Sữa đặc không đường cho người ăn kiêng loại nào tốt? Mua sữa đặc không đường ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua sữa đặc không đường cho người ăn kiêng mà không biết loại nào tốt? Mua sữa đặc không đường ở đâu thì thông tin này hữu ích với bạn!

Bạn sợ đường, sợ béo, bạn muốn giảm cân nhưng bạn vẫn không thể từ chối các loại bánh tráng miệng thơm mềm hấp dẫn hay những ly cà phê ngào ngạt để giữ tỉnh táo cho một ngày với những công việc bận rộn? Vậy thì sữa đặc không đường sẽ là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp để kết hợp giúp món bánh hay tách cà phê thêm mềm, ngậy mà không bị béo phì.

1. Sữa đặc không đường là gì?

Sữa đặc không đường trong tiếng Anh gọi là Evaporated Milk, dịch ra có nghĩa là sữa bay hơi. Đây là loại sữa đặc được làm từ nguyên liệu chính là sữa bò tươi nguyên chất 100% được đun nóng trong môi trường chân không cho cô đặc và bay hơi 60% nước nên có độ sánh đặc hơn sữa tươi và không quá đậm đặc như sữa đặc có đường.

Sữa đặc không đường thường có màu vàng kem vì thành phần lactose trong sữa bò trải qua quá trình nhiệt bay hơi bị caramen hóa. Sau khi thực hiện quá trình bay hơi sữa, sữa đặc không đường sẽ bảo quản trong 15 tháng nếu không bật nắp. Trường hợp đã bật nắp bạn nên sử dụng sản phẩm trong 15 – 30 ngày bật nắp để đảm bảo dinh dưỡng.

2. Lợi ích của sữa đặc không đường

– Sữa đặc không đường thường được thay thế sữa tươi để làm bánh trong các công thức bí mật để giúp bánh có độ mềm và hương vị đậm đà hơn.

– Nếu làm kem với sữa đặc không đường sẽ có độ xốp, mềm và không bị dăm đá khi bỏ vào tủ đông.

– Dùng sữa đặc không đường cho các món bánh, cà phê sẽ giúp bạn bổ sung dưỡng chất và vitamin nhiều hơn trong sữa tươi nguyên chất. Do trong khi sản xuất, tùy hãng mà các loại sữa đặc không đường sẽ được bổ sung thêm hàm lượng vitamin A, D, D3, muối và nước theo tỉ lệ chuẩn để giữ sản phẩm có độ ổn định cao khi chế biến.

– Không chỉ cung cấp dưỡng chất đầy đủ tương tự sữa đặc có đường, là người bạn hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ và người yêu bếp, sữa đặc không đường còn đảm bảo hương vị béo, ngậy mà không ngấy cho các món ăn, bánh, đồ uống mà không gây béo phì do không chứa nhiều chất béo và không cung cấp quá nhiều năng lượng.

3. Sữa đặc không đường cho người ăn kiêng loại nào tốt?

3.1 Sữa đặc không đường Tropicana Slim tốt cho người ăn kiêng, tiểu đường – Giá tham khảo: 110.000 vnd/ lọ 150ml

Với thành phần gồm: chất tạo ngọt Maltitol (E965), nước, nhân tạo, hương vị, muối, chất ổn định (chứa chất tạo màu thực phẩm Titanium Dioxide (E171), chất tạo ngọt Sucalose (E955), chất bảo quản Natri Benzoat (E211) và chất tạo màu thực phẩm Bera Carotene (E160a), sữa đặc không đường Tropicana slim được nhập từ Indonesia cho vị dẻo sệt ngon mắt cùng vị thơm nức mũi và vị ngon ngọt, béo thỏa mãn nơi đầu lưỡi như sữa đặc có đường mà bạn từng thưởng thức.

Sản phẩm ít calo nên rất thích hợp cho chế độ ăn kiêng đồng thời sản phẩm cũng thích hợp cho bệnh tiểu đường vì nó không gây tăng đột biến lượng đường trong máu. Người dùng có thể sử dụng sữa đặc không đường Tropicana slim trực tiếp để làm phong phú món ăn, đồ uống của bạn như (đá trộn, súp trái cây, nước ép bơ, cà phê, trà, bánh mì trắng, v.v.)

Loại này bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng mua được qua các trang thương mại điện tử.

sữa đặc không đường Tropicana slim
Sữa đặc không đường Tropicana slim

3.2 Sữa đặc không đường Carnation – Giá tham khảo: 22.000 vnd/lon 388g

Sữa đặc không đường Carnation là một sản phẩm của thương hiệu Nestle nhưng trên thị trường Việt hiện chỉ có các sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ chủ yếu được nhập khẩu từ Thái Lan, Úc hoặc Mỹ. Đây là sản phẩm chuyên dụng trong pha chế đồ uống như trà sữa hay làm bánh ngọt. Được làm từ hỗn hợp yến mạch và bột gạo, sữa đặc không đường Carnation Nestle – evaporated milk có hàm lượng béo cao, hương thơm ngậy, giúp đồ uống có hương vị đậm đà. Sữa này hoàn toàn không chứa đường nên giúp bạn có thể hạn chế hoặc điều chỉnh lượng đường thêm cho phù hợp với khẩu vị từng người dùng trong quá trình pha chế.

Sữa đặc không đường Carnation - Giá tham khảo: 22.000 vnd/lon 388g
Sữa đặc không đường Carnation – Giá tham khảo: 22.000 vnd/lon 388g

3.3 Sữa đặc không đường Peak – Giá tham khảo: 52.119 vnd/lon 170g và 72.602 vnd/lon 410g

Đây là một loại sữa đặc không đường được bổ sung thêm Vitamin D, được sản xuất trực tiếp tại Hà Lan và bán tại thị trường Mỹ. Bạn có thể sử dụng sữa đặc không đường Peak để làm bánh, pha chế đồ uống hoặc nấu ăn.

Sữa đặc không đường Peak - Giá tham khảo: 52.119 vnd/lon 170g và 72.602 vnd/lon 410g
Sữa đặc không đường Peak – Giá tham khảo: 52.119 vnd/lon 170g và 72.602 vnd/lon 410g

4. Sữa đặc không đường mua ở đâu?

Do sữa đặc không đường tại thị trường Việt Nam không quá phổ biến như sữa đặc có đường nên người dùng thường phải tìm mua các sản phẩm thay thế. Đa số các sản phẩm chuyên dụng này thường có bán tại các cửa hàng nguyên liệu làm bánh, pha chế đồ uống và là hàng nhập khẩu.

Do đó bạn có thể tìm nhanh nơi bán sữa đặc không đường tại thị trường Việt Nam bằng cách truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn rồi gõ tên sản phẩm bạn cần mua vào ô tìm kiếm và nhấn enter. Danh sách các nơi bán sản phẩm bạn cần sẽ hiện ra trực quan trong vòng 1 giây giúp bạn dễ dàng tra cứu và biết nhanh các nơi bán sản phẩm này. Hoặc đặt mua trực tiếp các sản phẩm bán trên thị trường Mỹ trên amazon.

Tin tức về Mẹ và Bé

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!