Sữa Diabetic Formula Milk Powder - Sữa Hoàng Gia Úc có điểm gì độc đáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Diabetic Formula Milk Powder là sản phẩm có công thức được thiết kế chuyên biệt dành cho bệnh nhân tiểu đường. Với nguồn gốc đảm bảo, thành phần dinh dưỡng cân bằng, sản phẩm giúp bệnh nhân phục hồi sức khỏe tốt hơn. 

Bạn muốn tìm hiểu thêm về dòng sữa Diabetic Formula Milk Powder? Websosanh.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin đánh giá chi tiết về sản phẩm ngay sau đây.

1. Sữa Diabetic Formula Milk Powder đến từ thương hiệu nào?

Sữa Royal Ausnz Diabetic Formula Milk Powder thuộc dòng sản phẩm của thương hiệu sữa Hoàng Gia Úc. Đây là nhãn hàng đến từ công ty GOTOP, có 160 năm kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng sữa, là thành viên của DIAA (hiệp hội công nghiệp sữa Úc).

Sữa Diabetic Formula Milk Powder
Sản phẩm đến từ thương hiệu sữa Hoàng Gia Úc

Hiện nay, sữa Diabetic Formula Milk Powder được bán rộng rãi tại hàng chục quốc gia trên thế giới, trong đó có cả thị trường châu Âu và Mỹ. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại, nghiêm ngặt, đảm bảo đúng chuẩn với 4 không: Không nguyên liệu biến đổi gen; không chất tạo màu; không chất bảo quản; không hương vị tổng hợp.

Dòng sản phẩm đến từ sữa Hoàng Gia Royal Ausnz được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng tốt nhất của Úc. Ngoài ra, sữa của thương hiệu này còn được sản xuất bằng công nghệ trộn ướt (Wet Blended) và công nghệ sấy lạnh (sấy thăng hoa) hàng đầu thế giới hiện nay.

2. Công dụng sữa Diabetic Formula Milk Powder

Sữa Hoàng Gia Úc Diabetic Formula Milk Powder mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời đối với người sử dụng.

Sữa Diabetic Formula Milk Powder
Sản phẩm có nhiều công dụng đối với sức khỏe

Những công dụng đó là:

  • Hỗ trợ chuyển hóa lượng đường trong máu, hạ đường huyết và kiểm soát chỉ số đường huyết;
  • Hỗ trợ chống lại những biến chứng ở người mắc tiểu đường;
  • Hỗ trợ kiểm soát cân nặng – điều quan trọng để bảo vệ sức khỏe bệnh nhân tiểu đường;
  • Phù hợp với bệnh nhân ăn theo chế độ ít tinh bột, ít đường (Low Carb);
  • Nâng cao sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể và hỗ trợ phòng ngừa mắc phải các loại bệnh liên quan đến bệnh tiểu đường.

3. Điều làm nên sự khác biệt của sữa tiểu đường Diabetic Formula Milk Powder

Với bệnh nhân đái tháo đường, việc sử dụng các sản phẩm có chỉ số đường huyết thấp (Low GI) sẽ giúp cho lượng đường được kiểm soát dễ hơn. Bởi vì đường huyết sẽ tăng lên từ từ sau khi ăn chứ không tăng nhanh chóng, đột ngột. Bên cạnh đó, những thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp còn giúp cải thiện hiệu quả chuyển hóa chất béo, đặc biệt ở người bệnh đái tháo đường tuýp II.

Sữa Diabetic Formula Milk Powder
Nhiều bệnh nhân tiểu đường lựa chọn sử dụng sữa Diabetic Formula Milk Powder

Bởi vậy, sữa Diabetic Formula Milk Powder là lựa chọn lý tưởng cho người bệnh tiểu đường vì:

  • Sữa có chứa rất nhiều khoáng chất, vi chất, protein, amino acid thiết yếu, được chọn lựa và bào chế theo tiêu chuẩn Low GI phù hợp với bệnh nhân tiểu đường. Tiêu chuẩn này đã được chứng nhận bởi tổ chức “Glycemic Index Foundation – Australia” của Úc;
  • Sữa có chứa nhiều vi chất, giúp chuyển hóa lượng đường trong máu cũng như hỗ trợ tiêu hóa các chất dinh dưỡng khó tiêu do sự suy giảm insulin trong cơ thể. Từ đó, làm giảm các biến chứng bệnh tiểu đường có thể phát sinh;
  • Sữa Diabetic Formula Milk Powder chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết tương đương với chế độ ăn Low Carb (chế độ ăn hạn chế gần như tuyệt đối thực phẩm chứa đường và tinh bột). Nhờ đó, sản phẩm kiểm soát được lượng đường huyết và cân nặng cho người bệnh tiểu đường.
  • Sữa có chứa nhiều protein, thay thế cho carbohydrate để chuyển hóa thành năng lượng phục vụ cho mọi hoạt động của cơ thể.

Mức giá: Sữa tiểu đường Diabetic Formula Milk Powder có giá tham khảo là 880.000VNĐ/hộp 500gram.

Sữa Diabetic Formula Milk Powder là sản phẩm chất lượng tốt cho người bệnh tiểu đường. Bạn có thể yên tâm chọn mua và sử dụng sản phẩm này để hỗ trợ kiểm soát đường huyết và cân nặng, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!