Sữa Friso Gold 2 có tăng cân không, có những công dụng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Friso Gold 2 có tăng cân không, có những công dụng gì? Đó chắc hẳn là câu hỏi của hầu hết các mẹ khi đang tìm hiểu sữa để mua cho con. Vậy hãy đọc bài viết này để giải đáp được các thắc mắc của mình nhé.

Giới thiệu sữa Friso Gold 2

Sữa Friso là thương hiệu sữa bột công thức hàng đầu tại Hà Lan và sữa Friso Gold 2 luôn nằm trong top sữa bột cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Sữa là sản phẩm được tập đoàn Friesland Campina nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của châu Âu. Không chỉ là công nghệ sản xuất mà còn được kiểm tra gắt gao về an toàn thực phẩm và chất lượng có trong sữa.

So với các dòng sữa công thức cho bé khác trên thị trường thì sữa Friso Gold 2 luôn nằm trong top các dòng sữa được ưa chuộng. Vậy chắc nhiều mẹ cũng thắc mắc dòng sữa này mang lại những công dụng gì cho bé? Sữa Friso Gold 2 có tăng cân không? Hãy đánh giá sản phẩm qua những công dụng mà loại sữa bột này mang lại cho bé dưới đây nhé!

Sữa Friso Gold 2 có những công dụng gì?

1. Sữa Friso Gold 2 giúp trẻ tăng cân

Là một trong các dòng sữa có chế độ dinh dưỡng giúp bé tăng cân an toàn. Với nguồn vi khuẩn có lợi được nuôi dưỡng nhờ Prebiotics có ở trong sữa giúp đường ruột của bé được nuôi dưỡng và bảo vệ nhờ vậy mà bé có thể hấp thu tốt các chất dinh dưỡng có trong sữa. Ngoài ra trong thành phần của sữa bột Friso còn chứa Nucleotid có chắc năng giúp cơ thể bé hồi phục và tăng khả năng đề kháng, giúp các mẹ giảm bớt nỗi lo lắng khi bé tiếp xúc môi trường để bé thỏa sức khám phá thế với xung quanh.

Không những thế bé còn được cung cấp một số khoáng chất cần thiết như Fe, Mg, Zn,…. giúp hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh, hỗ trợ bé tăng cân an toàn và bền vững nhất.

Sữa Friso Gold 2 có tăng cân không, có những công dụng gì?
Sữa Friso Gold 2 có tăng cân không, có những công dụng gì?

2. Hỗ trợ bé phát triển trí não và thị giác

Sữa có chứa công thức cải tiến hàm lượng DHA, SA giúp bé phát triển hệ thần kinh trung ương từ đó thuận lợi cho bé tăng khả năng tư duy, ham học hỏi và ghii nhớ của bé. Ngoài ra, DHA còn giúp cho võng mạc mắt cho bé tăng khả năng thị giác để giảm tỷ lệ mắc cận thị hay loạn thị ở bé.

3. Sữa Friso Gold 2 giúp phát triển chiều cao

Bé trong độ tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi chính là khoảng thời gian thuận lợi để bé phát triển chiều cao. Chính vì vậy cũng như các dòng sữa trên thị trường sữa Friso Gold cũng bổ sung  hàm lượng cao Canxi và Vitamin D giúp hỗ trợ quá trình dài xương, tạo hệ khung xương vững chắc, từ đó thuận lợi đạt được chiều cao tối ưu và tránh mắc một số bệnh xương khớp, bệnh loãng xương.

Cách pha sữa đúng chuẩn

Các mẹ chú ý nhớ pha sữa đúng chuẩn theo hướng dẫn dưới đây nhé. Chú ý tuyệt đối không nên pha sữa theo ý mình vì sữa sẽ không đủ dinh dưỡng, bé có thể bị mắc các bệnh về rối loạn tiêu hóa.

– Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ pha sữa và vệ sinh tay sạch sẽ.

– Bước 2: Pha tỷ lệ 5 muỗng sữa bột gạt ngang với 180ml nước sôi để nguội còn 40 đến 50 độ C (để giữ cho vi khuẩn có lợi còn sống).

– Bước 3: Hòa tan sữa hoàn toàn và sử dụng trong vòng 1 giờ đồng hồ, quá thời gian thì không nên sử dụng nữa.

Sữa Friso Gold 2
Sữa Friso Gold 2 chú ý pha đúng tỷ lệ cho bé

Giá sữa Friso Gold 2 bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường giá sữa Frisolac Gold 2 đang dao động trong khoảng từ 210.000 vnđ – 300.000 vnđ/ hộp 400g và từ 350.000 vnđ – 490.000 vnđ/ hộp 800g.

Giá sữa Friso Gold 2 bao nhiêu tiền?
Giá sữa Friso Gold 2 bao nhiêu tiền?

Qua những phân tích trên có thể thấy sữa Friso Gold 2 của Nga có công dụng giúp bé tăng cân nếu cơ địa của bé hấp thu tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp bé phát triển được chiều cao, trí não và thị giác tốt là loại sữa công thức giúp phát triển toàn diện cho trẻ mẹ có thể tham khảo lựa chọn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!