Đánh giá sữa Similac Advance Non Gmo có tốt không? 5 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sữa Similac vốn là một thương hiệu sữa của Mỹ rất nổi bật trên thị trường hiện nay. Nhưng nhiều mẹ còn đang rất e ngại khi không biết sữa Similac Advance Non Gmo có tốt không? Hãy để websosanh.vn giải đáp bằng bài viết dưới đây nhé!

Các nhà dinh dưỡng đã chỉ ra rằng sữa mẹ là nguồn thức ăn tự nhiên tốt nhất cho trẻ ngay từ lúc sinh ra. Đến 6 tháng tuổi bé sẽ tập ăn dặm và cần được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, cân bằng dinh dưỡng để bé phát triển tốt nhất. Vì vậy, bé cần được mẹ bổ sung thêm nguồn dưỡng chất từ sữa bột hay các thực phẩm ăn dặm. Sữa Similac Advance Non Gmo là một trong những sản phẩm sữa dành cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi. Cùng websosanh.vn đánh giá về dòng sữa này nhé.

1. Đánh giá sữa Similac Advance Non Gmo có tốt không?

Đã có rất nhiều ý kiến từng cho rằng sản phẩm sữa mang tên là Similac Advance Non Gmo hoàn toàn xứng đáng để các bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho bé yêu nhà mình sử dụng. Bởi những tiêu chí được đánh giá như sau:

1.1. Sữa Similac Advance Non Gmo của nước nào sản xuất

Các loại sữa cho bé của tập đoàn Abbott Hoa Kỳ được đánh giá tốt trên thị trường – một công ty chuyên chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới và được thành lập vào năm 1888. Và đây cũng chính là một trong những thương hiệu sữa đi tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu công thức sữa bột để cho ra đời dòng sữa mang tên Non Gmo – tức là sữa không có sử dụng nguyên liệu làm biến đổi gen như một số sản phẩm khác.

Sữa Similac Advance Non Gmo là dòng sữa tốt
Sữa Similac Advance Non Gmo là dòng sữa tốt

1.2. Giá thành

Theo đánh giá chung trong những khoảng thời gian gần đây thì giá thành của sữa  Abbott Similac có phần cao hơn một chút so với các loại sữa bột cùng loại. Có thể lấy ví dụ như sản phẩm sữa Similac Advance Non Gmo có khối lượng 658g đang được bán trên thị trường với giá là 620.000 VND. Còn sữa bột loại 964g (dành cho bé từ 01-2 tháng) lại đang có giá khuyến mại là 850.000 VND (dù giá gốc là 950.000 VND)…

1.3. Thành phần dinh dưỡng

Đây được coi là tiêu chí quan trọng để đánh giá xem là sữa Similac Advance Non Gmo có tốt không? Điều đầu tiên phải nói chính là Similac Advance đã kịp thời bổ sung hàm lượng cũng như tỉ lệ chất nucleotide gần giống như trong sữa mẹ. Chính điều đó đã giúp cho cơ thể bé có khả năng miễn dịch kháng thể tốt hơn.

Sữa còn có thể đáp ứng được nguồn chất OptiGRO để hỗ trợ trí não và thị lực của bé phát triển hoàn thiện hơn. Cùng với đó, dòng sữa này sẽ đảm bảo cho bé có một hệ khung xương vững chắc, mạnh khỏe nhờ 50% hàm lượng canxi có trong hỗn hợp dinh dưỡng trên.

Ít ai biết rằng, Similac Advance thực chất không có chứa một chút dầu cọ nào cả mà chỉ chứa 100% là dầu thực vật, để vừa giúp phát triển sự vận động lại làm cho bé hấp thu canxi dễ dàng hơn.

Ngoài ra, dòng sữa Similac này còn được bổ sung một thành phần dinh dưỡng mang tên Early Shield – không chỉ hỗ trợ sức đề kháng, làm cho xương vững chắc hay đẩy mạnh sự phát triển của đôi mắt, trĩ não mà còn có vai trò hết sức quan trọng là “tối ưu” nhược điểm của dòng Similac trước để bé không bị táo bón.

Mặc dù có chứa những thành phần dinh dưỡng giống như sữa Similac Advance ở trên nhưng sữa Similac Advance Non Gmo còn có thêm nguyên liệu không gây nên sự biến đổi gen – đạt theo đúng tiêu chuẩn của Mỹ và được kiểm tra bởi liên minh châu Âu nên các bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

1.4. Hương vị

Như đã nói ở trên, Similac có thành phần dinh dưỡng gần giống như sữa mẹ nên đây là sản phẩm sữa Việt nam giúp trẻ tăng cân tốt phát triển đều. Đồng thời sản phẩm này cũng không hề chứa chất bảo quản hay những loại hương liệu tạo màu, mùi nên có hương vị rất tự nhiên rất dễ hợp khẩu vị của trẻ. Đây là một điểm cộng mà không phải sản phẩm nào cũng có được.

