Sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus có giúp bé tăng cân không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus được đặc chế theo công thức sữa dành riêng cho trẻ suy sinh dưỡng, thấp còi cung cấp nguồn dinh dưỡng phù hợp để bé bắt kịp đà tăng trưởng.

Bé suy dinh dưỡng, thấp còi là điều khiến bố mẹ, ông bà vô cùng lo lắng. Trong trường hợp này bé cần được cung cấp nguồn dinh dưỡng tối ưu để có thể bắt kịp đà tăng trưởng so với các bạn cùng lứa tuổi. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột cho bé suy dinh dưỡng, thấp còi thì có thể tham khảo sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus

sữa bột Vinamilk

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus

Sữa bột công thức Vinamilk Dielac Grow Plus là sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Vinamilk đặc chế dành riêng cho các bé suy dinh dưỡng, thấp còi trong độ tuổi từ 1 đến 10. Sản phẩm này gồm các thành phần dinh dưỡng chính sau:

– Sản phẩm này bổ sung sữa non Colostrum chứa rất nhiều kháng thể, các vitamin và khoáng chất thiết yếu như A,C,D,E, Selen, Kẽm giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ khoẻ mạnh.

– Vitamin nhóm B có trong sữa thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng cùng với Kẽm, Lysin giúp trẻ ngon miệng.

– Sữa bột này chứa đạm Whey giàu Alpha-Lactal-bumin chứa nhiều các axit amin thiết yếu và chất béo chuyển hoá nhanh MCT giúp bé tăng cân tốt để bắt kịp đà tăng trưởng.

-Sự kết hợp độc đáo của chất xơ hoà tan Inulin & FOS và chủng lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12 có trong sữa giúp hệ tiêu hoá luôn khoẻ mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất, ngăn ngừa táo bón.

– Vinamilk Dielac Grow Plus chứa DHA, axit Linoleic, axit Alpha-Lino-lenic, Taurin & Cholin – những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển não bộ, thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ.

– Sữa bột này bổ sung thêm 30% Canxi và gấp đôi Vitamin D3 theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI Hoa Kỳ, hỗ trợ hấp thu Canxi, giúp phát triển xương và chiều cao của bé.

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus có giúp bé tăng cân không?

sữa bột vinamilk

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus giúp bé bắt kịp đà tăng trưởng

Sữa công thức Vinamilk Dielac Grow Plus có giúp bé tăng cân không là câu hỏi của hầu hết các bậc cha mẹ có con bị suy dinh dưỡng, thấp còi. Sản phẩm này cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ giúp bé phát triển toàn diện. Trong đó, đạm sữa là đạm Whey giàu năng lượng nhưng lại dễ hấp thụ giúp bé tăng cân tốt. Bên cạnh đó, các vitamin nhóm B có trong sữa còn thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, kích thích bé ăn uống ngon miệng. Vì thế, hầu hết các bé thiếu cân, thấp còi đã từng sử dụng sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus đều tăng cân tốt, bắt kịp đà tăng trưởng. Sản phẩm này gồm 2 loại: số 1 dành cho trẻ từ 1 đến 2 tuổi, số 2 dành cho trẻ từ 2 dến 10 tuổi nên các mẹ cần chọn loại phù hợp với con mình.

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus giá bao nhiêu tiền?

Giá thành của sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus khá bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng trong nước. Hiện nay, sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus 1+ hộp giấy 400g được bán với giá khoảng 140.000 đồng; sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus 2+ có giá bán khoảng 125.000 đồng. Đây là mức giá khá rẻ so với các loại sữa bột ngoại cùng loại. Tuy nhiên, các mẹ nên cho bé thử sữa để xem bé có hợp sữa không trước khi quyết định sử dụng lâu dài. Nếu bé ăn uống ngon miệng, tiêu hóa tốt thì mẹ có thể yên tâm cho bé dùng tiếp. Còn nếu bé có các biểu hiện rối loạn tiêu hóa như táo bón hay tiêu chảy thì mẹ nên tạm ngừng sữa và nhờ sự tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!