Sữa Grow Plus đỏ có mấy loại? Ưu nhược điểm của mỗi loại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tìm một loại sữa tăng cân cho bé nội địa giá tốt để cải thiện dinh dưỡng cho trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng thì sữa Grow Plus đỏ sẽ là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên trên thị trường đang có mấy loại sữa Grow Plus đỏ và ưu nhược điểm của mỗi loại là gì? Hãy cùng Websosanh khám phá ngay:

1. Sữa Grow Plus đỏ có mấy loại?

Dù sữa Grow Plus có rất nhiều loại xanh, đỏ, cam,… tuy nhiên theo nhận định từ nhiều mẹ bỉm sữa đã mua sữa Grow Plus cho con sử dụng chia sẻ thì sữa Grow Plus đỏ vẫn là sữa tăng cân nội địa tốt nhất mà giá cả phải chăng nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết trên thị trường sữa Grow Plus đỏ có mấy loại thì thông tin sau sẽ hữu ích với bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 loại sữa Grow Plus đỏ rất phổ biến và nổi tiếng phải kể tới là sữa Grow Plus đỏ Vinamilk và Nutifood. Trong đó:

1.1 Sữa Grow Plus đỏ Vinamilk

Vinamilk là một thương hiệu sữa tỷ đô của Việt Nam. Thương hiệu này đem đến thị trường rất nhiều các sản phẩm sữa bột công thức, sữa dinh dưỡng và các chế phẩm từ sữa được người tiêu dùng Việt đón nhận, tin tưởng chọn mua nhiều.

Sữa Grow Plus đỏ Vinamilk là một sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk và cũng là sữa tăng cân cho bé trên 1 tuổi cung cấp đến 34 dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ gồm canxi, vitamin D3, DHA, Lysin… giúp trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi phát triển toàn diện, nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng so với các bé bình thường khác.

Sữa Grow Plus đỏ Vinamilk
Sữa Grow Plus đỏ Vinamilk

Với sự kết hợp của những dưỡng chất cần thiết như hệ chất xơ hòa tan Inulin và FOS đi kèm hệ lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12TM,  sữa Grow Plus đỏ Vinamilk giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn nên dễ dàng hấp thu các các chất dinh dưỡng cần thiết.

Sản phẩm sữa Grow Plus đỏ của Vinamilk này còn giúp bổ sung cho trẻ thêm 30% canxi và lượng vitamin D3 gấp đôi so với các loại sữa bột công thức khác giúp trẻ phát triển hệ xương và răng chắc khỏe đồng thời cải thiện được chiều cao tối ưu đặc biệt là những trẻ thuộc hệ thấp còi.

Với việc bổ sung thêm thành phần sữa non Colostrum giàu HMO và một số khoáng chất cần thiết khác như Vitamin A, C, D, E, Selen, Kẽm, sữa tăng cân cho bé trên 1 tuổi Grow Plus đỏ của Vinamilk giúp cho trẻ phát triển tốt hơn và có khả năng chống lại các bệnh tật tốt hơn.

Ngoài ra sữa Grow Plus đỏ Vinamilk còn chứa nhiều DHA, ARA và axit Alpha-linolenic kết hợp cùng Taurin và cholin cần thiết cho sự phát triển trí não, cải thiện khả năng ghi nhớ của trẻ.

1.2 Sữa Grow Plus đỏ Nutifood

So với thương hiệu Vinamilk thì Nutifood cũng là một thương hiệu sữa nội địa nổi tiếng không kém. Các sản phẩm sữa Nutifood đa dạng không kém gì Vinamilk đem đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi.

Sữa Grow Plus đỏ Nutifood là dòng sữa dinh dưỡng đặc biệt dành cho trẻ suy dinh dưỡng, giúp cho trẻ ăn ngon hơn dẫn đến khả năng tăng cân của bé nhanh hơn và giúp cho trẻ phát triển một cách toàn diện nhất.

Sữa Grow Plus đỏ Nutifood
Sữa Grow Plus đỏ Nutifood

Các thành phần của sữa tăng cân cho bé trên 1 tuổi Grow Plus đỏ Nutifood không chứa bất kỳ một chất kích thích tăng trưởng nào gây hại đến sức khỏe của trẻ. Với các thành phần dinh dưỡng cân bằng giúp bé tiêu hóa tốt hơn, với sự kết hợp của các dưỡng chất selen, taurin, vitamin nhóm B, sữa Grow Plus đỏ của Nutifood sẽ làm cho bé có cảm giác thèm ăn, giúp quá trình trao đổi chất tốt hơn.

