TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.

Ở độ tuổi từ 17 – 18 thì chiều cao của một người vẫn tăng nhưng mức độ tăng sẽ chậm hơn giai đoạn trước đó. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chiều cao của bé nhà mình vẫn đột phá trong giai đoạn này thì một chế độ dinh dưỡng đầy đủ cho phát triển chiều cao, đặc biệt là sự bổ trợ của các dòng sữa tăng chiều cao cho trẻ 17 tuổi là rất cần thiết.

Khi chọn mua các loại sữa tăng chiều cao cho trẻ 17 tuổi, bạn nên chọn những loại sữa có bổ sung các dưỡng chất quan trọng như Protein, Canxi, Vitamin C, D, K, B12 cùng khoáng để hỗ trợ khung xương chắc khỏe và phát triển nhanh chóng. Tùy vào từng thể trạng khác nhau mà việc chọn loại sữa tăng chiều cao phù hợp cũng sẽ khác nhau như:

  • Đối với trẻ có chiều cao thấp và bị thừa cân: Nên chọn các loại sữa tăng chiều cao không đường, tách béo
  • Đối với trẻ thấp nhưng cân nặng cân đổi: Có thể tham khảo sữa tăng chiều cao không đường hay ít đường, ít béo

Dưới đây là top 5 loại sữa tăng chiều cao tuổi 17 tốt nhất mà bố mẹ có thể tham khảo:

1. Sữa tăng chiều cao tuổi 17 DJ&A tách béo

Giá tham khảo: 350.000đ/ túi 1kg

DJ&A tách béo là sản phẩm sữa hỗ trợ tăng chiều cao  của Úc được chế biến bằng nguồn nguyên liệu sữa bò tươi nguyên chất, không chứa Gluten nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Với bảng thành phần giàu dinh dưỡng như Canxi, Protein, Kali,… sản phẩm sẽ giúp người sử dụng cung cấp thêm lượng canxi dồi dào, thúc đẩy phát triển khung xương chắc khỏe, dẻo dai. Đặc biệt, dòng sữa tăng chiều cao cho trẻ 17 tuổi này đã tách kem nên sẽ không lo ảnh hưởng đến vóc dáng, có thể dùng được cho người đang ăn kiêng hay không thích vị béo của sữa tươi.

Điểm nổi bật:

  • Sữa tăng chiều cao cho thanh niên tuổi 17 DJ&A tách béo có hàm lượng canxi cao gấp đôi so với các loại sữa thông thường
  • Là dòng sữa sạch NON-GMO không chăn nuôi bằng thức ăn biến đổi gen hay chứa hooc môn tăng trưởng
  • Sữa đã được tách béo nên không gây tăng cân, béo phì
sữa tăng chiều cao tuổi 17 DJ&A tách béo
Sữa DJ&A tách béo (Ảnh: Bill Mart)

2. Sữa tăng chiều cao tuổi 17 Super Asumiru

Giá tham khảo: 1.790.000đ/ túi 330g

Sữa Super Asumiru là sản phẩm của Nhật Bản được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho độ tuổi từ 11-18 tuổi giúp tăng chiều cao vượt trội. Sản phẩm sữa tăng chiều cao cho trẻ 17 tuổi này hỗ trợ thúc đẩy phát triển đồng thời cả chiều cao và cơ bắp trong giai đoạn dậy thì và sau dậy thì. Với hương vị cacao mới lạ nên rất dễ uống, nhất là với các bạn trẻ.

Điểm nổi bật:

  • Công thức đặc biệt chứa cả 3 loại canxi hữu cơ (canxi từ xương cá trích, canxi từ hạt vừng, canxi từ san hô thiên nhiên) giúp tái sinh xương nhanh mà không gây ảnh hưởng đến cơ thể, tăng cường mật độ và chiều dài các mấu xương. Đồng thời, các loại canxi dồi dào này còn giúp tái khoáng men răng phòng ngừa sâu răng hiệu quả.
  • Bổ sung Magie, Vitamin D, MK7 và CPP giúp tăng cường khả năng hấp thụ canxi và khoáng của cơ thể ở mức tốt nhất. Không chỉ vậy, MK7 còn giúp tăng sinh Collagen cho xương, đảm bảo xương dẻo dai và chịu lực tốt.
  • Tăng trưởng chiều cao vượt trội với công thức độc quyền ZAP (Z-ZinC Kẽm, A-Arginine, P-Placenta) giúp trẻ phát triển chiều cao, cơ bắp và tăng cường hệ miễn dịch. Không chỉ vậy, lượng Arginine có trong sữa Super Asumiru còn cao gấp 3 lần so với các sản phẩm thông thường giúp đáp ứng đủ nhu cầu của cơ thể cần trong giai đoạn dậy thì 11-18 tuổi.
  • Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa các loại vitamin, DHA, và chất dinh dưỡng cần thiết khác hỗ trợ quá trình phát triển toàn diện của bé.
sữa tăng chiều cao tuổi 17 Super Asumiru
Sữa tăng chiều cao Super Asumiru (Ảnh: Shop Mẹ và Bé)

