Sữa bột trẻ em của Nhật có gì khác các loại sữa bột khác?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột có xuất xứ từ Nhật được đông đảo mẹ Việt tin dùng cho con mình bởi sữa mát, giúp bé tiêu hóa tốt. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có gì khác so với sữa nội địa hay đến từ các quốc gia khác:

Thị trường sữa bột cho trẻ em rất đa dạng và phong phú với nhiều thương hiệu sữa khác nhau. Trong đó, sữa bột cho bé có xuất xứ từ Nhật là sản phẩm được đông đảo mẹ Việt tin dùng cho con mình. Cùng tìm hiểu xem loại sữa bột này có gì khác so với sữa bột nội địa hoặc sữa bột nhập khẩu từ các nước khác:

Những loại sữa bột Nhật có mặt trên thị trường Việt Nam

sữa bột

Sữa bột Nhật Bản

Sữa bột có xuất xứ Nhật luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm vì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu chọn lọc. Các mẹ bỉm sữa chắc hẳn sẽ không cảm thấy xa lạ gì với các thương hiệu sữa bột trẻ em đến từ xứ sở hoa anh đào như Meiji, Wakodo, Morinaga, Glico. Đây đều là những thương hiệu sữa khá dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng đồ dùng cho mẹ và bé ở Việt Nam.

Cần chọn sữa bột Nhật cho bé theo đúng tháng tuổi

Một trong những điểm khác biệt của sữa bột Nhật so với các loại sữa bột khác là cách đánh số hộp sữa vì thế các mẹ cần hết sức lưu ý để chọn được loại sữa phù hợp với độ tuổi của con mình. Nếu như sữa bột nội địa, sữa bột nhập từ các nước châu Âu thường đánh số 1, 2, 3 (tương ứng với số tháng tuổi của bé là 0-6, 6-12, 12-18 và 18-24 tháng tuổi) thì sữa bột Nhậtdành cho trẻ từ 0 – 9 tháng sẽ đánh số 0 và trên 9 tháng tuổi sẽ đánh số 9.

Sữa bột Nhật chú trọng hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ

sữa bột

Bé uống sữa Nhật thường không bị táo bón

Đặc điểm chung của tất cả các loại sữa bột Nhật là sữa mát, có thành phần dinh dưỡng gần giống sữa mẹ giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt. Sở dĩ sữa bột Nhật có đặc điểm này là vì được sản xuất từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, được bổ sung chất xơ tự nhiên giúp bé dễ hấp thụ và tiêu hóa tốt nhất trong khi hệ tiêu hóa của bé chưa hoàn thiện. Những sản phẩm này được biết đến với khả năng ngăn ngừa táo bón hiệu quả, ngăn ngừa những tổn thương với hệ tiêu hóa của bé. Đặc biệt, sữa cóđộ ngọt vừa phải và thanh mát gần giống sữa mẹ nên giúp trẻ sơ sinh thích ứng nhanh khi đang bú mẹ chuyển sang uống sữa bột.

Bé uống sữa bột Nhật không tăng cân quá nhiều

Sữa công thức Nhật cho trẻ emthường tập trung vào tăng sức đề kháng và chiều cao cho trẻ sơ sinh, vì vậy các bé uống sữa Nhật thường cứng cáp, lanh lợi, khỏe mạnh, tăng chiều cao mà không tăng cân quá nhiều.

Sữa bột Nhật có cách pha sữa riêng biệt

Nhiệt độ pha sữa bột của Nhật cho trẻ em khác biệt so với các loại sữa cho bé sản xuất nội địa hoặc nhập khẩu từ các quốc gia khác. Theo hướng dẫn sử dụng thì sữa Nhật Bản cho trẻ em luôn yêu cầu nhiệt độ pha sữa ban đầu là trên 70 độ C. Đây chính là một đặc điểm khác hoàn toàn so với các hãng sữa khác (thường là nhiệt độ khoảng 400C). Các mẹ nên đọc kỹ hướng dẫn cách pha sữa cho bé để pha sữa đúng cách, không làm sữa bị hao hụt dinh dưỡng hay gây ra các rối loạn về tiêu hóa cho bé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!