Sữa Enlilac có tốt không? Có bao nhiêu loại và giá như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Enlilac là một thương hiệu sữa bột công thức nội địa được sản xuất ngay trong nước. Trên thị trường hiện nay, Enlilac có khá nhiều dòng sữa công thức đa dạng dành cho trẻ nhỏ, người lớn và người già. Cùng khám phá chi tiết nội dung sữa Enlilac có tốt không, các loại và giá cả trong bài viết sau:

1. Sữa Enlilac có tốt không?

Đây là một trong những câu hỏi đang được người tiêu dùng rất quan tâm. Sữa Enlilac là sản phẩm được phát triển bởi đội ngũ bác sỹ, chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Nano Healthtech có trụ sở chính lại Quốc Oai – Thành phố Hà Nội và Công ty CP dược phẩm Eco Pharmalife địa chỉ tại P. Quang Trung – Quận Hà Đông – Tp Hà Nội. Sữa Enlilac là một loại sữa công thức với nhiều dòng sản phẩm khác nhau cũng đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu cho từng nhóm đối tượng người tiêu dùng cụ thể.

Sữa Enlilac là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, từ nhà xưởng đến quy trình sản xuất. Nhà máy sản xuất sữa Enlilac được sản xuất tại nhà máy Nano Food đã đạt tiêu chuẩn GMP và thực hành sản xuất an toàn đạt TCVN ISO 22000:2018.

Các nguyên liệu để sản xuất sữa Enlilac được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand – có nền công nghiệp sữa phát triển lớn mạnh nhất thế giới, xuất khẩu ra mọi quốc gia. Đây được xem là điểm nhấn quan trọng nhất của thương hiệu sữa Việt này.  Hiện nay, các sản phẩm sữa Enlilac đã được Bộ y tế kiểm định về mặt chất lượng và cấp phép lưu hành trên thị trường, đạt tiêu chuẩn Việt Nam ISO 22000:2005.

Tạm kết: Với những yếu tố nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại và được kiểm định chất lượng bởi Bộ y tế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sữa Enlilac cho mình và cho mọi người trong gia đình.

2. Sữa Enlilac có bao nhiêu loại?

Như đã giới thiệu ở trên, sữa Enlilac có rất nhiều dòng sản phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng từ trẻ nhỏ cho tới những người có chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Dưới đây là các loại sữa Enlilac hiện có trên thị trường.

2.1 Sữa Enlilac dành cho trẻ em

Đây là các sản phẩm sữa Enlilac cho trẻ từ 0 đến dưới 15 tuổi, chi tiết như sau:

  • Sữa Enlilac Gold Baby cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nếu như chế độ ăn hàng ngày của trẻ bị thiếu hoặc không đủ sữa mẹ, bạn có thể bổ sung thêm sữa Enlilac Gold Baby. Với các thành phần như: Colostrum (sữa non), DHA, chất xơ hòa tan (Fos), L – lysine, chất đạm, dầu cá omega-3, omega-6, hàm lượng dồi dào vitamin A, D…đã đáp ứng những dưỡng chất tuyệt vời cho trẻ, đặc biệt là tăng cường hệ thống miễn dịch, sức đề kháng, tiêu hóa tốt, phát triển não bộ của trẻ. Hiện sản phẩm Enlilac Gold Baby được đóng hộp với trọng lượng 400g – 900g và giá lần lượt là 245.000 VNĐ – 485.000 VNĐ.

Sữa Enlilac có tốt không?Có bao nhiêu loại và giá như thế nào?
Hiện sản phẩm Enlilac Gold Baby được đóng hộp với trọng lượng 400g – 900g và giá lần lượt là 245.000 VNĐ – 485.000 VNĐ
  • Sữa Enlilac Probi A2 cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi

Sữa Enlilac Probi A2 là loại sữa cung cấp năng lượng cao cho trẻ dưới 1 tuổi của thương hiệu Enlilac. Sữa cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ, đặc biệt là tăng cường miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa và phát triển não bộ. Sữa Enlilac Probi A2 khác với sữa Enlilac Gold Baby có thêm thành phần là Protein A2 beta – casein. Đây chính là thành phần được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá phù hợp với trẻ sơ sinh, giúp sữa có cấu trúc giống với sữa mẹ. Sự có mặt của thành phần này giúp trẻ tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Hiện nay, sữa Enlilac Probi A2 được đóng gói với hộp thiếc 900g có giá 595.000 VNĐ.

