Sữa Glucerna nước 237ml dành cho người tiểu đường nhập Mỹ có tốt không ? Có mấy hương vị ? Giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Glucerna Shake của Mỹ được được nghiên cứu và đặc chế bởi Abbott Hoa Kỳ dành riêng cho người bị tiểu đường giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất cho cơ thể người bệnh được khỏe mạnh giúp ổn định đường huyết, hạn chế các tình trạng tái phát của bệnh.

Khi bị bệnh tiểu đường thì bạn phải kiêng cữ những thực phẩm làm tăng đường huyết, do đó việc thiếu đường sẽ dẫn đến cơ thể bị mệt mỏi, không có sức sống. Sữa Glucerna do tập đoàn Abbott nghiên cứu và sản xuất có vị ngọt của thực phẩm tự nhiên như nấm, rau của quả… không chỉ giúp bổ sung cho cơ thể một lượng đường phù hợp vừa đủ để chuyển hóa từ từ thành năng lượng phục vụ các hoạt động của cơ thể mà còn giúp các bệnh nhân bị bệnh tiểu đường tránh được các tình trạng mệt mỏi do thiếu đường gây ra.

Sữa Glucerna Shake của Mỹ là một loại sữa Glucerna dạng nước được Abbott sản xuất dành riêng cho thị trường Mỹ được người Việt ưa chuộng nên nhập khẩu về dùng. Nếu bạn đang băn khoăn về sản phẩm này trước khi quyết định dùng thì hãy cùng Websosanh khám phá xem chất lượng sữa Glucerna nước 237ml nhập Mỹ có tốt không và giá bao nhiêu ngay nhé!

Sữa Glucerna nước 237ml nhập Mỹ có tốt không ?

Với 237ml, sữa Glucerna nước cung cấp cho cơ thể người dùng 180 calories và 10g Protein cùng công thức đặc biệt giúp giảm thiểu nồng độ đường trong máu tăng cường Vitamin, khoáng chất, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Sản phẩm giàu vitamin E, B6, axit folic… giúp bổ trợ dinh dưỡng cho cơ thể người bệnh được khỏe mạnh.

Thành phần axit béo có lợi MUFA và Omega-3 giúp cho hệ tim mạch được khỏe mạnh, ngăn chặn các vấn đề về tim mạch như tăng huyết áp, suy tim, tai biến mạch máu não… Bên cạnh đó, thành phần chất xơ FOS có tác dụng giúp tăng cường miễn dịch của đường ruột, làm giảm các nguy cơ như rối loạn viêm đường ruột, rất tốt cho hệ tiêu hóa.

Đặc biệt, sữa Glucerna Shake 237ml của Mỹ được nghiên cứu và tính toán công thức hợp lý giúp bổ trợ sức khỏe cho người bệnh tiểu đường nên thành phần sữa không hề chứa chất bảo quản và không có đường Gluten, Lactose, do đó, cùng với chế độ ăn uống hợp lý sẽ không làm tăng đường huyết cho bệnh nhân tiểu đường đồng thời giúp đường huyết trong cơ thể họ luôn luôn ở mức ổn định.

Ngoài ra, với đầy đủ thành phần vitamin và khoáng chất như vậy thì sữa Glucerna nước có thể thay thế hoàn toàn cho bữa ăn chính khi người bệnh tiểu đường không có thời gian để ăn hoặc thay thế cho bữa ăn phụ, nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Sữa Glucerna nước 237ml nhập Mỹ có tốt không ? Có mấy hương vị ? Giá bao nhiêu tiền ?
Sữa Glucerna nước 237ml nhập Mỹ có tốt không ? Có mấy hương vị ? Giá bao nhiêu tiền ?

Sữa Glucerna Shake của Mỹ có mấy hương vị ?

Sữa Glucerna Shake 237ml của Mỹ rất đa dạng hương vị và màu sắc tuy nhiên hiện nhập khẩu về phân phối tại thị trường Việt Nam chỉ có 3 hương vị quen thuộc là vị vanilla, dâu tây và socola để người dùng tiện lựa chọn theo sở thích.

Giá sữa Glucerna Shake của Mỹ bao nhiêu tiền ?

Hiện nay trên thị trường giá sữa Glucerna Shake 237ml của Mỹ dao động như sau:

  • Giá 1 chai sữa Glucerna Shake 237ml dao động trong khoảng 49.000 vnđ – 55.000 vnđ
  • Giá 1 lốc 6 chai sữa Glucerna Shake 237ml dao động trong khoảng 279.000 vnđ – 335.000 vnđ
  • Giá 1 thùng 24 chai Glucerna Shake 237ml dao động trong khoảng 984.000 vnđ – 1.390.000 vnđ

Lưu ý khi sử dụng sữa Glucerna Shake 237ml của Mỹ mỗi ngày

  • Lắc kỹ trước khi sử dụng
  • Bảo quản chai chưa mở ở nhiệt độ phòng. Chai đã mở phải đậy nắp kín, để tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ, đổ bỏ phần chưa dùng hết.
  • Uống từ 1-3 chai mỗi ngày để bổ sung dinh dưỡng. Khi dùng thay thế hoàn toàn bữa ăn, cần phải theo hướng dẫn của nhân viên y tế.
  • Sữa Glucerna có thể sử dụng để thay thế hoàn toàn bữa ăn với sự giám sát của nhân viên y tế nhưng tuyệt đối không dùng cho trẻ em trừ khi có sự chỉ định của nhân viên y tế.
  • Không dùng Glucerna cho người bị galactosemia.
  • Không dùng đường tĩnh mạch.

Sữa tăng cân Vinlac có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu tiền ?

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!