1.5. Hạn sử dụng

Khi lựa chọn sữa cho bé yêu nhà mình, các mẹ hãy xem kỹ càng dòng chữ về hạn sử dụng của sản phẩm được in ấn cẩn thận trên bao bì ngoài hộp. Trung bình dòng sữa Abbott của Mỹ sẽ có hạn sử dụng là 2 năm kể từ ngày sản xuất và nhớ nên bảo quản hộp sữa ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Tuy nhiên, các bậc phụ huynh cũng nên cân nhắc một điều trước khi lựa chọn: đây là sản phẩm chỉ được phân phối ở thị trường Mỹ và được nhập về Việt Nam thông qua các dịch vụ trung gian, không được chứng thực hàng chính hãng.

Cần xem kỹ về hạn sử dụng của dòng sữa Similac trước khi mua
Cần xem kỹ về hạn sử dụng của dòng sữa Similac trước khi mua

2. Công dụng của sữa Similac Advance Non Gmo

Nhờ những thành phần dinh dưỡng đã nói ở trên mà sữa Similac Advance Non Gmo có thể mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời cho cơ thể của bé yêu. Bé được tăng cường hệ miễn dịch một cách tối đa do được bổ sung IgG kháng thể tự nhiên. Loại sữa hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa, ngừa táo bón hiệu quả, đồng thời làm cho khả năng hấp thu thức ăn, dinh dưỡng cũng như quá trình trao đổi chất trong đường ruột của bé diễn ra suôn sẻ, ngăn ngừa bệnh táo bón xảy ra. Đồng thời, hệ khung xương bé yêu được bảo vệ vững chắc, khỏe mạnh bởi được bổ sung thêm rất nhiều vitamin, các khoáng chất cần thiết trong đó có cả sắt và canxi hay protein.

Vậy đến đây thì các mẹ hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm sữa Similac Advance Non Gmo rồi chứ? Nhưng lại có người băn khoăn cách pha sữa Similac Advance Non Gmo như thế nào mới đúng cách?

Sữa Similac Advance Non Gmo mang lại nhiều công dụng cho bé yêu
Sữa Similac Advance Non Gmo mang lại nhiều công dụng cho bé yêu

3. Hướng dẫn cách pha sữa Similac Advance Non Gmo cho bé

Cụ thể sẽ gồm những bước như sau:

Bước 1: Tiệt trùng các dụng cụ, đồ dùng để pha sữa cho trẻ

Đầu tiên các mẹ rửa sạch bình, núm ty, lắp bình bằng nước hoặc dung dịch rửa chuyên dụng. Tiếp đến, dùng nước đã đun sôi đổ trực tiếp lên các dụng cụ này để khử sạch vi khuẩn cũng như các dị vật còn bám dính vào.

Bước 2: Cách pha sữa Similac Advance Non Gmo

Tiến hành đun nước sôi 100 độ C dùng để pha sữa. Sau đó, tắt bếp và để cho nước hơi nguội đến khoảng 45 – 50 độ C là được. Hiện nay, có rất nhiều thiết bị y tế cho bé hỗ trợ theo dõi sức khỏe dễ dàng. Tiếp đến, cho vào bình chính xác lượng nước mà trên bao bì ngoài của hộp sữa đã hướng dẫn, cụ thể mỗi lít nước sẽ có 128,6 g bột.

Bước 3: Cho bé uống sữa đã pha

Sau khi đã pha hàm lượng bột và nước theo hướng dẫn thì để cho sữa có thể tan hết hoàn toàn, không bị vón cục và đảm bảo nhiệt độ phù hợp cho trẻ tránh bị bỏng, các mẹ nên lắc đều tay sau đó thử nhỏ một giọt lên tay để kiểm tra lại xem có quá nóng không.

Lưu ý: Các loại sữa này chỉ nên dùng ngay trong vòng một giờ sau khi pha vì sau thời gian đó, lượng chất dinh dưỡng có thể bị chuyển hóa gây ra những ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa của trẻ.

Hy vọng với những thông tin như trên thì các mẹ hoàn toàn có thể giải đáp được câu hỏi sữa Similac Advance Non Gmo có tốt không để lựa chọn các loại sữa bột cho bé giàu dinh dưỡng đang bán giá ưu đãi trên websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!