  • Sữa Enlilac Probi Red cho trẻ từ 0 – 3 tuổi

Sữa Enlilac Probi Red hay còn gọi là sữa Enlilac Probi Free lactose dành cho trẻ tiêu chảy và không dung nạp lactose. Với sự kết hợp cùng các chuyên gia New Zealand, trong sữa Enlilac Probi Red không chứa đường lactose nên cực an toàn cho trẻ sử dụng. Ngoài ra, vẫn đáp ứng đầy đủ các dưỡng chất đạp, năng lượng thích hợp, cung như các loại vitamin, khoáng chất cần thiết hỗ trợ tối ưu cho sự phát triển của trẻ như: men vi sinh probiotics, chất xơ hòa tan, DHA, choline, vitamin A, D, photpho, canxi, kẽm,… Hiện nay, một hộp sữa Enlilac Probi Red 400g có giá 385.000 VNĐ.

Sữa Enlilac có tốt không?Có bao nhiêu loại và giá như thế nào?
Sữa Enlilac Probi Red hay còn gọi là sữa Enlilac Probi Free lactose dành cho trẻ tiêu chảy và không dung nạp lactose
  • Sữa Enlilac Gold Max + cho trẻ trên 1 tuổi

Sữa Enlilac Gold Max + có chứa một hàm lượng cao sữa non nhập khẩu, omega 3 – 6, các loại vitamin, khoáng chất , chất xơ hòa tan, taurine, Non – dairy creamer,… nên chúng sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, ổn định hệ tiêu hóa – ngăn ngừa táo bón, phát triển hệ xương và phát triển trí não, mang lại sức khỏe tốt ở hệ tim mạch của trẻ. Hiện sản phẩm Enlilac Gold Max + được đóng gói với hộp thiếc 900g có giá 490.000 VNĐ.

  • Sữa Enlilac Probi Pedia A2 cho trẻ từ 2 đến 10 tuổi

Sữa Enlilac Probi Pedia A2 có thể bổ sung vào chế độ ăn của trẻ như một bữa ăn phụ nhằm cung cấp tối ưu các dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Nhờ sự góp mặt của thành phần Protein A2 beta – casein kết hợp với các dưỡng chất khác, sữa Enlilac Probi Pedia A2 không chỉ giúp bé ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt mà còn phát triển tốt cả về trí não và chiều chao, chắc khỏe xương. Hiện một hộp sữa Enlilac Probi Pedia A2 có giá 595.000 VNĐ trên thị trường.

Sữa Enlilac có tốt không?Có bao nhiêu loại và giá như thế nào?
Sữa Enlilac Probi Pedia A2 có thể bổ sung vào chế độ ăn của trẻ như một bữa ăn phụ nhằm cung cấp tối ưu các dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện của trẻ
  • Sữa Enlilac Grow IQ được dùng cho trẻ từ 1 – 15 tuổi 

Ngoài các dưỡng chất cơ bản như các sản phẩm sữa trên như: vitamin, khoáng chất thiết yếu thì sữa Enlilac Grow IQ bổ sung thêm thành phần vitamin K2 cao cấp (dưới dạng dẫn xuất MK7), giúp gắn canxi vào xương hiệu quả hơn, để xương phát triển tối đa, giúp bé cao vượt trội. Ngoài ra, sự có mặt của DHA dồi dào để trí não phát triển tối đa. Đồng thời, để giúp trẻ tiêu hóa tốt, sữa còn tích hợp thành phần chất xơ kép FOS/Inulin cùng chất béo MCT giúp bé ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt và phòng ngừa tình trạng táo bón. Hiện một hộp sữa Enlilac Grow IQ hộp 900g có giá 465.000 VNĐ, hộp 400g có giá 245.000 VNĐ.

