Review sữa gấu Nestle Thái Lan, các loại sữa gấu Nestle hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa gấu Nestle Thái Lan thời gian gần đây nổi lên trong cộng đồng GenZ với món cà phê sữa gấu. Loại sữa gấu này có gì đặc biệt mà được các bạn trẻ yêu thích và có những loại nào, cùng tìm hiểu ngay.

1. Nguồn gốc xuất xứ sữa gấu Nestle

Sữa gấu Nestle từng là loại sữa gắn liền với tuổi thơ của các thế hệ 8X, 9X nhưng thời gian gần đây lại bất ngờ được “hot” trở lại nhờ các video review trên Tiktok. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu hoàn toàn từ nhà máy Nestle tại Thái Lan ở dạng lon thiếc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Review sữa gấu Nestle Thái Lan, các loại sữa gấu Nestle hiện nay
Sữa gấu Nestle Thái Lan (Ảnh: chophache.com)

Đây là dòng sữa tươi có hàm lượng Canxi cao có thể sử dụng cho nhiều độ tuổi kể cả trẻ nhỏ và người lớn tuổi giúp phát triển chiều cao, chống loãng xương và đặc biệt có thể dùng cả cho mẹ bầu trong thai kỳ nhằm bổ sung Canxi. Ngoài cách uống trực tiếp truyền thống thì sữa gấu Nestle Thái Lan còn có thể pha chế sáng tạo thành các loại thức uống khác để giúp đa dạng hương vị.

2. Bảng thành phần của các loại sữa gấu Nestle

Loại sữa này rất được chị em phụ nữ yêu thích vì bảng thành phần ít béo, giàu Canxi và các loại vitamin, chiết suất từ mạch nha trắng và trà trắng có chất antioxidant giúp ngăn ngừa lão hóa, mầm bệnh ung thư và bệnh tim. Không chỉ vậy, sữa gấu Nestle Thái Lan có làm lượng chất béo thấp nên không gây tăng cân, duy trì vóc dáng ổn định.

Dưới đây là bảng thành phần sữa gấu Nestle có trong mỗi lon:

  • Mạch nha trắng: Đây là thành phần chính của sữa với ưu điểm chứa lượng Canxi cao, đồng thời bổ sung hoạt chất Potassium, Antioxidant, Photpho, Sắt, Vitamin B ngăn ngừa lão hóa và nguy cơ ung thư
  • Trà trắng: Hàm lượng chất chống oxy hóa Antioxidant có trong trà trắng cao gấp 3 lần so với các loại trà xanh
  • Vitamin A: Tốt cho mắt và bảo vệ làn da khỏe mạnh
  • Vitamin B1, B6, B12: Cần thiết cho sự phát triển não bộ và khả năng suy luận của trí não
  • Vitamin B2: Cung cấp năng lượng dồi dào cho quá trình hoạt động và sản sinh hồng cầu
  • Vitamin C: Hỗ trợ sản xuất Collagen cho làn da giúp da mịn màng, khỏe mạnh
  • Vitamin D: Tăng cường khả năng hấp thụ Canxi vào xương của cơ thể
  • Vitamin E: Bảo vệ da trước các tác động của tia cực tím
  • Canxi: Hàm lượng Canxi dồi dào trong mỗi lon sữa gấu Nestle Thái giúp phát triển chiều cao vượt trội, tốt cho xương và răng ở mọi lứa tuổi

3. Các loại sữa gấu Nestle Thái Lan hiện nay

Tuy được sử dụng khá phổ biến nhưng đến nay vẫn có nhiều người không biết sữa gấu Nestle Thái Lan hiện nay đang có 4 loại khác với các mục đích sử dụng khác nhau.

3.1 Sữa gấu Nestle High Calcium

Review sữa gấu Nestle Thái Lan, các loại sữa gấu Nestle hiện nay
Sữa gấu Nestle High Calcium (Ảnh: Websosanh.vn)

Sữa gấu Nestle High Calcium là loại sữa gấu được sử dụng phổ biến nhất trong tất cả các video review trên Tiktok. Ưu điểm của loại sữa này là có chứa hàm lượng Canxi cao nên rất tốt cho xương của trẻ nhỏ từ trên 2 tuổi và cả gia đình. Sữa có vị béo và hơi mặn mặn lạt lạt như phô mai pha loãng.

Công dụng chính của loại sữa này sẽ giúp phát triển chiều cao vượt trội, chắc răng, khỏe xương. Đồng thời giàu chất oxy hóa từ mạch nha trắng và trà trắng ngăn ngừa lão hóa và bệnh ung thư, tim mạch. Bổ sung thêm các loại vitamin nhóm B tốt cho não bộ và vitamin E, C tốt cho làn da.

Dòng sữa gấu Nestle Canxi Cao ngoài đóng gói dạng lon lùn 140ml như các sản phẩm khác thì còn có thêm loại lon cao với dung tích 150ml cho những ai có nhu cầu sử dụng nhiều. Giấy gói bên ngoài hộp sữa sẽ có màu vàng và có dòng chữ High Calcium ở góc bên trái hộp sữa.

