Sữa Grow Plus có tốt không, loại nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trên thị trường hiện có nhiều thương hiệu sữa khác nhau. Trong đó, nhãn sữa Grow Plus được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thông tin hữu ích được chia sẻ bởi Websosanh.vn dưới đây để hiểu hơn về sữa Grow Plus.

1. Sữa Grow Plus được sản xuất bởi thương hiệu nào?

Grow Plus là nhãn sữa của công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood. Đây là thương hiệu sữa chuyên cung cấp các dòng sữa dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Nhờ sự cải tiến về chất lượng, thương hiệu sữa này đã và đang nhận được sự tin tưởng của nhiều bà mẹ Việt khi lựa chọn sữa cho con em mình.

Sữa Grow Plus của thương hiệu Nutifood
Sữa Grow Plus của thương hiệu Nutifood

Sữa Grow Plus hướng tới các tiêu chí xây dựng hệ dưỡng chất giúp trẻ tiêu hóa tốt, đề kháng tốt để xây dựng nền tảng giúp bé phát triển cả về thể chất và trí não. Grow Plus có nhiều sản phẩm thích hợp với nhiều đối tượng trẻ nhỏ như: Trẻ chậm tăng cân, biếng ăn, suy dinh dưỡng thấp còi, kém hấp thu,…

2. Sữa Grow Plus có tốt không?

Không cần phải dựa trên quảng cáo sữa Grow Plus, chỉ cần nhìn vào thực tế sử dụng, các bà mẹ có thể tự tin khẳng định đây là loại sữa tốt cho trẻ. 

Sữa Grow Plus giúp bé phát triển toàn diện
Sữa Grow Plus giúp bé phát triển toàn diện

Những ưu điểm của sữa Grow Plus gồm:

– Công thức tối ưu, đa dạng thành phần dưỡng chất: Sữa có công thức WEIGHT + với các thành phần tối ưu cho sự phát triển thể chất của trẻ. Bên cạnh đó, thành phần sữa gồm nhiều dưỡng chất với tỷ lệ cân đối, tốt cho trẻ. Sản phẩm chứa nhiều đạm, giúp trẻ tăng trưởng tốt. Các nhóm chất quan trọng khác cũng có hàm lượng cao trong sữa: Vitamin A, B, C, D, E, lysine, kẽm, đồng, sắt, canxi, magie, selen, DHA, choline, ARA,…

– Sữa Grow Plus kích thích trẻ ăn ngon và hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Sự có mặt của vitamin nhóm B trong thành phần sữa cùng hệ chất béo chuyển hóa MCT giúp trẻ ăn ngon, hấp thu tối đa dưỡng chất đi nuôi cơ thể.

– Tăng cường sức đề kháng cho trẻ: Thành phần của sữa Grow Plus có bổ sung vitamin A, C, E và selen – các chất giúp cải thiện hệ miễn dịch, chống lại bệnh hô hấp, giúp trẻ khỏe mạnh và ít ốm vặt.

– Phát triển trí tuệ: Sữa Grow Plus có thành phần DHA, taurine, choline, AA cùng các vitamin giúp hoàn thiện não bộ của trẻ, tăng khả năng quan sát, học hỏi và ghi nhớ.

3. Những loại sữa Grow Plus được ưa chuộng hiện nay

Nếu dựa trên thông tin quảng cáo sữa Grow Plus, có thể bạn sẽ cảm thấy hoang mang vì nhãn sữa này có quá nhiều dòng sản phẩm khác nhau. 

Có nhiều dòng sữa Grow Plus khác nhau
Có nhiều dòng sữa Grow Plus khác nhau

Sau đây là những dòng sữa Grow Plus được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con yêu: 

Sữa Grow Plus đỏ cho trẻ 1 – 10 tuổi: Đây là dòng sữa sở hữu công thức WEIGHT + cùng nhiều thành phần dinh dưỡng có giá trị cao, giúp trẻ phát triển mạnh về chiều cao và cân nặng. Các chất DHA, choline và taurine trong sữa giúp bé phát triển trí não tốt hơn.

– Sữa Grow Plus xanh: Sản phẩm giúp bé tăng cân khỏe mạnh, tập trung phát triển thể chất (có ít tác dụng đối với trí não). Đây là lựa chọn lý tưởng cho những bé bị nhẹ cân, suy nhược, mới ốm dậy, cần bổ sung dưỡng chất. Sữa giàu đạm, chất béo, chất xơ, các vitamin A, B, C, D, E cùng selen, giúp bé phát triển tốt về chiều cao, cân nặng và có sức đề kháng đương đầu với các tác nhân gây bệnh.

– Sữa Grow Plus cam: Là loại sữa được đặc chế dành cho trẻ chậm tăng cân. Sữa có hệ dưỡng chất cân bằng tối ưu, giúp bé ăn uống ngon miệng và hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Sữa Grow Plus cam giúp trẻ tăng trưởng mạnh mẽ về chiều cao và cân nặng, phát triển não bộ và thị giác từ sớm. Các vi chất trong sữa giúp hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của trẻ được tăng cường, giúp bé bắt kịp đà tăng trưởng với bạn bè cùng trang lứa.

Websosanh.vn hy vọng những chia sẻ từ bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về sữa Grow Plus và các sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Từ đó, bạn có thể lựa chọn được loại sữa phù hợp cho con em mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review sữa Grow Plus vàng (sữa non mới) có tốt không?

Review sữa Grow Plus vàng (sữa non mới) có tốt không?

Hiện nay, sữa Grow Plus vàng của hãng Nutifood đang là một trong những sản phẩm sữa công thức siêu hot được nhiều mẹ quan tâm. Tuy nhiên, chất lượng cụ thể của sữa Grow Plus vàng này như thế nào? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu với bài viết dưới đây.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa cho người già tốt tương tự Ensure mà giá hợp lý hơn

TOP 5 sữa cho người già tốt tương tự Ensure mà giá hợp lý hơn

Ensure là thương hiệu sữa cho người già nổi tiếng nhưng có giá thành tương đối cao. Chính vì vậy, Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm ngay 5 loại sữa cho người già có giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng cũng không hề thua kém để bạn tham khảo trong bài viết sau.
Tất tật những điều cần biết về sữa Ovisure Gold

Tất tật những điều cần biết về sữa Ovisure Gold

Sữa Ovisure Gold được quảng cáo bởi các nghệ sĩ, bác sĩ với tác dụng như một loại thuốc chữa bệnh xương khớp. Tuy nhiên trong thời gian gần đây sản phẩm nhận được khá nhiều phản ánh tiêu cực, lẫn tích cực. Vậy hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc, thành phần, tác dụng, các thông tin chính thống về sản phẩm.
Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.