Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum giúp bé tiêu hóa tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum là sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé có hệ tiêu hóa không tốt với công thức dễ hấp thu, tiêu hóa sẽ giúp bé phát triển tốt hơn, ăn uống ngon hơn.

Hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ chưa phát triển hoàn thiện, còn khá non nớt và nhạy cảm vì thế các bé dễ gặp phải các vấn đề về tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón. Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum là các sản phẩm dành cho bé có hệ tiêu hóa không tốt với công thức dễ hấp thu, tiêu hóa sẽ giúp bé phát triển tốt hơn, ăn uống ngon hơn. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với bé nhà mình không nhé các bố mẹ:

Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum có những loại nào?

sữa bột

Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum step 1

Sữa bột công thức Vinamilk Dielac Optimum của thương hiệu Vinamilk gồm nhiều loại sản phẩm phù hợp với các bé ở những giai đoạn phát triển khác nhau bao gồm:

– Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum Step 1 cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

– Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum Step 2 cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi

– Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum Step 3 cho bé từ 1 đến 2 tháng tuổi

– Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum Step 4 cho bé từ 2 đến 6 tháng tuổi

Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum có tác dụng gì?

Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum là sản phẩm dinh dưỡng có công thức sữa thân thiện với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ giúp bé hấp thu và tiêu hóa tốt. Ngoài ra, sản phẩm này cung cấp nguồn dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện:

– Giúp tăng cường sức đề kháng cho bé: sữa non Colostrum, các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D, C, Zn, Se có trong sữa giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch của bé.

– Giúp bé tiêu hóa tốt: Vinamilk Dielac Optimum cung cấp chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic làm cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, giúp hệ tiêu hóa của bé khoẻ mạnh, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất, giúp nhuận trường và ngăn ngừa chứng tiêu chảy.

– Giúp bé phát triển trí tuệ:đạm Whey trong sữa chứa hàm lượng cao axit amin Tryptophan giúp bé ngủ ngon, tham gia dẫn truyền thần kinh và phát triển chức năng não bộ cho bé giúp bé có thể phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

– Hỗ trợ bé phát triển chiều cao: tỉ lệ Canxi, Photpho (Ca:P) thích hợp và vitamin D, Magiê có trong sữa giúp trẻ phát triển tốt chiều cao.

Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum giá bao nhiêu tiền?

sữa công thức

Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum giúp bé tiêu hóa tốt

Giá thành của sữa công thức Vinamilk Dielac Optimum khá hợp lý so với những giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại cho bé. Tuy Dielac Optimum là dòng sữa đắt nhất của thương hiệu Vinamilk nhưng sản phẩm này vẫn có giá thành khá bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận của người tiêu dùng trong nước. Hiện nay, sữa bột Vinamilk Dielac Optimum Gold số 1 – hộp thiếc 900g (dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi) có giá bán khoảng 300.000 đồng, sữa bột Vinamilk Dielac Optimum số 2 – hộp thiếc 900g (dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi) có giá bán khoảng 399.000 đồng,…

Có nên mua sữa Vinamilk Dielac Optimum cho bé không?

Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng cho các bé ở những độ tuổi khác nhau phát triển toàn diện. Đặc biệt, sữa bột này phù hợp với những bé tiêu hóa kém, hay bị rối loạn tiêu hóa. Vì thế, đây là sản phẩm dinh dưỡng tốt cho bé trong những năm đầu đời. Tuy nhiên, sữa bột này có vị hơi quá ngọt so với vị sữa mẹ vì thế bé có thể sẽ bỏ bú mẹ sau khi được thêm sữa ngoài. Các mẹ nên thận trọng khi chọn sữa bột này cho bé trong trường hợp nuôi bé bú mẹ song song bú bình. Ngoài ra, khi sử dụng sữa cho con mẹ nên theo dõi sự tiêu hóa và hấp thụ của bé để quyết định có tiếp tục sử dụng sữa lâu dài hay không.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!