Review sữa bầu Babyme có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bầu Babyme Mom là một sản phẩm sữa dành cho bà bầu tới từ thương hiệu VitaDairy danh tiếng. Vậy chất lượng sữa Babyme có tốt không, giá cả ra sao? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Như chúng ta đã biết, trong thời kỳ mang thai thì sữa bầu là một loại thực phẩm chức năng không thể thiếu cho cả mẹ và bé, nó tác động trực tiếp đến sức khỏe và sự phát triển của thai nhi. Vậy nên khá nhiều mẹ băn khoăn trong việc chọn lựa loại sữa bầu nào tốt nhất. Không để mọi người phải chờ lâu, Websosanh.vn sẽ giúp bạn review sữa Babyme cho bà bầu đang hot ở thị trường Việt Nam hiện nay, hy vọng giúp các mẹ có cái nhìn đúng hơn về sản phẩm này.

1. Đôi nét về thương hiệu sữa bầu Babyme

Là một trong những ông lớn của làng sữa tại Việt Nam, thương hiệu VitaDairy sở hữu nhiều mà máy hiện đại với quy mô khổng lồ, bên cạnh đó là sự trợ giúp của các chuyên gia dinh dưỡng. Ngay từ khi hãng này cho ra mắt sữa bầu Babyme, sản phẩm không ngừng được mọi người săn đón và thu về nhiều thành tích, tất nhiên để so với độ tiêu thụ của sữa ngoại thì vẫn không bì được.

Với kinh nghiệm sản xuất sữa bầu nhiều năm, VitaDairy cam kết sữa được làm ra đều đảm bảo an toàn cho mẹ và bé, không chứa chất phụ gia, chất bảo quản gây hại đến sức khỏe nên các mẹ bầu cũng có thể yên tâm thêm phần nào.

Review sữa bầu Babyme có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?
Review sữa bầu Babyme có tốt không?

2. Công dụng của sữa bầu Babyme Mom

Theo các đánh giá từ chuyên gia và những người dùng đã sử dụng qua sản phẩm, sữa bầu Babyme Mom có tác dụng kích thích ăn ngon miệng, hạn chế tình trạng ốm nghén ở mẹ, đặc biệt là giảm stress trong quá trình mang thai và cho con bú. Không chỉ vậy, tình trạng thiếu ngủ, thiếu máu cũng được cải thiện rõ rệt theo từng ngày. Còn đối với thai nhi, dựa vào bảng thành phần đa dạng bao gồm: Vitamin D3, sắt, Magie, Canxi,… sữa cho bà bầu Babyme Mom giúp phòng chống một số loại bệnh và dị tật bẩm sinh ngay từ khi bé còn trong bụng.

Thời gian cho con bú, mẹ dùng sữa bầu Babyme giúp cải thiện hệ tiêu hóa cho trẻ, hạn chế tình trạng khó tiêu, ỉa chảy,… Tăng cường hệ miễn dịch, giúp xương chắc khỏe nhanh chóng, rút ngắn thời gian bò, tập đi của bé. Ngoài ra, nhãn sữa Babyme này còn có loại cho bé giúp hỗ trợ tăng cân và cải thiện chiều cao cho trẻ bị suy dinh dưỡng, thấp còi, lười ăn.

Giá sữa bầu Babyme Mom bao nhiêu tiền?
Giá sữa bầu Babyme Mom bao nhiêu tiền?

3. Giá sữa bầu Babyme Mom bao nhiêu tiền?

Về cơ bản, giá sữa bầu Babyme được đánh giá là khá phù hợp hơn các loại sữa ngoại khác, khá rẻ đối với đa số hộ gia đình ở Việt Nam. Chỉ cần bỏ ra 380.000 vnd – 420.000 vnd là các mẹ đã có thể sở hữu cho mình một hộp sữa có trọng lượng tới 900g, dùng được trong quãng thời gian rất lâu. Tất nhiên cái giá này không phải ai cũng mua được, như một số chị em không có công việc ổn định, mẹ đơn thân thì họ sẽ lựa chọn các sản phẩm có giá thành thấp hơn một chút.

4. Nên uống sữa bầu Babyme vào thời điểm nào thì tốt?

Có thể bạn chưa biết, uống sữa bầu đúng giờ giấc sẽ gia tăng khả năng hấp thụ của cơ thể và tạo điều kiện cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Các bác sĩ dinh dưỡng khuyên rằng, các mẹ nên sử dụng sữa bầu sau 1- 2 tiếng ăn sáng và trước khi đi ngủ. Nhớ phải uống hằng ngày để sữa có thể phát huy hiệu quả tốt!

Nên uống sữa bầu Babyme vào thời điểm nào thì tốt?
Nên uống sữa bầu Babyme vào thời điểm nào thì tốt?

Giai đoạn ốm nghén thường khiến chị em bị stress, đau đầu, ăn không ngon và có tình trạng sụt cân nhanh chóng. Lúc này nên sử dụng sữa bầu Babyme để kịp thời cải thiện sức khỏe, tránh ảnh hưởng đến sự phát triển hình hài của bé. Không chỉ vậy mà sau khi sinh mẹ cũng không nên ngừng uống sữa, vì nó mang lại rất nhiều lợi ích, một trong số đó là gia tăng hàm lượng dinh dưỡng trong sữa mẹ,…

Qua những review sữa bầu Babyme có tốt không, giá bao nhiêu trên,  cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn xin chúc các chị em đang trong thời kỳ mang thai sớm có thể lựa chọn cho bản thân và bé một loại sữa phù hợp nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!