2.2 Sữa Enlilac dành cho người trưởng thành

Ngoài các sản phẩm sữa dành cho trẻ em, Enlilac cũng có rất nhiều sản phẩm cung cấp dinh dưỡng cho người lớn, đặc biệt là các đối tượng có chế độ dinh dưỡng chuyên biệt.

  • Sữa Enlilac Gold Sure

Đây là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng cho những người ốm bệnh, sau phẫu thuật giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Sữa Enlilac Gold Sure rất giàu đạm, chất xơ kép Inulin, FOS tốt cho tiêu hóa, các vitamin A, E, D, C,… và khoáng chất cần thiết. Hiện nay, một hộp sữa Enlilac Gold Sure 900g có giá 450.000 VNĐ.

  • Sữa Enlilac Sure Lac

Đây là sản phẩm dành cho người trên 3 tuổi, có thành phần khá tương đồng với sản phẩm sữa Enlilac Gold Sure. Tuy nhiên, sản phẩm này có chứa Nano Curcumin hỗ trợ rất tốt cho quá trình phục hồi vết mổ sau khi phẫu thuật và phòng ngừa nhiễm trùng. Hiện một hộp sữa Enlilac Sure Lac 400g có giá 360.000 VNĐ.

  • Sữa Enlilac Glucena

Đây là sản phẩm sữa Enlilac cho người tiểu đường, trên 18 tuổi. Điểm đặc biệt ở sữa Enlilac Glucena là không chứa carbohydrate mà được thay thế bởi Isomalt – đường ăn kiêng, có nguồn gốc từ củ cải đường. Đem đến cho sữa và có vị ngọt nhưng không làm ảnh hưởng tới đường huyết. Sữa sẽ ung cấp dinh dưỡng cho người bệnh tiểu đường bị thiếu hụt do chế độ ăn kiêng khem quá mức. Hiện một hộp sữa Enlilac Glucena 900g có giá 680.000 VNĐ.

Sữa Enlilac có tốt không?Có bao nhiêu loại và giá như thế nào?
Điểm đặc biệt ở sữa Enlilac Glucena là không chứa carbohydrate mà được thay thế bởi Isomalt – đường ăn kiêng, có nguồn gốc từ củ cải đường
  • Sữa Enlilac Thyro

Đây là sản phẩm sữa Enlilac tập trung tăng cường sức khỏe tuyến giáp. Ngoài các dưỡng chất cơ bản, sản phẩm sữa này tập trung bổ sung các yếu tố vi lượng gồm Iod, selen với hàm lượng thích hợp, mang đến tác dụng kích thích hoạt động của hormon tuyến giáp, điều hòa hoạt động của tuyến giáp và xử lý khi tuyến này bất thường. Một hộp sữa Enlilac Thyro 400g c ó giá 380.000 VNĐ.

  • Sữa Enlilac Thyro Lid

Đây là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho chế độ ăn kiêng Iod phù hợp với người từ 3 tuổi trở lên. Điểm nổi bật của sữa này là giảm Iod đến 99% so với các loại sữa thông thường khác theo khuyến nghị của Hiệp Hội tuyến giáp Hoa Kỳ. Ngoài ra, vẫn cung cấp đầy đủ các dưỡng chất để đảm bảo cân đối dinh dưỡng cho con người. Một hộp sữa Enlilac Thyro Lid 400g có giá 380.000 VNĐ.

Mặc dù mới ra mắt nhưng có thể thấy sữa Enlilac đã đánh trúng được nhu cầu cao về dinh dưỡng của các đối tượng chuyên biệt. Nếu như bạn đang cân nhắc tìm một sản phẩm sữa công thức, bạn có thể tham khảo và trải nghiệm các sản phẩm của thương hiệu Enlilac.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!