Sữa chua uống Metacare – Tiêu hóa khỏe, bé cao hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa chua uống Metacare bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng tốt. Đồng thời hỗ trợ bé phát triển chiều cao tối ưu nhờ thành phần Canxi, Vitamin D3 nhập khẩu từ Mỹ.

Vai trò của sữa chua uống và lợi khuẩn với cơ thể người

Khi nhắc đến những phương pháp giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, sử dụng sữa chua uống thường được nhiều người chọn lựa bởi có chứa nhiều lợi khuẩn và men vi sinh – những thành phần rất tốt cho hệ tiêu hóa. 

Tuy nhiên, trong hầu hết các loại sữa chua uống hiện nay, người ta thường chỉ nhắc tới lợi khuẩn Probiotic quen thuộc mà vẫn chưa biết nhiều đến Postbiotics – một loại lợi khuẩn có khả năng ổn định, an toàn cao hơn so với Probiotics và đem đến nhiều lợi ích sức khỏe cho hệ tiêu hóa, đặc biệt là đối với trẻ em. 

Trong hệ vi sinh đường ruột của trẻ nhỏ, lợi khuẩn Postbiotics bám chặt vào niêm mạc ruột, ngăn chặn sự bám dính và sự xâm nhập của các mầm bệnh. Đồng thời ức chế hoạt động của các hại khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Nhờ đó, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, cải thiện tình trạng tiêu chảy cấp và rối loạn tiêu hóa, cũng như hỗ trợ tăng cường sức đề kháng. 

Từ những lợi ích của sữa chua uống và lợi khuẩn Postbiotic bên trên, Nutricare – thương hiệu quốc gia dinh dưỡng y học 6 năm liên tiếp từ 2018 – 2023, đã nghiên cứu và ra mắt sản phẩm sữa chua uống Metacare mới.

Đôi nét về sữa chua uống Metacare

Sữa chua uống Metacare là sữa uống lên men bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, kích hoạt hệ thống miễn dịch tự nhiên. Từ đó, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng tốt hơn. 

Không chỉ cung cấp năng lượng cho hoạt động thường ngày của bé, sữa chua uống Metacare còn bổ sung thêm vitamin và các khoáng chất thiết yếu cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Đặc biệt, bổ sung thêm Canxi và Vitamin D3 được nhập khẩu từ Mỹ hỗ trợ bé phát triển chiều cao tối ưu.

sữa chua uống Metacare

Ưu điểm của sữa chua uống Metacare bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn

Dù ra mắt chưa lâu nhưng sản phẩm sữa chua uống Metacare đã nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn hỗ trợ tiêu hóa khỏe.
  • Có chứa bộ đôi Canxi và Vitamin D3 chất lượng quốc tế nhập khẩu từ Mỹ hỗ trợ tăng cường chiều cao.
  • Có thiết kế dạng hộp tiện lợi đa dạng dung tích 110ml, 180ml và hương vị phong phú lựa chọn phù hợp nhu cầu cho bé.
  • Cung cấp năng lượng và đầy đủ vitamin, khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
  • Bảo quản dễ dàng và hạn sử dụng dài đảm bảo chất lượng khi sử dụng.
  • Giá cả phải chăng, vừa túi với hầu hết ngân sách đầu tư của các gia đình Việt.

Công dụng của sữa chua uống Metacare

Với công thức toàn diện, sữa chua uống Metacare có rất nhiều công dụng, trong đó phải kể đến 3 công dụng lớn nhất. Cụ thể:

  • Giúp hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động hiệu quả, trẻ ăn ngon hơn: Nhờ sự có mặt của 1 tỷ lợi khuẩn nên sữa chua uống Metacare rất có lợi cho đường ruột, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn để trẻ hấp thu tốt hơn. Bên cạnh đó, ở trẻ kén ăn, sữa chua còn có tác dụng kích thích trẻ thèm ăn, ăn nhiều hơn, và ăn ngon miệng hơn.
  • Giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế ốm vặt: Như bạn đã biết 80% hệ miễn dịch của trẻ nằm ở đường tiêu hóa (1), một hệ tiêu hóa khỏe mạnh là tiền đề để trẻ có khả năng đề kháng tốt với các tác nhân có hại vi khuẩn, virus từ môi trường. Trong sữa chua uống Metacare có các loại lợi khuẩn Lactobacillus Fermentum & Lactobacillus delbrueckii (Postbiotics) đã được chứng minh có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả. Từ việc có một hệ miễn dịch khỏe mạnh, trẻ sẽ có khả năng chống lại các bệnh như: viêm mũi, cảm lạnh, cúm,…
  • Giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu: Bên cạnh các giá trị dinh dưỡng tuyệt vời. Sữa chua uống Metacare còn giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu với thành phần Canxi và Vitamin D3 được nhập khẩu từ Mỹ.

Đa dạng hương vị sữa chua uống Metacare để bé vui mỗi ngày

Không chỉ đảm bảo thành phần dinh dưỡng cân đối, khoa học, sữa chua uống Metacare còn có rất nhiều vị cho các mẹ lựa chọn. Gồm: Vị Cam, vị Dâu và vị Nho.

Bảo quản dễ dàng và hạn sử dụng kéo dài đảm bảo chất lượng 

So với các loại sữa chua uống có bổ sung lợi khuẩn thông thường khác, sữa chua uống Metacare có thể bảo quản ở nhiệt độ thường, nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và có hạn sử dụng kéo dài đến 10 tháng.

Cách sử dụng sữa chua uống Metacare hiệu quả

Cách uống sữa chua Metacare rất đơn giản. Theo đó, bạn chỉ cần lắc đều hộp sữa trước khi uống và cho bé sử dụng hết trong 1 lần sử dụng. Sản phẩm ngon hơn khi uống lạnh và không dùng cho trẻ dưới 1 tuổi.

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, mỗi ngày bạn nên cho trẻ uống 3 hộp 180ml hoặc 5 hộp 110ml sữa chua uống Metacare để có được hiệu quả rõ rệt trong việc giúp trẻ ăn ngon hơn, tiêu hóa tốt hơn, cao lớn hơn và tăng cân đều đặn.

Cách sử dụng sữa chua uống Metacare hiệu quảHiện sữa chua uống Metacare đã và đang được phân phối rộng rãi trên thị trường toàn quốc tại các hệ thống siêu thị, hệ thống điểm bán truyền thống, các trang thương mại điện tử nên người tiêu dùng không khó khăn để có thể mua hàng. Giá sữa chua uống Metacare 110ml đang bán ra thị trường khoảng 5.200 vnđ/hộp và 7.900 vnđ/hộp sữa chua uống Metacare 180ml.

Mọi chi tiết thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Website: https://nutricare.com.vn/  

Fanpage: https://nutricare.com.vn/sua-chua-uong-metacare-tieu-hoa-khoe-be-cao-hon.html

Hotline tư vấn miễn phí: 1800 60 11 

———————————-

(1): https://soyte.hanoi.gov.vn/kham-chua-benh-pho-bien-kien-thuc-y-hoc/-/asset_publisher/4IVkx5Jltnbg/content/giup-tre-co-he-mien-dich-khoe-manh#:~:text=Theo%20nghi%C3%AAn%20c%E1%BB%A9u%20c%E1%BB%A7a%20c%C3%A1c,c%E1%BB%A7a%20h%E1%BB%87%20th%E1%BB%91ng%20mi%E1%BB%85n%20d%E1%BB%8Bch.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!