Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum Mama cho thai kỳ khỏe mạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum Mama cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ bầu có thai kỳ khỏe mạnh, thai nhi phát triển tốt. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với mình không:

Mang thai là khoảng thời gian các mẹ bầu cần được cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ để có thai kỳ khỏe mạnh, em bé phát triển tốt. Một trong những cách bổ sung dinh dưỡng trong thai kỳ cho các mẹ bầu là bổ sung sữa bầu vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Trong các loại sữa bầu trên thị trường hiện nay thì sữa bột Vinamilk Dielac Optimum Mama là sản phẩm dinh dưỡng được nhiều mẹ bầu lựa chọn.

Thành phần dinh dưỡng của sữa bột Vinamilk Dielac Optimum Mama

sữa bột Vinamilk

Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum Mama

Sữa bột công thức Vinamilk Dielac Optimum Mama là một trong những sản phẩm dinh dưỡng dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú của thương hiệu sản xuất sữa uy tín Vinamilk. Sản phẩm này giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa của mẹ bầu bằng cáchbổ sung chất xơ hòa tan FOS cùng với hệ men vi sinh BB-12TM & LGGTM giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ức chế vi khuẩn có hại, giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất. Nhờ vậy, chứng táo bón thường gặp trong thai kỳ của các mẹ bầu được đẩy lùi giúp cả mẹ và bé đều cảm thấy thoải mái. Bên cạnh đó,công thức Opti®-Immune có trong sữa còn bổ sung các vitamin A, C, D và khoáng chất như Kẽm, Selen giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch cho mẹ, hạn chế bệnh tật trong suốt thai kỳ.

Ngoài hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng cho mẹ thì sữa bột Vinamilk Dielac Optimum Mama cònbổ sung hàm lượng cao DHA, Taurin và Cholin, sắt, acid folic hỗ trợ tốt cho sự phát triển trí não, thị giác và thể chất của bé ngay từ trong bụng mẹ và sau khi chào đời. Đồng thời, hàm lượng Acid Folic có trong sữa giúp ngăn ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh ở bé, sắt giúp ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu ở mẹ bầu, canxi và vitamin D giúp mẹ bầu có hệ xương, răng chắc khỏe, ngăn ngừa chuột rút, vọp bẻ,…

Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum Mama giá bao nhiêu?

sữa bột Vinamilk

Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum Mama có giá thành bình dân

Giá thành của sữa công thức Vinamilk Dielac Optimum Mama khá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng trong nước. Hiện nay, sữa bột Dielac Optimum Mamma – hộp 900g được bán trên thị trường với giá thành khoảng 280.000 đồng. Đây là là mức giá bình dân, rẻ hơn so với nhiều loại sữa bột nhập ngoại cùng loại nên không tạo gánh nặng kinh tế cho các gia đình, nhất là đối với các cặp vợ chồng trẻ.

Có nên dùng sữa bột Vinamilk Dielac Optimum Mama không?

Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum Mama là một trong những lựa chọn dinh dưỡng tốt cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Sản phẩm này cung cấp hầu hết các chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ bầu thai kỳ khỏe mạnh, giúp thai nhi phát triển tốt. Đặc biệt, sản phẩm này còn có giá thành bình dân, giúp giảm thiểu chi phí sữa cho mẹ bầu và cho con bú so với việc sử dụng các loại sữa ngoại. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bầu thì có thể dùng thử sữa bột Vinamilk Dielac Optimum Mama. Sản phẩm này có hương vani và vị ngọt hơn so với nhiều loại sữa bầu khác nên phù hợp với những mẹ bầu thích ngọt. Bạn nên dùng thử sữa để cảm nhận hương vị, nếu bạn thích vị sữa và cảm thấy mình tiêu hóa và hấp thụ tốt khi dùng sữa thì nên tiếp tục sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!