Sữa Enplus Gold 400g: dành cho người suy nhược cơ thể

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Enplus Gold 400g sẽ là sự hỗ trợ cần thiết cho những người có sức khỏe không tốt.

Nutifood EnPlus Gold là giải pháp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối dành cho người suy dinh dưỡng và cần hồi phục sức khỏe. Công thức của sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa tiêu chuẩn vàng về dinh dưỡng của WHO/FAO, giúp đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng mỗi ngày cho bạn và những người thân yêu. Với Nutifood EnPlus Gold, sức khỏe của bạn và người thân luôn được quan tâm và chăm sóc để có thể tận hưởng niềm vui cuộc sống.

En Plus

En Plus sữadành cho người suy nhược cơ thể

Tác dụng chính

Cung cấp chất dinh dưỡng giúp người bệnh hồi phục sức khỏe. Hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh giúp hấp thu tốt các chất dinh dưỡng. Sữa không chứa đường Lactose,Gluten và Cholesteron, phù hợp cho người bị dị ứng với sữa bò.

Thành phần chính:Axit béo không no MUFA, PUFA, Canxi, Vitamin D, FOS/Inulin.

Đối tượng sử dụng:

Người bệnh Bệnh nhân cần tăng cường dinh dưỡng. Bệnh nhân cần nâng thể trạng trước và sau phẫu thuật. Người suy kiệt sau khi lành bệnh;

Người cao tuổi có khả năng tiêu hóa kém và khó nhai nuốt;

Các đối tượng khác: Người không dùng được sữa có nguồn gốc sữa bò do bất dung nạp lactose. Người có nhu cầu năng lượng cao Trẻ em, thanh thiếu niên đang tăng trưởng. Phụ nữ mang thai & cho con bú Người chơi thể thao, vận động viên Người cần tăng cân: Trẻ em, người lớn suy dinh dưỡng.

Cách dùng:

Khuấy đều 54g bột EnPlus (tương đương 6 muỗng gạt) với 200ml nước chín ấm (khoảng 500C) được 230ml EnPlus cung cấp 230Kcalo (1ml EnPlus pha theo hướng dẫn cung cấp 1Kcalo). – Dùng 1-3 ly mỗi ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.

Sử dụng ngay sau khi pha.

Nuôi ăn qua ống xông: EnPlus là sản phẩm đặc biệt có thể sử dụng nuôi ăn qua ống xông theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên viên dinh dưỡng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Lon đã mở phải được dậy kỹ bằng nắp nhựa và được sử dụng hết trong vòng 3 tuần.

Thận trọng

Đổ bỏ phần thừa sau mỗi lần uống. Nếu EnPlus Gold pha xong chưa được dùng ngay, phải đậy kín, bảo quản trong tủ lạnh từ 4 – 6 độ C và dùng trong vòng 24 giờ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!