Sữa bột Similac Advance NON-GMO có tốt không ? Giá rẻ nhất là bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Similac Advance NON-GMO của Mỹ cho bé 0-12 tháng tuổi: Sữa Similac Advance NON-GMO đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa và miễn dịch của bé 0-12 tháng tuổi.Giúp hấp thu tốt, chống đầy hơi, hàng nội địa Mỹ

Ở độ tuổi 0 – 12 tháng tuổi thì sữa mẹ vẫn được cho là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh cũng như trẻ nhỏ. Tuy nhiên, thực tế thì không phải ai cũng đáp ứng đủ nhu cầu sữa cho con vì vậy để bổ sung dinh dưỡng và chất cần thiết giúp bé phát triển tốt nên mẹ cần tham khảo thêm một số loại sữa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột cho bé trong giai đoạn 0 – 12 tháng tuổi thì có thể tham khảo sữa Similac Advance NON-GMO. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu cảu con mình không nhé!

Sữa bột Similac Advance NON-GMO có giúp bé phát triển tốt không?

Similac Advance NON-GMO có tốt không?
Similac Advance NON-GMO có tốt không?

Sữa bột Similac (Sữa similac cho trẻ sơ sinh) tuyệt vời nhất cho sự khởi đầu hoàn hảo của bé! Sản phẩm có công thức đặc biệt dành cho tất cả các bé từ 0-12 tháng, sữa giống với sữa mẹ nhất và được các bác sĩ nhi khoa tại Mỹ khuyên dùng để thay thế sữa mẹ (nếu mẹ không có hoặc ít sữa).

Ngoài ra sữa Similac Advance NON-GMO: cung cấp tới hơn 50% lượng canxi cần thiết cho bé 1 hệ khung xương khoẻ mạnh, vững chắc, nó có DHA và ARA thành phần giúp bé phát triển trí não và thị lực.

Đặc biệt với công thức bổ sung (Early Shield) giúp thúc đẩy phát triển não và mắt , tăng sức đề kháng, giúp xương chắc khỏe và không bị táo bón như dòng sản phẩm trước của sữa Similac.

Similac Advance NON-GMO bổ sung nucleotide với hàm lượng và tỉ lệ tương đương với tổng toàn bộ nucleotide (TPANTM) trong sữa mẹ. TPANTM giúp gia tăng hàm lượng kháng thể giúp tăng khả năng miễn dịch cho bé.

Sữa bột Similac Advance có mát không?

Táo bón là tình trạng rối loạn tiêu hóa thường gặp ở trẻ nhỏ nên nhiều mẹ muốn chọn cho con loại sữa mát, giúp con tiêu hóa tốt. Thực chất sữa mát là loại sữa chứa dưỡng chất dễ hấp thụ, bổ sung chất xơ hoặc lợi khuẩn giúp bé tiêu hóa dễ dàng, Similac Advance NON-GMO được các mẹ đánh giá là sữa mát vì đáp ứng các tiêu chuẩn trên. Hầu hết các bé đầu tiêu hóa dễ dàng, không bị táo bón khi sử dụng sữa.

Bởi trong sữa có chứa thành phần dinh dưỡng trong sữa được thiết kế đặc biệt gồm các thành phần lutein, DHA và vitamin E để tối ưu cho hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa của bé, giúp hấp thu tối đa, chống táo bón, đầy bụng.

Bên cạnh đó sữa Similac Advance  NON-GMO chứa nhiều dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ như: Nucleotide, Prebiotics và Carotenoid, … mang lại nguồn dinh dưỡng hoàn hảo giúp bé yêu phát triển trí não và hệ miễn dịch.

Tuy nhiên nếu bé vẫn bị táo bón thì mẹ nên xem xét lại chế độ dinh dưỡng hàng ngày của con. Bé ăn quá nhiều chất đạm và tinh bột, thiếu rau và hoa quả cũng có thể gây táo bón.

Sữa bột Similac Advance NON-GMO giá rẻ nhất là bao nhiêu ?

Sữa bột Similac Advance NON-GMO được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ dành cho bé từ 0 – 12 tháng tuổi và được đánh giá là dòng sữa dinh dưỡng “Sạch”, sử dụng các nguyên liệu tinh khiết, an toàn, không hề sử dụng chất bảo quản, đảm bảo cho sự phát triển của bé trong những năm tháng đầu đời.

Hiện giá sữa bột Similac Advance NON-GMO  hộp 658g đang được bán với giá dao động trong khoảng: 409.000 – 670.000  đồng. Mức giá chênh lệch phụ thuộc vào các cửa hàng bán ra.

Đối với sản phẩm sữa bột Similac Pro Advance NON-GMO thì có giá cao hơn với trọng lượng 658 hiện được bán với giá: 599.000 – 890.000 đồng.

Vì vậy để mua được hàng rẻ chúng ta nên sử dụng công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để tìm nơi bán uy tín có giá rẻ nhất khi mua hàng trực tuyến.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!