Sữa bột Vinamilk Optimum Gold số 1 dinh dưỡng cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Vinamilk Optimum Gold số 1 bổ sung thêm 20% DHA từ tảo tinh khiết, kết hợp cùng Lutein giúp trẻ phát triển não bộ vượt trội, tăng khả năng nhận thức và học hỏi trong thời điểm vàng đầu đời.

Với các bé sơ sinh, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển. Tuy nhiên, trong trường hợp mẹ thiếu sữa, ít sữa hay khi mẹ bị bệnh thì sữa bột công thức là nguồn dinh dưỡng bổ sung, thay thế phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột cho bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi thì sữa bột Vinamilk Optimum Gold số 1 là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Vinamilk Optimum Gold số 1

sữa bột vinamilk

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold số 1

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold số 1 là một trong những sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Vinamilk dành cho trẻ em trong độ tuổi từ 0 đến 6 tháng. Sản phẩm này cung cấp nguồn dưỡng chất cân bằng giúp bé phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ, đặc biệt là phát triển não bộ. Dưới đây là những thành phần dinh dưỡng chính có trong sữa bột này:

– Sữa bột Vinamilk Optimum Gold số 1 cung cấp nguồn dưỡng chất dễ hấp thụ, phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh. Sữa có tỉ lệ đạm Whey:casein (60:40)gần giống đạm sữa mẹ giúp bé dễ dàng hấp thụ và tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón. Ngoài ra, chất xơ hòa tan Inulin & Oligofructose (FOS) có trong sữa giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp nhuận tràng từ đó hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn.

– Vinamilk Optimum Gold số 1 hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho bé bằng cách cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết như vitamin A, C, E và selen, kẽm,…

– Sữa bột này được sản xuất với công thức bổ sung thêm 20% DHA từ tảo tinh khiết, kết hợp cùng Lutein giúp trẻ phát triển não bộ vượt trội, tăng khả năng nhận thức và học hỏi. Ngoài ra, Lutein còn là chất chống oxy hóa, giúp phát triển võng mạc để bé có đôi mắt sáng khỏe.

– Để đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh của hệ xương bé, sữa bột Vinamilk Optimum số 1 đã cung cấp canxi và vitamin D với hàm lượng phù hợp để cơ thể bé hấp thụ dễ dàng. Nhờ vậy, bé có thể phát triển chiều cao tốt với hệ xương khỏe mạnh, cứng cáp.

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold số 1 giá bao nhiêu tiền?

sữa bột vinamilk

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold số 1 giúp bé phát triển não bộ tối ưu

Giá thành của sữa bột Vinamilk Optimum Gold số 1 khá cao so với các dòng sữa bột trẻ em khác của Vinamilk nhưng vẫn thấp hơn so với các loại sữa bột ngoại cùng loại. Hiện nay, sữa bột Vinamilk Optimum Gold số 1 hộp thiếc 400g có giá bán khoảng 169.500 đồng; sữa bột Vinamilk Optimum Gold số 1 hộp thiếc 900g có giá bán khoảng 352.000 đồng . Chính vì thế, nếu cho con sử dụng sản phẩm này các gia đình sẽ có thể tiết kiệm một khoản không nhỏ tiền sữa cho bé so với việc sử dụng sữa bột ngoại

Có nên cho con uống sữa bột Vinamilk Optimum Gold số 1 không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột cho bé sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi thì Vinamilk Optimum Gold số 1 là một trong những lựa chọn tốt. Sản phẩm này cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ để bé phát triển toàn diện, đặc biệt sản phẩm này tăng cường thêm hàm lượng DHA để bé phát triển trí não tối ưu trong năm đầu đời. Ngoài ra, Vinamilk Optimum Gold số 1 còn có ưu điểm là giá thành phải chăng, phù hợp với thu nhập của đại bộ phận người tiêu dùng trong nước. Tuy nhiên, các mẹ cần cho bé thử sữa trước khi quyết định sử dụng lâu dài vì bé khác hợp sữa không có nghĩa là con bạn cũng thế. Có những bé hấp thụ và tiêu hóa tốt, tăng cân đều đặn nhưng cũng có những bé bị táo bón khi uống sữa bột này. Chính vì thế, các mẹ nên căn cứ vào tình trạng cụ thể của con mình để đưa ra quyết định sử dụng sữa hợp lý nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!