Sữa Diamond Nutrient Kid dinh dưỡng cho bé biếng ăn từ 6 tháng đến 3 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Diamond Nutrient Kid được sản xuất với công thức đặc biệt dành cho trẻ biếng ăn từ 6 đến 36 tháng tuổi giúp bé bắt kịp tốc độ tăng trưởng, phát triển toàn diện.

Bé biếng ăn luôn là nỗi ám ảnh của các bậc cha mẹ. Biếng ăn khiến bé gặp phải các nguy cơ như suy dinh dưỡng, nhẹ cân, còi xương, chậm phát triển. Chính vì vậy, các bé biếng ăn cần phải có chế độ dinh dưỡng đặc biệt và phù hợp để bắt kịp tốc độ phát triển. Trong đó, bổ sung sữa bột Diamond Nutrient Kid vào khẩu phần ăn hàng ngày là một trong những giải pháp dinh dưỡng cho bé biếng ăn được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng lựa chọn.

SữaDiamond Nutrient Kid cung cấp mức năng lượng cao

Sữa Diamond Nutrient Kid

Sữa Diamond Nutrient Kid

Trẻ biếng ăn cần được cung cấp năng lượng cao để bù đắp nguồn năng lượng thiếu hụt, bắt kịp tốc độ phát triển so với lứa tuổi.Sữa Diamond Nutrient Kid đáp ứng nhu cầu ấy bằng cách cung cấp mức năng lượng cao hơn so với sữa tươi giúp bé phục hồi nhanh chóng và phát triển đều đặn. Ngoài ra, sữa bột này bổ sung rất nhiều vitamin như các vitamin nhóm B (B1, B2, B5, B6, B12), vitamin A, vitamin D, vitamin C, vitamin E, vitamin K và acid folic giúp bé biếng ăn phục hồi chức năng, cải thiện hệ miễn dịch.

SữaDiamond Nutrient Kid cung cấp sữa non giàu chất kháng thể

Bé biếng ăn lâu ngày có thể dẫn đến suy giảm hệ miễn dịch, dễ mắc các bệnh do thay đổi thời tiết như ho, cảm, sốt,… Để khắc phục tình trạng này, sữa bột Diamond Nutrient Kid đã bổ sung sữa non giàu chất kháng thể IgG, IgA, IgE, IgF… Sữa non còn được gọi là sữa đầu, tên khoa học gọi là Colostrum.

Colostrum là một loại sữa non có độ béo thấp nhưng hàm lượng cacbon hydrat, đạm cao và đặc biệt là những kháng thể giúp cho trẻ luôn được khoẻ mạnh. Có thể coi Colostrum là vaccin tự nhiên an toàn tuyệt đối vì Colostrum có chứa lượng lớn globulin miễn dịch, chủ yếu là lgA bảo vệ cho trẻ khỏi sự nhiễm khuẩn đường ruột và chống lại bệnh tật. Colostrum rất dễ tiêu hoá, do đó nó là thức ăn đầu tiên hoàn hảo nhất cho trẻ.

Sữa Diamond Nutrient Kid hỗ trợ tiêu hóa cho bé

Sữa Diamond Nutrient Kid

Sữa Diamond Nutrient Kid giúp bé ăn ngon, tiêu hóa tốt

Tiêu hóa tốt giúp trẻ có cảm giác thèm ăn và ăn nhiều hơn. Sữa Diamond Nutrient Kid hỗ trợ tiêu hóa cho bé, ngăn chặn các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón ở bé biếng ăn bằng cách bổ sung hệ chất xơ hòa tan Fos. Trong đó, Prebiotic có nguồn gốc từ thực vật là FOS (Fructo Oligosaccharide), bao gồm glucose và fructose liên kết với nhau.

Prebiotic là nguồn thức ăn cho lợi khuẩn trong đường ruột vật chủ, giúp duy trì cân bằng môi trường vi sinh vật trong đường ruột và cải thiện khả năng tiêu hóa của đường ruột. Nhờ đó chúng có khả năng cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng của con người.

Sữa Diamond Nutrient Kid hỗ trợ phát triển hệ thần kinh và thị giác của bé

Giai đoạn sau sinh đến 3 tuổi não bộ của trẻ phát triển rất mạnh mẽ, có thể đạt đến 70% so với não người lớn. Chính vì vậy, đây là thời điểm vàng để bổ sung các chất dinh dưỡng giúp hoàn thiện và phát triển não bộ của bé. SữaDiamond Nutrient Kid đã đáp ứng nhu cầu này bằng cách bổ sung Palatinose, taurine, choline.

Trong đó, Palatinose là loại đường cung cấp năng lượng ổn định và liên tục cho các tế bào não nên giúp tăng cường nhận thức và tư duy của bé. Choline là tiền chất của chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ và phát triển sự nhận thức, tăng học hỏi cho bé. Người ta nhận thấy một chế độ ăn đầy đủ choline thời ấu thơ có tác dụng phòng ngừa bệnh Alzheimer’s. Taurine rất cần trong giai đoạn não và hệ thần kinh bộc phát từ khi còn là phôi cho đến hết tuổi lên 3. Động vật thiếu taurine có thể bị mù. Ở người, mắt bắt đầu có tổn thương nhưng bổ sung taurine thì trở lại bình thường.

Sữa Diamond Nutrient Kid giúp bé tăng trưởng chiều cao

Phát triển chiều cao cho bé là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các ông bố, bà mẹ Việt. Sữa bột Diamond Nutrient Kid đã hỗ trợ phát triển chiều cao và hệ xương cho bé bằng cách bổ sung thêm Canxi, photpho với hàm lượng phù hợp. Ngoài ra, việc cung cấp lượng canxi đầy đủ còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh. Thiếu canxi sẽ làm cho tính tình thô bạo, sức đề kháng kém, không tập trung, suy nghĩ chậm chạp.

H.T

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!