Sữa bột Pre Nan – Dành cho bé sinh thiếu tháng và nhẹ cân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp mẹ không còn phải lo lắng về việc bổ sung dưỡng chất cho bé các chuyên gia dinh dưỡng của Nestle đã nghiên cứu thành công công thức của sữa Pre Nan.

Chăm sóc và đảm bảo dinh dưỡng cho các bé đã khó. Đối với các bé nhẹ cân và sinh thiếu tháng lại càng khó hơn. Bé nhẹ cân là nỗi lo của mẹ và không ai mong muốn. Để giúp mẹ không còn phải lo lắng về việc bổ sung dưỡng chất cho bé các chuyên gia dinh dưỡng của Nestle đã nghiên cứu thành công công thức của sữa Pre Nan.

Sữa bột Pre Nan – Dành cho bé sinh thiếu tháng và nhẹ cân

Sữa bột Pre Nan – Dành cho bé sinh thiếu tháng và nhẹ cân

Sữa bột Pre Nan sẽ cung cấp lượng vitamin phù hợp thúc đẩy sự phát triển của bé cho đến khi bé đạt được 5 kg. Công thức tối ưu của sữa cung cấp đầy đủ năng lượng, chất đạm, chất béo, carbohydrate, DHA, ARA, MCT và khoáng chất thiết yếu để bé nhanh chóng bắt kịp được nhịp tăng trưởng bình thường.

Phát triển hệ cơ, trí não, thị giác

Nhờ tỉ lệ đạm whey protein cao, sữa Pre Nan sẽ giúp cung cấp đủ dưỡng chất góp phần quan trọng vào quá trình tạo cơ và các mô giúp trẻ tăng cân nhanh và cứng cáp.

Trong công thức của Pre Nan chứa DHA- một dưỡng chất rất cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt và phát triển hệ thần kinh, đồng thời có tác dụng giảm cholesterol toàn phần và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch. Và choline – là dưỡng chất quan trọng hỗ trợ phát triển não, giúp tổng hợp acetylcholine và chất dẫn truyền thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ và khả năng học hỏi sau này. Chất béo MTC dễ tiêu hóa và hấp thu, phù hợp với cơ quan còn non nớt của trẻ.

Trong công thức của Pre Nan chứa DHA

Trong công thức của Pre Nan chứa DHA

Bổ sung vitamin và các dưỡng chất thiết yếu

Vitamin A, D, K, C, B6 dồi dào trong sữa bột Pre Nan giúp bé phát triển thị giác, hấp thụ canxi, phốt pho đồng thời tăng cường khả năng chống nhiễm khuẩn và miễn dịch cho bé. Ngoài ra với các khoáng chất: Kali, kẽm, natri, mangan, axit folic, canxi, i ốt,… có tác dụng tích cực đối với quá trình tổng hợp protein, hệ xương và trí não để bé phát triển khỏe mạnh và thông minh.

Nếu bé quá thiếu cân, mẹ nên dùng thêm liệu pháp Multivitamin, đặc biệt là Vitamin D để tránh tình trạng thiếu hụt.

Lưu ý khi dùng Pre Nan

Cần phải pha chế theo đúng liều lượng chính xác trên thân hộp sữa. Không tự ý thay đổi liều lượng nếu không có chỉ định của bác sĩ.

Lưu ý cung cấp đủ 70 kcal/100ml sữa/ngày, bởi đây là mức dinh dưỡng cần thiết và khoa học cho trẻ thiếu tháng, nhẹ cân.

Nhớ đậy kín nắp sau mở hộp, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Không để sữa trong tủ lạnh hay nơi có ánh sáng chiếu trực tiếp.

Bé sinh thiếu tháng cần sự chăm sóc đặc biệt, sữa mẹ rất cần thiết cho trẻ lúc này, nhưng nếu mẹ chưa có sữa hoặc không đủ sữa phải bổ sung sữa bột công thức thay thế, để bé hấp thu được dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Sữa bột Pre Nan là loại sữa dành cho bé thiếu tháng được cấp giấy chứng nhận y khoa. Giá thành của Pre Nan thấp nhất từ 210.000 đồng cho 1 hộp 400gr. Các mẹ có thể tìm đến nới bán sữa Pre Nan rẻ nhất tại Websosanh.vn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảng giá sữa bột từ sữa dê cho bé cập nhật tháng 8/2016

Bảng giá sữa bột từ sữa dê cho bé cập nhật tháng 8/2016

Sữa bột làm từ sữa dê không chỉ là lựa chọn cho những mẹ có con dị ứng đạm sữa bò mà còn tốt cho mọi em bé với nguồn dinh dưỡng dồi dào, dễ hấp thụ và tiêu hóa. Dưới đây là bảng giá sữa bột từ sữa dê cho bé cập nhật tháng 8/2016:

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!