Sữa Gigo Opti Grow giúp trẻ trong độ tuổi 1-17 tăng chiều cao và cân nặng hiệu quả thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Gigo Opti Grow được chế tạo theo công thức tiên tiến để phát triển chiều cao và cân nặng với nhiều thành phần cần thiết cho sự phát triển của trẻ từ 1-17 tuổi.

Sữa Gigo Opti Grow chứa các hàm lượng dinh dưỡng bổ sung cho bé như vitamin D3, B1, Lysine giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và tăng cường sự hấp thu canxi của trẻ. Đây là một loại sữa bột tốt bổ sung dinh dưỡng, năng lượng hàng ngày và các vi chất giúp bé phát triển tối đa về thị lực, chiều cao và cân nặng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về loại sữa Gigo Opti Grow ở bài viết ngay sau đây.

1. Sữa Gigo Opti Grow là sản phẩm của công ty nào? Của nước nào sản xuất?

Có mức giá thành rẻ, công dụng tốt được người dùng đánh giá rất tích cực như: sữa ngon, mùi thơm, dễ uống và có tỉ lệ mua lại cao, sản phẩm sữa Gigo nói chung và dòng sữa Gigo Opti Grow đang thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết sữa Gigo Opti Grow là sản phẩm của công ty nào, của nước nào sản xuất thì hẳn bạn sẽ bất ngờ khi đây không phải sữa ngoại nhập. Gigo Opti Grow là sản phẩm thuộc dòng sữa tăng cân, tăng chiều cao của Việt Nam được sản xuất ngay trong nước và do Công ty cổ phần sản xuất thương mại xuất nhập khẩu Toàn Cầu sản xuất & phân phối.

Sữa Gigo Opti Grow là sản phẩm của công ty nào? Của nước nào sản xuất?
Sữa Gigo Opti Grow là sản phẩm của công ty nào? Của nước nào sản xuất?

2. Sữa Gigo Opti Grow giúp trẻ trong độ tuổi 1-17 tăng chiều cao và cân nặng hiệu quả như thế nào?

Trong mỗi lon sữa Gigo Opti Grow lon 900g (1 – 17 tuổi) cung cấp các dưỡng chất quan trọng như:

  • Sữa non: Giúp trẻ tăng sức đề kháng từ đó ít ốm vặt và phát triển khoẻ mạnh hơn
  • Lysine, Canxi và vitamin D: Giúp trẻ phát triển hệ xương chắc chắn và cao lớn vượt trội.
  • Fos và Lutein: Giúp trẻ tiêu hoá tốt và phát triển thị giác tối ưu.
  • MCT, Omega-6: Giúp trẻ tăng cân khoẻ mạnh và an toàn
  • ARA, Taurine: Giúp trẻ phát triển trí não toàn diện

Dựa trên bảng thành phần dinh dưỡng sữa bột Gigo Opti Grow cung cấp thì đây không phải là một loại sữa cao năng lượng. Với mỗi khẩu phần năng lượng trên 350Kcal thì bạn có thể sử dụng sữa này để thay thế một phần các bữa ăn phụ trong ngày cho trẻ bên cạnh các bữa ăn chính. Với công thức dinh dưỡng được thiết kế đầy đủ và toàn diện, sữa bột Gigo Opti Grow sẽ giúp cung cấp năng lượng, dưỡng chất cho trẻ từ 1-17 tuổi tăng trưởng tốt cả về chiều cao, cân nặng và trí tuệ.

Sữa Gigo Opti Grow giúp trẻ trong độ tuổi 1-17 tăng chiều cao và cân nặng hiệu quả như thế nào?
Sữa Gigo Opti Grow giúp trẻ trong độ tuổi 1-17 tăng chiều cao và cân nặng hiệu quả như thế nào?

Còn xét về hiệu quả sử dụng thì tùy cơ địa và khả năng hấp thu chất dinh dưỡng từ sữa và thực phẩm trẻ dùng hàng ngày. Với người hấp thu dưỡng chất tốt kết hợp vận động hợp lý, ăn ngủ có khoa học thì chiều cao và cân nặng cũng được cải thiện tốt. Còn ngược lại nếu không kiên trì vận động và có thói quen sinh hoạt tích cực thì dùng sữa Gigo Opti Grow hay bất kì sữa tăng trưởng chiều cao cân nặng gì cũng sẽ không đạt được kết quả như mong muốn.

3. Có nên sử dụng sản phẩm sữa Gigo Opti Grow để tăng cân nặng và chiều cao không?

Có nên sử dụng sản phẩm sữa Gigo Opti Grow để tăng cân nặng và chiều cao không?
Có nên sử dụng sản phẩm sữa Gigo Opti Grow để tăng cân nặng và chiều cao không?

Một sản phẩm Gigo Opti Grow hộp 900g có giá trung bình khoảng 250.000 VNĐ, đây là một mức giá khá rẻ so với giá sữa bột tăng chiều cao và cân nặng hiện tại, nên nhiều người quan niệm đây là loại sữa rẻ tiền và quan ngại về công dụng của sản phẩm này. Tuy nhiên có mức giá rẻ hơn như vậy là do sản phẩm này là sữa bột nội địa và được chế tạo riêng cho người Việt, tuy rẻ nhưng những thành phần dinh dưỡng có trong nó vẫn dồi dào như bao loại sữa khác.

4. Hướng dẫn pha sữa Gigo Opti Grow

Cách sử dụng sữa Gigo Opti Grow cũng tương tự như các dòng sữa khác là uống 2 – 3 ly/ngày sau các bữa ăn chính 1-1,5 tiếng. Cách pha sữa đơn giản như sau:

  • Rửa tay và làm sạch dụng cụ pha chế.
  • Đun nước trong khoảng 5 phút, sau đó để nguội đến khoảng 50 độ C.
  • Rót nước vào bình pha sữa khoảng 180ml và thêm khoảng 32g sữa tương ứng khoảng 4 muỗng sữa bột Gigo Opti Grow.
  • Lắc nhẹ sau đó khuấy đều đến khi tan hoàn toàn, làm nguội và kiểm tra nhiệt độ. Nếu thấy vừa đủ ấm thì có thể cho bé dùng ngay.

Hãy bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát và khi đã mở nắp sữa thì không nên sử dụng quá 3 tuần và không được bảo quản trong tủ lạnh

Kết luận

Nhìn chung bài viết đã cho bạn biết thêm một sản phẩm sữa bột có giá thành rẻ nhưng chất lượng lại không rẻ chút nào, đó là sữa Gigo Opti Grow. Hy vọng qua bài viết các mẹ có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm này đồng hành cùng quá trình lớn lên của bé, không chỉ trẻ nhỏ mà các bạn thiếu niên cũng có thể sử dụng sản phẩm để tăng chiều cao của mình.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này: