lớn tuổi trước đó thì công thức sữa Sure Prevent Gold mới được bổ sung thêm thành phần Collagen thủy phân để hình thành xương sụn khớp. Đồng thời tỉ lệ hàm lượng canxi và vitamin K2 được bổ sung vào sữa bột công thức cho người lớn Sure Prevent Gold cũng vượt trội hơn so với phiên bản cũ. Điều đó cho thấy, chất lượng sữa bột Sure Prevent Gold của Vinamilk không chỉ tốt mà còn tốt hơn phiên bản trước nhiều. Theo đó không chỉ bổ sung năng lượng, vitamin, khoáng chất thiết yếu cho người già, người ăn uống kém, người bệnh trước và sau phẫu thuật mà sữa bột người lớn Sure Prevent Gold của Vinamilk còn giúp họ có một sức khỏe trọn vẹn với xương khớp tốt, trái tim khỏe mạnh, ăn ngủ ngon, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa nhiều nguy cơ mắc bệnh thông thường để vui hưởng tuổi già.

Tuy chất lượng tốt tới mấy mà không biết cách pha sữa Sure Prevent Gold đúng chuẩn thì ít nhiều cũng sẽ có ảnh hưởng tới hiệu quả sữa đem lại cho cơ thể. Đồng thời để tiết kiệm thời gian cho người trẻ bận rộn không có thời gian pha sữa cho người thân của mình, Vinamilk đã cho ra thị trường loại sản phẩm sữa nước Sure Prevent Gold tức là dạng pha sẵn từ sữa bột Sure Prevent Gold của Vinamilk.

Sữa bột pha sẵn Sure Prevent Gold của Vinamilk có tốt không?
Sữa bột pha sẵn Sure Prevent Gold của Vinamilk có tốt không?

Do pha theo công thức chuẩn khuyến nghị từ hãng nên người sử dụng chỉ cần lắc đều tay trước khi dùng là có thể thưởng thức và bổ sung năng lượng tức thời nên sữa bột pha sẵn Sure Prevent Gold không chỉ đem đến chất lượng tương tự như sữa Sure Prevent Gold dạng bột mà còn đem đến cho người sử dụng nhiều sự tiện lợi có thể mang theo bên người mỗi khi di chuyển, ra ngoài đi dạo,…

Sữa nước Sure Prevent Gold có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, sữa nước Sure Prevent Gold chỉ có duy nhất một loại là sữa bột pha sẵn Sure Prevent Gold chai 200ml được đóng gói theo 2 dạng quy cách là theo lốc 6 chai *200ml/chai và thùng 24 chai sữa bột pha sẵn Vinamilk Sure Prevent 200ml cho người dùng những lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách tài chính của bản thân.

Giá thùng 24 chai sữa bột pha sẵn Vinamilk Sure Prevent Gold 200ml bao nhiêu tiền?

Nếu bạn đang phân vân không biết giá sữa nước Sure Prevent Gold bao nhiêu tiền thì trên thị trường, giá sữa bột pha sẵn Sure Prevent Gold này đang biến động như sau:

– Giá 1 chai sữa nước Sure Prevent Gold 200ml bán lẻ là 25.000 vnd

– Giá 1 lốc 6 chai sữa nước Sure Prevent Gold 200ml bán ra dao động trong khoảng từ 130.000 vnd – 157.000 vnd/ lốc tùy nơi bán và chính sách khuyến mãi.

– Giá thùng 24 chai sữa bột pha sẵn Vinamilk Sure Prevent Gold 200ml bán ra dao động trong khoảng từ 530.000 vnd – 630.000 vnd/ thùng tùy nơi bán và chính sách khuyến mãi.

Sữa bột pha sẵn Sure Prevent Gold của Vinamilk có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Giá thùng 24 chai sữa bột pha sẵn Vinamilk Sure Prevent Gold 200ml bán ra khoảng từ 530.000 vnd – 630.000 vnd/ thùng

So với sữa bột pha sẵn Vinamilk Sure Prevent mẫu cũ thì giá sữa Sure Prevent Gold mẫu mới đắt hơn không đáng kể chỉ từ 10.000 vnd – 20.000 vnd/ thùng nên nếu nhà bạn đang có người già lớn tuổi, ăn uống kém cần bổ sung thêm dinh dưỡng, người bệnh trước và sau phẫu thuật thì đều nên đầu tư vào sản phẩm sữa nước Vinamilk Sure Prevent Gold này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!