3.2 Sữa gấu Nestle Low Fat

Review sữa gấu Nestle Thái Lan, các loại sữa gấu Nestle hiện nay
Sữa gấu Nestle Low Fat (Ảnh: Shopee)

Có bao bì tương tự như loại sữa trên nhưng giấy gói bên ngoài lon sữa gấu Nestle Low Fat sẽ có màu xanh dương nhạt, đi kèm là dòng chữ Low Fat ở góc trái hộp sữa. Đây là dạng sữa tách béo một phần có tác dụng hỗ trợ tăng cân cho trẻ em và người lớn.

Chữ Low Fat trên lon sữa có nghĩa là ít chất béo gây hại, ngoài ra thì vẫn có đủ các loại chất béo có lợi như axit béo Omega-3 đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể. Ngoài ra, chất béo này còn giúp làm giảm huyết áp và nguy cơ mắc bệnh mạch vành, tim mạch và hỗ trợ hấp thu dưỡng chất tốt.

3.3 Sữa gấu Nestle High Folate

Review sữa gấu Nestle Thái Lan, các loại sữa gấu Nestle hiện nay
Sữa gấu Nestle High Folate (Ảnh: khothegioi.com)

Sữa gấu Nestle High Folate có bao bì vỏ gói màu hồng đẹp mắt và được đóng gói dạng lon lùn 140ml/lon. Đây cũng là loại sữa giàu canxi tốt cho xương và đặc biệt không chứa đường Lactose nên phòng tránh được nguy cơ béo phì, tim mạch.

Không chỉ vậy, sản phẩm này còn bổ sung lượng lớn Folate (axit Folic hay vitamin B9) tốt cho phụ nữ mang thai. Đây là một loại dưỡng chất cần thiết cho quá trình sản sinh và phát triển các tế bào để tạo ra DNA, RNA và ngăn ngừa các nguy cơ thay đổi DNA dẫn đến bệnh ung thư.

3.4 Sữa gấu Nestle 0% Fat

Review sữa gấu Nestle Thái Lan, các loại sữa gấu Nestle hiện nay
Sữa gấu 0% Fat (Ảnh: vitaminhouse.vn)

Nếu chị em phụ nữ đang trong giai đoạn giảm cân, duy trì vóc dáng thì sữa gấu Nestle 0% Fat (tách béo) là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bảng thành phần của sữa gấu 0% Fat có chứa CLA có tác dụng ức chế quá trình tổng hợp mỡ, bổ sung L-carnitine tăng cường chuyển hóa chất béo thành năng lượng. Ngoài ra, sữa còn chứa đến 21 loại vitamin, protein và khoáng chất khác nhau đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà không gây tăng cân.

Sản phẩm này có thể sử dụng được cho bệnh nhân bị tim mạch, người bị tiểu đường, máu nhiễm mỡ, người đang ăn kiêng, người không dung nạp lactose,… Bao bì hộp sữa gấu 0% Fat sẽ được gói bằng giấy màu trắng kèm dòng chữ 0% Fat ở góc trái hộp.

Trên đây là các review sữa gấu Nestle Thái Lan chi tiết nhất dành cho bạn, nếu bạn đang có ý định sử dụng sản phẩm này thì hãy tham khảo bài viết để chọn được loại sữa gấu phù hợp nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

Với sự kết hợp giữa vị béo ngậy của sữa dừa và sự mềm mịn của vỏ bánh, bánh Trung thu nhân sữa dừa mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, dễ dàng chinh phục bất kỳ ai từ lần thử đầu tiên. Cùng khám phá sự hấp dẫn của từng thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng.
Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Bánh Trung thu truyền thống thường chứa lượng đường và tinh bột khá cao, không phù hợp cho người mắc tiểu đường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu liệu người bị tiểu đường có thể ăn bánh Trung thu không, cũng như điểm qua các thương hiệu bánh Trung thu dành cho người mắc bệnh này.
Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Với xu hướng ẩm thực lành mạnh ngày càng phổ biến, bánh Trung thu chay đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người. Những thương hiệu bánh chay không chỉ mang lại sự thơm ngon, mà còn giữ nguyên nét tinh hoa truyền thống. Sau đây là 5 thương hiệu bánh Trung thu chay uy tín nên mua.
Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Bánh Trung thu mini ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt là đối với những người ưa thích những chiếc bánh nhỏ gọn, tiện lợi và phù hợp với khẩu phần ăn kiêng hoặc giảm cân. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số thương hiệu bánh trung thu đã ra mắt dòng bánh trung thu mini này.
Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Ngoài các loại bánh truyền thống, bánh Trung thu Yến sào đang ngày càng chiếm được sự yêu thích từ người tiêu dùng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu thiên nhiên quý giá và nghệ thuật làm bánh tinh xảo. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về dòng bánh cao cấp này nhé.
Những tiệm bánh Trung thu đậu xanh ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Những tiệm bánh Trung thu đậu xanh ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Bánh Trung thu nhân đậu xanh luôn chiếm được tình cảm đặc biệt của thực khách bởi hương vị thanh mát, ngọt ngào nhưng không quá ngấy. Dưới đây là một số tiệm bánh Trung thu đậu xanh nổi tiếng tại Hà Nội, được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng cũng như hương vị.