Sữa công thức Nan có ưu điểm gì tốt cho bé? loại nào tốt nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa công thức Nan là một loại sữa được nhiều bà mẹ hiện nay tin dùng cho con em mình bởi đây là loại sữa được đánh giá tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cân tốt, vị thơm ngon dễ uống và còn tăng sức đề kháng cho trẻ.

Sữa công thức là một thức uống dinh dưỡng mà giờ đây không thể thiếu cho trẻ nhỏ, đây được cho là loại sữa có hàm lượng dinh dưỡng cao được sản xuất nhiều loại và đánh số từ 1 đến 3 phù hợp với từng giai đoạn của trẻ.

Thị trường hiện nay lại tràn ngập các loại sữa công thức khác nhau khiến mẹ không khỏi đau đầu lựa chọn những sản phẩm tốt và phù hợp với con mình nhất.

Nhiều mẹ hiện nay đang lựa chọn sữa công thức Nan cho con mình. Bởi nó được đánh giá là loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa giúp tăng cân tốt và tăng sức đề kháng. Vậy bạn cùng websosanh tìm hiểu xem loại sữa công thức Nan có ưu điểm gì ? loại nào tốt nhất ?

Sữa công thức Nan có ưu điểm gì ?

Sữa công thức NAN có nhiều loại
Sữa công thức NAN có nhiều loại

Có thể nói sữa công thức Nan được khá nhiều người lựa chọn cho con mình và hiện sản phẩm đang đứng trong top 10 loại sữa công thức được các bà mẹ tin dùng. Bởi sản phẩm có những ưu điểm như:

Tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ bởi có chứa vi khuẩn Bifidobacteria là một loại khuẩn sống probiotic có trong sữa mẹ có tác dụng quan trọng trong việc duy trì một hệ vi sinh khỏe mạnh cho đường ruột, từ đó giúp bé hấp thu và tiêu hóa dinh dưỡng tốt. Đây chính là ưu điểm mạnh và nổi bật nhất khiến các mẹ đánh giá cao và lựa chọn dòng sữa này cho bé

Sản phẩm tốt cho hệ tiêu hóa nên quá trình hấp thụ của bé cũng tốt hơn nên quá trình tăng cân của bè khá đều.

Sữa Nan là loại sữa mát không gây táo bón cho trẻ khi sử dụng nên các dưỡng chất mà sữa bổ sung cho cơ thể đều được trẻ hấp thu hiệu quả, từ đó không chỉ giúp trẻ phát triển về thể chất (cân nặng và chiều cao) mà còn toàn diện về trí não. Các dưỡng chất không thể không kể tới là các loại vitamin (A, B, C, D, K, E), các vi chất như (canxi, sắt, natri, optipro protein…), DHA, ARA,… bổ sung với hàm lượng cân bằng tốt cho cơ thể.

Với ưu điểm này giúp bé hợp và làm quen sữa tốt ngày từ những lần bú đầu tiên và còn có lợi ích là bé sẽ không từ chối sữa mẹ sau khi dùng sữa Nan Nga.

Các lợi khuẩn đường ruột hỗ trợ trẻ hấp thu trọn vẹn nguồn dinh dưỡng của sữa từ đó nâng cao sức khỏe và tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch cho trẻ.

Sữa công thức Nan loại nào tốt nhất hiện nay ?

Sữa NAN Nga hiện được nhiều mẹ tin dùng
Sữa NAN Nga hiện được nhiều mẹ tin dùng

Sữa công thức Nan hiện có một số loại như: sữa Nan Pro của Nestle Hà Lan, Nan Nga, Nan chua Nga, Nan Gro 3 và Kid 4 của Nestle Philippin, Nan Pelargon của Thụy Sỹ,… Trong đó thì hiện này nhiều mẹ đang lựa chọn loại sữa Nan Nga bởi sữa Nan Nga có chứa thành phần bảo vệ hệ miễn dịch cho bé cực tốt và hiệu quả. Ngoài ra, Sữa Nan Nga có mùi hương rất dễ chịu, dịu ngọt bé rất hợp tác khi uống. Hệ lợi khuẩn Bifidus BL chứa các vi sinh vật có lợi như Probiotics có khả năng làm cho hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn. Hệ lợi khuẩn là một thế mạnh đặc biệt của Hãng Nestle do vậy các dòng sữa có hãng đều có đặc trưng là mát và dễ tiêu hóa. Lợi Khuẩn Probiotics giúp nâng cao hệ miễn dịch đường ruột cho bé phong chống các tác nhân ngoài, đồng thờ thúc đẩy sự hấp thu chất dinh dưỡng giúp trẻ phát triển tự nhiên và toàn diện.

Tuy nhiên so với các loại sữa Nan khác thì sữa Nan Nga có giá cao hơn vài chục ngàn. Nhưng vẫn được nhiều mẹ lựa chọn cho con mình.

 

 

 

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!