Sữa đậu nành hữu cơ có công dụng gì, loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa đậu nành hữu cơ đang là loại sữa được nhiều bà nội trợ thông thái lựa chọn sử dụng cho cả gia đình. Sản phẩm không chỉ giúp giải khát, thư giãn mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Vậy bạn đã biết gì về những lợi ích của sữa đậu nành organic? Nên mua loại sữa đậu nành hữu cơ nào tốt? Cùng tìm đáp án qua thông tin bài viết của Websosanh.vn dưới đây bạn nhé!

1. Lợi ích của sữa đậu nành hữu cơ đối với sức khỏe

Trong sữa đậu nành organic có nhiều dưỡng chất phong phú như sắt, kẽm, canxi, magie, vitamin B, C, E, K cùng hàm lượng cao protein, saponin, axit béo không bão hòa,… Thưởng thức sữa đậu nành thường xuyên sẽ giúp bạn mang đến những sự thay đổi tích cực cho cơ thể.

Sữa đậu nành hữu cơ giàu dưỡng chất, tốt cho sức khỏe
Sữa đậu nành hữu cơ giàu dưỡng chất, tốt cho sức khỏe

Những lợi ích sức khỏe của sữa đậu nành hữu cơ organic gồm:

– Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng nên sữa đậu nành còn được ví như “thịt” của người ăn chay. 100g đậu nành cung cấp tới 173 calo, 63% nước, 16.6g protein, 9g chất béo, 9.9g đường bột, 6g chất xơ cùng nhiều vitamin và khoáng chất. Thưởng thức sữa đậu nành giúp cung cấp đủ năng lượng cho mọi hoạt động hằng ngày của bạn.

– Sữa đậu nành có thể tăng lượng hormone cần thiết, làm giảm nhẹ các triệu chứng tiền mãn kinh, giúp chị em bớt khó chịu hơn trong giai đoạn nhạy cảm này.

– Sữa đậu nành hữu cơ có hàm lượng canxi dồi dào. Đồng thời, chất isoflavones trong đậu nành cũng có tác dụng ngăn ngừa loãng xương, cải thiện khả năng hấp thu canxi của cơ thể. Nhờ vậy, uống sữa đậu nành thường xuyên chính là biện pháp giúp ngăn ngừa loãng xương hiệu quả.

– Hàm lượng đạm, calo không quá lớn trong sữa đậu nành đã biến nó trở thành loại thức uống hỗ trợ giảm cân rất tốt. Đồng thời, sữa đậu nành còn rất tốt cho hệ tiêu hóa, hạn chế tình trạng thèm ăn.

– Bổ sung sữa đậu nành vào chế độ ăn giúp bạn ngăn ngừa lão hóa, giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc của làn da và mang lại một mái tóc chắc khỏe, mềm mượt hơn.

2. Những loại sữa đậu nành hữu cơ nào tốt, nên mua?

Thị trường có quá nhiều dòng sản phẩm sữa đậu nành organic khiến chị em hoang mang không biết nên chọn loại sữa nào. Sau đây là 2 gợi ý lý tưởng cho bạn:

2.1 Sữa đậu nành không đường Australia’s Own Organic – Giá tham khảo: 100.000 VNĐ/hộp 1L

Sản phẩm sữa đậu nành organic này đến từ thương hiệu Australia’s Own nổi tiếng toàn cầu. Sữa được sản xuất với quy chuẩn đặc biệt, sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên (nước, đậu nành hữu cơ, dầu hướng dương hữu cơ, muối, muối khoáng,…), quy trình chế biến chuẩn organic, giữ trọn hương vị thuần khiết từ sữa hạt.

Sữa đậu nành không đường Australia’s Own Organic
Sữa đậu nành không đường Australia’s Own Organic sản xuất theo tiêu chuẩn hữu cơ nghiêm ngặt

Sữa đậu nành hữu cơ không đường Australia’s Own Organic không chứa thành phần biến đổi gen, không có cholesterol, lactose, đường mía, chất tạo màu, hương nhân tạo, chất bảo quản,… đảm bảo an toàn khi sử dụng, phù hợp với người ăn chay.

2.2 Sữa đậu nành hữu cơ Pacific Foods (Mỹ) – Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/hộp 946ml

Sữa đậu nành hữu cơ không đường Pacific Foods là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, chứa nhiều loại khoáng chất tốt cho sức khỏe. Sản phẩm được làm 100% từ đậu nành hữu cơ, không sử dụng đường, gluten hay cholesterol. Thành phần sữa chỉ bao gồm nước và đậu nành organic.

Sữa đậu nành hữu cơ Pacific Foods
Sữa đậu nành hữu cơ Pacific Foods là sản phẩm được nhiều gia đình ưu ái lựa chọn

Sữa đậu nành organic Pacific Foods đã được USDA chứng nhận là sản phẩm hữu cơ. Sản phẩm bổ sung vitamin D, sắt, kẽm, canxi, magie, vitamin B, C, E, K,… tốt cho sức khỏe. Đồng thời, sữa còn cung cấp lượng lớn protein, isoflavones, saponin, axit béo không bão hòa,… Sữa thích hợp cả với người lớn và trẻ em, tốt cho người đang muốn giảm cân, người ăn chay,… 

Các loại sữa đậu nành hữu cơ được cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn kể trên đều có hương vị thơm ngon và giàu dưỡng chất nên được nhiều người lựa chọn. Các bà nội trợ thông thái có thể tham khảo để lựa chọn được loại sữa tốt, mua tại địa chỉ bán hàng uy tín.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!