Sữa gạo hữu cơ Thái Lan - sản phẩm lý tưởng cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa gạo hữu cơ Thái Lan đang là xu hướng lựa chọn thông minh của nhiều người dùng hiện nay. Dù có mức giá “nhỉnh” hơn so với các loại sữa thông thường nhưng dòng sữa này vẫn được các gia đình ưu ái. Vì sao vậy? 

Sữa gạo hữu cơ là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho sữa động vật trong thực đơn ăn uống của nhiều gia đình. Tại thị trường Việt hiện nay, dòng sữa gạo hữu cơ Thái Lan phổ biến, được nhiều người dùng biết tới hơn cả là sữa gạo 4Care Balance.

Dòng sản phẩm sữa gạo hữu cơ 4Care Balance của Thái Lan có thành phần giàu dưỡng chất, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về loại sữa gạo này qua thông tin chia sẻ của Websosanh.vn dưới đây!

1. Sữa gạo hữu cơ Thái Lan 4Care Balance có những loại nào, giá bao nhiêu?

Sữa gạo hữu cơ 4Care Balance trên thị trường hiện nay đang có 4 hương vị cho khách hàng lựa chọn:

  • Sữa gạo hữu cơ không đường 180ml;
  • Sữa gạo hữu cơ vị vani 180ml;
  • Sữa gạo hữu cơ vị dâu 180ml
  • Sữa gạo tím hữu cơ 180ml.
Các loại sữa gạo hữu cơ 4Care Balance
Các loại sữa gạo hữu cơ 4Care Balance

Giá sữa gạo hữu cơ Thái Lan 4Care Balance như sau:

  • Hộp 180ml: Khoảng 24.000 VNĐ/hộp;
  • Lốc 3 hộp 180ml: Khoảng 72.000 VNĐ/lốc;
  • Thùng 36 hộp 180ml: Khoảng 790.000 VNĐ/thùng.

2. Vì sao người dùng ưu ái sữa gạo hữu cơ Thái Lan 4Care Balance?

4Care là thương hiệu được thành lập vào năm 2003 tại Thái Lan bởi các chuyên gia về khoa học dinh dưỡng. Với định hướng rằng sức khỏe và môi trường trong sạch chính là những yếu tố cốt lõi cho một cuộc sống tốt đẹp, 4Care luôn tự hào cam kết về chất lượng sản phẩm. 

2.1 Sản phẩm đạt chứng nhận hữu cơ

Sản phẩm sữa 4Care Balance 180ml có nguồn gốc từ gạo lứt Jasmine hữu cơ được trồng tại trang trại nằm ở đông bắc Thái Lan. Quy trình trồng lúa, sản xuất sữa gạo và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đạt chuẩn hữu cơ thế giới, được chứng nhận hữu cơ USDA.

Sữa gạo organic Thái Lan
Sản phẩm đạt chứng nhận hữu cơ USDA

Để đạt được chứng nhận này, sản phẩm đã phải đáp ứng nhiều tiêu chí gắt gao như:

  • Khu vực trồng trọt không chứa tồn dư chất hóa học, không sử dụng phân bón hóa học hay nguyên liệu biến đổi gen trong suốt quá trình trồng trọt, chăn nuôi và sản xuất;
  • Các nguyên liệu đầu vào phải đáp ứng tiêu chuẩn hữu cơ;
  • Quy trình sản xuất không bị nhiễm chất hóa học tổng hợp, tôn trọng và phát triển môi trường sinh thái.

2.2 Thành phần sữa gạo Thái Lan 4Care Balance giàu dưỡng chất

Sữa gạo hữu cơ Thái Lan 4Care Balance có thành phần gồm:

  • Thành phần cơ bản: Nước, gạo hữu cơ 94%, đường hữu cơ 4%, dầu hướng dương hữu cơ 1.75%, canxi chiết xuất từ tảo biển Lithothamnion 0.3%, muối, lecithin hữu cơ, men gellan gum;
  • 100% canxi tự nhiên từ tảo biển lithothamnion (thu hoạch tại Iceland). Tảo Lithothamnion giàu khoáng chất, cơ thể dễ dàng hấp thu. 1 hộp sữa gạo Organic 4Care Balance cung cấp tới 15% nhu cầu canxi của cơ thể mỗi ngày;
  • Không chứa chất bảo quản, 100% không có các chất hóa học, không lactose, không cholesterol, không gluten và không có thành phần gây dị ứng.

3. Đối tượng sử dụng sữa gạo hữu cơ 4Care Balance

Sữa gạo hữu cơ Balance Thái Lan được chứng nhận an toàn đối với mọi lứa tuổi. Sản phẩm có thể được bổ sung với sữa mẹ và các loại thức ăn dặm khác cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở đi. 

Sữa gạo Thái Lan bổ sung canxi
Sản phẩm bổ sung canxi, tốt cho mọi lứa tuổi

Sản phẩm sữa gạo organic Thái Lan đặc biệt phù hợp với:

  • Người ăn chay;
  • Phụ nữ mang thai;
  • Phụ nữ đang cho con bú;
  • Trẻ em bị dị ứng với sữa bò, gluten và đậu nành;
  • Người muốn tránh các loại đồ uống có chứa chất hóa học tổng hợp.

Lưu ý: Sau khi mở nắp sữa, nên bảo quản sữa trong tủ lạnh ở nhiệt độ 4 – 6°C và dùng hết sản phẩm trong vòng 24 – 48 giờ.

Sữa gạo Thái Lan 4Care Balance 180ml có 4 hương vị thơm ngon, dễ uống cùng hàm lượng dưỡng chất dồi dào. Bởi vậy, sản phẩm đã trở thành lựa chọn số 1 cho các gia đình để bổ sung chất dinh dưỡng từ thiên nhiên. Cha mẹ có thể yên tâm sử dụng sữa gạo organic cho bé yêu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!