3. Sữa Gigo Opti Grow

Giá tham khảo: 250.000đ/ lon 900g

Sữa bột Gigo Opti Grow là loại sữa tăng chiều cao cho 17 tuổi và có thể sử dụng để thay thế cho bữa ăn phụ hay cung cấp thêm đạm, vi chất dinh dưỡng cho trẻ em bị thiếu đạm. Sản phẩm với bảng thành phần gồm sữa bột nguyên kem, đường, Vitamin C, D, B1, B2, B9 và Lysine,… hỗ trợ phát triển toàn diện cả cân nặng, trí não, giúp bé cao lớn hơn.

Điểm nổi bật:

  • Có chứa nhiều chất dinh dưỡng có ảnh hưởng quan trọng đến phát triển khung xương và chiều cao ở trẻ như Lysine, Canxi và vitamin D
  • Mùi vị và hương thơm vani dễ uống
  • Các thành phần như Lysine, vitamin B1, D3 giúp bé ăn ngon miệng hơn, tăng khả năng hấp thụ Canxi. Ngoài ra chứa FOS và Lutein giúp tiêu hóa tốt, bảo vệ võng mạc; ARA và Taurine phát triển trí não, MCT và Omega 6 tăng cân khỏe mạnh.
sữa tăng chiều cao tuổi 17 Gigo Opti Grow
Sữa tăng chiều cao tuổi 17 Gigo Opti Grow (Ảnh: sieuthisua2008.vn)

4. Bột Canxi pha sữa cá tuyết Nhật Bản

Giá tham khảo: 190.000đ/ túi 140g

Nếu bạn muốn bổ sung lượng canxi dồi dào để phát triển tầm vóc lý tưởng thì có thể tham khảo sản phẩm bột Canxi pha sữa cá tuyết Nhật Bản. Thành phần chính của loại bột pha sữa tăng chiều cao cho tuổi 17 này là chiết xuất xương cá Tuyết, nhờ vậy mà trẻ sẽ có tầm vóc lý tưởng và cơ bắp sau thời gian ngắn sử dụng.

Điểm nổi bật:

  • Giúp phát triển độ dài xương và mật độ dày khung xương cho thanh thiếu niên 17 tuổi nhờ bảng thành phần giàu canxi (500mg), vitamin K và D
  • Canxi được chiết xuất từ cá là loại canxi hữu cơ tự nhiên, dễ hấp thu hơn so với canxi thông thường, không gây táo bón, an toàn cho hệ tiêu hóa. Đặc biệt, canxi hữu cơ từ cá sẽ không gây tác tác dụng phụ như đóng cặn, sỏi thận giống canxi vô cơ.
sữa tăng chiều cao tuổi 17 bột canxi cá tuyết nhật bản
Bột Canxi pha sữa cá tuyết Nhật Bản (Ảnh: Cửa hàng Nhật Bản Hachi Hachi)

5. Sữa A2 tách béo

Giá tham khảo: 250.000đ/ túi 1kg

Sữa A2 tách béo là sản phẩm sữa tăng chiều cao nổi tiếng của Úc với hàm lượng Protein A2 cao 100% và lượng Canxi cao gấp 5 lần so với sữa thông thường nên có hiệu quả rõ rệt trong phát triển chiều cao của trẻ.

Điểm nổi bật:

  • Nguyên liệu sữa được lấy từ đàn bò chăn nuôi không sử dụng hormone tăng trưởng, không kháng sinh nên rất an toàn, không lo ảnh hưởng đến sinh lý của người sử dụng
  • Sản xuất bằng dây chuyền sấy khô hiện đại, vẫn giữ vẹn nguyên các chất dinh dưỡng trong sữa
  • Vì đây là dòng sữa tách béo nên không ảnh hưởng nhiều đến cân nặng
sữa tăng chiều cao tuổi 17 a2 tách béo
Sữa A2 tách béo (Ảnh: Hello Con)

Trên đây là top 5 sữa tăng chiều cao cho người tuổi 17 mà Websosanh.vn muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng với các thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được loại sữa phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!