Sữa Dielac Mama Gold tốt không ? Có mấy vị ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bầu Vinamilk Dielac Mama Gold với 2 hương vị vani và cam đã và đang là lựa chọn yêu thích của các mẹ bầu Việt nhờ bổ sung sắt và Axit Folic là 2 dưỡng chất cần thiết cho mẹ bầu. Ngoài ra sản phẩm còn tăng cường hàm lượng DHA, Canxi, Vitamin D3 cần thiết cho sự phát triển của thai nhi.

Trước thị trường sữa bầu ngoại nhập tràn lan và khó lòng kiểm chứng về chất lượng, nhiều mẹ bầu Việt đã chọn cho mình một nhãn sữa bầu của Vinamilk đó là sữa Dielac Mama Gold để vừa bổ sung sắt, canxi, axit folic cho thai kì của mẹ lại vừa bổ sung hàm lượng DHA, Canxi, Vitamin D3 và các khoáng chất thiết yếu khác quan trọng cho sự phát triển của thai nhi. Liệu sự tin tưởng ấy có thực sự khiến các mẹ bầu Việt hài lòng? Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết thêm về loại sữa bầu này giúp mẹ nhé!

Sữa Dielac Mama Gold tốt không ?

Dielac Mama Gold là sản phẩm sữa bầu được nghiên cứu bởi trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng và phát triển sản phẩm của Vinamilk theo khuyến nghị RNI của Bộ Y tế Việt Nam. Với 28 vitamin và khoáng chất cần thiết, Dielac Mama Gold cung cấp dưỡng chất giúp mẹ có một sức khỏe tốt và thai kỳ ổn định.

Sản phẩm còn tăng cường hàm lượng DHA, Canxi, Vitamin D3 và các khoáng chất thiết yếu khác quan trọng cho sự phát triển của thai nhi. Sữa có hương vị vani và vị cam thơm ngon, dễ uống giúp mẹ có thể bổ sung dưỡng chất và hấp thu một cách tự nhiên nhất.

Sữa Dielac Mama Gold tốt không ?
Sữa Dielac Mama Gold tốt không ?

Không chỉ tốt cho mẹ lợi cho con mà Dielac Mama Gold còn giúp mẹ bầu tiêu hóa tốt giảm táo bón thai kì nhờ bổ sung hệ chất xơ hòa tan tiên tiến SC-FOS và Inulin, giúp ngăn ngừa táo bón và rối loạn tiêu hóa ở mẹ.

Đồng thời, với công thức ít béo bổ sung dầu thực vật Dielac Mama Gold giúp tránh tình trạng tăng cân quá mức cho mẹ sau sinh nên được nhiều mẹ bầu Việt tin tưởng lựa chọn.

Dielac Mama Gold trên thị trường có mấy loại ?

Trên thị trường hiện nay, sữa bầu Vinamilk Dielac Mama Gold có 3 loại dung tích đóng hộp là:

  • Loại hộp 900g lon thiếc quy cách đóng 12 hộp/ thùng.
  • Loại hộp 400g lon thiếc quy cách đóng 24 hộp/ thùng.
  • Và loại hộp sữa bầu pha sẵn dung tích 110ml quy cách đóng 48 hộp/ thùng.

Ngoài loại sữa bột đóng hộp, sữa bầu pha sẵn thì Dielac mama gold cũng có thêm loại sữa bột hộp giấy với quy cách 400g/hộp để giúp mẹ giải quyết bài toán kinh tế chi cho việc mua sữa bầu sử dụng.

Sữa Dielac Mama Gold tốt không ? Có mấy vị ? Giá bao nhiêu ?
Sữa Dielac Mama Gold tốt không ? Có mấy vị ? Giá bao nhiêu ?

Sữa Dielac Mama Gold có mấy vị ? Vị nào dễ uống ?

Trước đó, Dielac Mama Gold chỉ có duy nhất vị vani truyền thống và cũng được các mẹ bầu đánh giá là thơm ngon và rất dễ uống. Tuy nhiên, để đa dạng hơn cho sản phẩm của mình và đáp ứng được nhu cầu hương vị của đông đảo các mẹ bầu Việt hơn thì Vinamilk cũng cho ra thêm loại sữa Dielac Mama Gold hương cam dễ uống hơn cả vani để mẹ bầu có thêm sự lựa chọn.

Dù là hương vani hay hương cam thì giá trị dinh dưỡng trong sữa bầu Dielac mama gold vẫn đều như nhau nên các mẹ bầu có thể an tâm lựa chọn mà không phải lo vấn đề về dinh dưỡng.

Sữa Dielac Mama Gold giá bao nhiêu tiền ?

  • Giá sữa Dielac Mama Gold hộp 900g dao động trong khoảng từ 190.000 vnđ đến 250.000 vnđ
  • Giá sữa Dielac Mama Gold hộp 400g dao động trong khoảng từ 99.000 vnđ đến 136.000 vnđ
  • Còn giá sữa Dielac Mama Gold hộp 110ml pha sẵn dao động trong khoảng 29.000 vnđ/ lốc * 4 hộp và 330.000 vnđ/ thùng 48 hộp 12 lốc.

Uống sữa Dielac Mama Gold có tăng cân không ?

Với những mẹ bầu nào đang muốn tranh thủ giai đoạn mang thai để tăng cân thì sữa Dielac Mama Gold là một lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua. Sữa bầu này tuy được hãng quảng cáo là sản xuất theo công thức ít béo nhưng các mẹ sử dụng vẫn đánh giá vị sữa ngọt đậm đà và khá ngậy nên giúp mẹ bầu tăng cân tốt trong thai kì.

Uống sữa Dielac Mama Gold có tăng cân không ?
Uống sữa Dielac Mama Gold có tăng cân không ?

Tạm kết:

Sữa Dielac Mama Gold là sản phẩm sữa bột của công ty Vinamilk – một trong những thương hiệu sữa có uy tín được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tại Việt Nam. Ưu điểm lớn của loại sữa bầu nội địa này là giúp bổ sung sắt và Axit Folic là 2 dưỡng chất cần thiết cho mẹ bầu, hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh của cả mẹ và bé. Ngoài ra sản phẩm còn tăng cường hàm lượng DHA, Canxi, Vitamin D3 và các khoáng chất thiết yếu khác quan trọng cho sự phát triển của thai nhi.

Tuy nhiên, nhược điểm của sữa Dielac Mama Gold là có vị ngọt béo, đậm đà nên nếu mẹ đã ăn uống đủ chất và dễ hấp thu chất béo và đường thì hãy cân nhắc khi sử dụng nhãn hiệu sữa bầu này nhé !

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!