Sữa CaloSure America – Giải pháp dinh dưỡng cho người trung và cao tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Calosure America là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo được chuyên gia dinh dưỡng và các bác sĩ đánh giá cao và khuyên dùng cho người trung niên và người cao tuổi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm trong bài viết sau đây.

 1. Giới thiệu đôi nét về sữa Calosure America

Sữa CaloSure America 800G là sản phẩm thuộc công ty VitaDairy, được đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam tiến hành nghiên cứu và sản xuất.

Sữa VitaDairy CaloSure America 800G cung cấp giải pháp dinh dưỡng miễn dịch toàn diện với sữa non ColosIgG 24h được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Sản phẩm này giúp tăng cường miễn dịch và hệ dưỡng chất khoa học được lựa chọn ưu việt, bảo vệ hệ cơ-xương-khớp, hỗ trợ tiêu hoá và duy trì sức khỏe tổng thể, đặc biệt là sức khỏe tim mạch.

Chính vì thế nên đây là dòng sữa cho người già được nhiều chuyên gia dinh dưỡng và các bác sĩ đánh giá cao và khuyên dùng.

Sữa CaloSure America 800G
Sữa CaloSure America 800G

2. Thành phần dinh dưỡng và công dụng của sữa CaloSure America 

Đây là một sản phẩm dinh dưỡng khoa học được sử dụng để bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày, giúp cải thiện tình trạng dinh dưỡng, hỗ trợ phục hồi sức khỏe, tăng cường sức khỏe của tim và hệ miễn dịch. Công dụng cụ thể của sữa công thức CaloSure America 800G như sau:

  • Với nguồn sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu từ Mỹ, sản phẩm giúp tăng cường miễn dịch với thành phần tự nhiên là kháng thể miễn dịch IgG, nhờ đó đánh bại các tác nhân gây bệnh. Kết hợp với Probiotics Bifidus, Kẽm, Selen và Vitamin C, sản phẩm này hỗ trợ hoạt động của hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi và phục hồi sức khỏe.
  • Thành phần Sterol esters thực vật và Nattokinase trong sữa có tác dụng kép giúp giảm mỡ máu xấu và tan huyết khối, tăng lưu thông máu và hỗ trợ sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ đột quỵ. Đồng thời, việc kết hợp các loại dầu hạt như hướng dương và đậu nành cũng giúp xây dựng một chế độ ăn lành mạnh để phòng ngừa bệnh tim mạch và tăng cường sức khỏe.
Sữa CaloSure America 800G chứa nhiều thành phần dinh dưỡng đem lại nhiều ưu điểm nổi bật
Sữa CaloSure America 800G chứa nhiều thành phần dinh dưỡng đem lại nhiều ưu điểm nổi bật
  • Bộ ba dinh dưỡng HMB, Canxi và Glucosamine được cho là hoàn hảo để bảo vệ hệ thống Cơ-Xương-Khớp. HMB giúp duy trì khối cơ, Canxi tăng cường sức mạnh của xương, và Glucosamine giúp khớp linh hoạt bằng cách bảo vệ mô sụn và dịch khớp. Sử dụng Calosure America sẽ tăng củng cố và bảo vệ toàn diện hệ thống cơ-xương-khớp để duy trì sức khỏe lâu dài.
  • Dưỡng chất GABA được chiết xuất từ mầm gạo lên men giúp giảm căng thẳng và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Kết hợp với Taurine, sản phẩm còn có khả năng hỗ trợ hoạt động của trí não, tăng cường sự minh mẫn và khả năng tập trung.
  • Sữa cung cấp đầy đủ protein thực vật dễ tiêu hóa, kết hợp với vi khuẩn có lợi Bifidus và chất xơ hoà tan FOS/Inulin để duy trì sự ổn định của đường ruột, tăng cường hấp thu dinh dưỡng, ngăn ngừa các vấn đề tiêu hoá và giảm thiểu tình trạng táo bón.

3. Đối tượng sử dụng sữa CaloSure America 800G

Các đối tượng thích hợp để sử dụng sữa non VitaDairy CaloSure America 800G bao gồm:

  • Người trưởng thành, trung niên hoặc cao tuổi.
  • Những người có chế độ ăn uống kém và thể trạng yếu
  • Những người đang phục hồi sau bệnh tật hoặc phẫu thuật.
  • Những người cần tăng cường sức khỏe tim mạch, miễn dịch và đề kháng.

4. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sữa non CaloSure America 800G

Theo khuyến nghị từ nhà sản xuất, sữa công thức CaloSure America 800G nên được uống 2-3 ly mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và hỗ trợ đề kháng cho người cao tuổi và người bệnh. Mỗi lần uống, bạn nên sử dụng 200ml nước chín ấm (nhiệt độ khoảng 60°C) và thêm 6 muỗng gạt (tương đương 55 gam bột), sau đó khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn để tạo ra một ly dung tích 240ml.

Mặc khác, sản phẩm sữa bột công thức này thích hợp để sử dụng qua ống thông để nuôi dưỡng. Liều lượng và độ đặc của sản phẩm sẽ được điều chỉnh phù hợp với chế độ ăn và tình trạng hấp thụ của từng bệnh nhân.

Sữa CaloSure America 800G nên được uống 2-3 ly mỗi ngày để tăng cường sức khỏe
Sữa CaloSure America 800G nên được uống 2-3 ly mỗi ngày để tăng cường sức khỏe

Ngoài ra, để bảo quản sữa được tốt, cần đặt sản phẩm ở một nơi sạch sẽ, khô ráo và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Không nên để sữa trong tủ lạnh. Đặc biệt, nên dùng hết trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp lon.

Lưu ý, vì đây là sữa dinh dưỡng, không có tác dụng chữa bệnh nên người dùng cần lưu ý sử dụng cho người bệnh dưới sự giám sát của nhân viên y tế. Hơn nữa, sữa sau khi pha xong nên được uống liền, tránh để lâu quá 12h và không giữ lại phần thừa.

Tổng quan lại, sữa non CaloSure America 800G ngoài giúp tăng cường sức khỏe của hệ miễn dịch, sản phẩm còn bảo vệ sức khỏe tim mạch cho người trưởng thành, người cao tuổi. Truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!