Với thành phần Weight Pro 5+ gồm 5 tổ hợp chất thiết yếu có trong sữa Grow Plus đỏ Nutifood giúp cho trẻ phát triển một cách toàn diện nhất cả về thể chất lẫn trí não của trẻ.

Các loại khoáng chất như: Canxi, vitamin D, photpho có trong sữa bột Grow Plus đỏ Nutifood giúp cho xương trẻ phát triển, không những giúp trẻ tăng cân mà còn giúp trẻ cải thiện về chiều cao.

Một số dưỡng chất như DHA, sắt, taurin, omega giúp cho trẻ phát triển trí não và là tiền đề cho trẻ phát triển qua giai đoạn kế tiếp.

Ngoài ra sữa Grow Plus đỏ Nutifood còn chứa MCT chất béo chuyển hóa nhanh dễ tiêu hóa dễ hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết giúp trẻ phát triển toàn diện hơn. Vì khả năng hấp thu chất béo cao hơn so với các dòng sữa khác là 30% giúp trẻ tăng cân một cách hiệu quả chỉ sau 3 tháng sử dụng.

2. Ưu nhược điểm của sữa Grow Plus đỏ Vinamilk và Nutifood

Vậy giữa 2 loại sữa Grow Plus đỏ này có những ưu nhược điểm gì? Có đáng để bạn đầu tư lựa chọn cho bé hay không? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết tiếp.

2.1 Ưu điểm của sữa Grow Plus đỏ Vinamilk và Nutifood

Từ phần đánh giá tổng quan về sữa Grow Plus đỏ Vinamilk và Nutifood trên của Websosanh.vn có thể thấy cả 2 loại sữa tăng cân cho trẻ trên 1 tuổi này đều có những ưu điểm nổi bật chung như:

–  Cải thiện hệ tiêu hoá khỏe mạnh và giúp bé hấp thu dưỡng chất tốt đồng thời ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ nhờ hệ chất xơ hòa tan Inulin và FOS

–  Giúp bé phát triển hệ xương và răng chắc khỏe đồng thời tăng chiều cao hiệu quả nhờ các thành phần Canxi, Vitamin D3, Kẽm tỉ lệ nổi trội.

– Kích thích vị giác, giúp bé ăn ngon miệng, tăng cân khỏe mạnh nhờ các thành phần chủ đạo như: chất béo MCT, Vitamin nhóm B, kẽm và Lysin

– Giúp bé phát triển và hoàn thiện não bộ, thị giác và khả năng ghi nhớ thông tin của trẻ nhờ các thành phần DHA, Taurin và Cholin hàm lượng cao.

Tuy nhiên ở 2 loại sữa Grow Plus đỏ của Nutifood và Vinamilk vẫn có những điểm khác biệt như:

– Nếu như sữa Dielac Grow Plus đỏ của Vinamilk có bổ sung thêm axit Linoleic, axit Alpha-Linolenic hỗ trợ phát triển trí não và thị giác cho bé. Đồng thời chứa đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin dễ hấp thu cùng nhiều Axit amin giúp bé hấp thu tốt hơn và tăng cân hiệu quả.

– Còn sữa Grow Plus đỏ của Nutifood lại sở hữu tỷ lệ Canxi : Phốt pho hợp lý cho bé phát triển khung xương vững chắc, tăng chiều cao. Đồng thời tăng cường sức đề kháng khỏe mạnh nhờ hệ dưỡng chất kép Prebiotics kép 2’- FL HMO và FOS/ Inulin giúp bảo vệ trẻ khỏi các bệnh nhiễm khuẩn thường gặp.

Sữa Grow Plus đỏ có mấy loại? Ưu nhược điểm của mỗi loại?
Sữa Grow Plus đỏ có mấy loại? Ưu nhược điểm của mỗi loại?

2.2 Nhược điểm sữa Grow Plus đỏ Nutifood và Vinamilk

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm chung, riêng nhưng ở sữa Grow Plus đỏ Nutifood và Vinamilk vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như:

– Có thể gây nóng hoặc táo bón ở một số trẻ không hợp vì sữa có nhiều chất.

– Đây là sữa bột công thức có vị ngọt đặc trưng nên có thể không hợp với một số bé thích uống sữa công thức vị nhạt như sữa Meiji, Glico, Morinaga,…

Với những thông tin hữu ích cùng phân tích ưu nhược điểm của sữa Grow Plus đỏ Nutifood và Vinamilk rất khách quan trên, Websosanh.vn hy vọng các bạn sẽ dễ dàng ra được lựa chọn sữa bột tăng cân phù hợp nhất với con của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!