Sữa Friso Mum có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều dòng sữa bầu trên thị trường nhưng sữa Friso Mum vẫn luôn được các mẹ ưa chuộng. Vậy sữa bầu này có tốt thật không và có giá thành bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu bài viết của Websosanh.vn dưới đây nhé.

Tổng quan về sữa Friso Mum

Sữa Friso Mum luôn nằm trong top các lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ trên thế giới hiện nay. Là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất của tập đoàn FrieslandCampina tại Hà Lan. Sữa có công dụng trong việc giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cho thời kỳ mang thai cũng như cho con bú của các bà mẹ.

Tại sao nên uống sữa bầu Friso Mum?

Trong quá trình mang thai vất vả, nhiều bà bầu ăn uống không ngon miệng, bị nghén hay nôn nên hầu như không ăn được gì. Nếu kéo dài như vậy rất ảnh hương đến sức khỏe của mẹ và của cả em bé ở trong bụng nên tập đoàn đã nghiên cứu ra mắt sản phẩm dòng sữa dành riêng cho bà bầu là sữa bầu Friso Mum để bổ sung các chất dinh dưỡng cho bé trong cả thời gian mang thai và cho con bú.

Sữa Friso Mum có tốt không?

Trên thực tế, loại sữa cho bà bầu Friso Mum này được đánh giá khá cao bởi:

1. Sữa Friso Mum giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh

Sữa bột Friso Mum được bổ sung các chất xơ tự nhiên có Probiotic, Prebiotic và Synbiotics giúp hỗ trợ và bảo vệ các lợi khuẩn có trong đường ruột, góp phần tiêu diệt các vi khuẩn có hại để duy trì hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Sữa Friso Mum
Sữa Friso Mum có hương vị cam và vanila

2. Hỗ trợ phát triển trí não cho bé khi còn là thai nhi trong bụng mẹ

Trong sữa bầu Friso Mum có chứa Cholin là một chất có tác dụng tăng khả năng dẫn truyền thần kinh, kết hợp cùng với DHA và ARA giúp cho sự phát triển não bộ của trẻ và chức năng thị giác của bé ngay thì khi còn là thai nhi. Đồng thời, thành phần sữa còn có Acid Folic giúp ngăn ngừa nguy cơ dị tật ở thai nhi đặc biệt theo thống kê có thể giảm hơn 70% nguy cơ dị tật thần kinh.

3. Sữa Friso Mum giúp hệ khung xương của bé chắc khỏe

Khi mẹ uống 2 ly sữa thì đã cung cấp 963mg Canxi vào trong cơ thể gần bằng với tiêu chuẩn Canxi mà WHO khuyến cáo nên giúp cho thai nhi có hệ xương chắc khỏe ngày khi bé còn nằm trong bụng mẹ. Ngoài ra, trong sữa còn có chứa Kali, Photpho là các chất giúp tăng khả năng hấp thu Canxi vào cơ thể lên tới 80%.

4. Tăng cường sức khỏe cho mẹ

Trong sữa Friso Mum chứa hàm lượng cao Selen và Magie giúp hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch của mẹ, giảm nguy cơ mắc một số bệnh trong thời kỳ mang thai như tiền sản giật, sản giật (đây là một số bệnh nguy hiểm nhất trong thời kỳ mang thai có thể gây biến chứng về sau như trẻ suy dinh dưỡng, trẻ thiếu tháng, sinh non,…) Ngoài ra còn có vài trò vô cùng quan  trọng trong quá trình tạo ra năng lượng, giảm căng thẳng, mệt mỏi và trầm cảm trong quá trình mang thai cho cho các chị em.

Trong sữa còn chứa Vitamin B12 và Sắt là hai chất quan trọng trong quá trình tạo máu, cung cấp đủ hàm lượng máu cần thiết trong quá trình mang thai, chống tình trạng thiếu máu cho mẹ.

Sữa Friso Mum
Sữa Friso Mum cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cả mẹ và bé

Sữa Friso Mum có giá bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay sữa Friso Mum có 2 hương vị là vị cam và vanila chứ không phải vị socola và vanila như một số các mẹ đang bị hiểu nhầm nên các mẹ hãy chú ý để tránh mua nhầm hàng giả nhé. Có một số loại sữa hiện được bán trên thị trường sau:

– Giá sữa Friso Mum Gold 400g bán ra khoảng 235.000VNĐ.

– Giá sữa Friso Mum Gold 900g bán ra khoảng 430.000VNĐ.

– Sữa Friso Mum Gold DualCare+ 400g giá thành khoảng 220.000VNĐ.

– Sữa Friso Mum Gold DualCare+ 900g giá thành khoảng 415.000VNĐ.

Qua những thông tin Websosanh.vn đã chia sẻ ở trên đây hy vọng có thể giúp các mẹ tìm được sữa bầu phù hợp cho mình. Cảm ơn các mẹ đã đọc bài viết.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!