Sữa Hipp có giúp bé tăng cân tốt không ? giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Hipp gồm các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 0 đến 3 được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, hữu cơ tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé.

Trong các loại sữa bột trẻ em trên thị trường thì sữa Hipp được các mẹ đánh giá cao vì làm từ nguồn nguyên liệu sạch, hữu cơ cung cấp dưỡng chất tốt nhất cho sự phát triển của bé. Tuy nhiên, sản phẩm này có giúp bé tăng cân và phát triển tốt hay không ? Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây:

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Hipp

sữa

Sữa bột Hipp

Sữa Hipp là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong giai đoạn từ 0 đến 3 tuổi. Sản phẩm này cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé. Điểm nổi bật của sữa Hipp là được làm từ các nguyên liệu sạch, hữu cơ nên an toàn và tốt cho sức khỏe, sự phát triển của bé. Theo đó, những nguyên liệu được dùng để sản xuất sữa được trồng và chế biến trên những trang trại hữu cơ theo một quy trình đạt chuẩn của Châu Âu – tiêu chuẩn Organic nên bố mẹ có thể an tâm cho bé sử dụng.

Về thành phần dinh dưỡng, sữa Hipp cung cấp protein ở dạng dễ tiêu hóa nhất, phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt và nhạy cảm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ giúp bé hấp thụ tốt, không bị táo bón khi dùng. Ngoài ra, sữa bổ sung lợi khuẩn Probiotic được phân lập gốc từ sữa mẹ thuộc chủng khuẩn Lactobacillus cùng với Prebiotic (GOS – chất xơ tăng cường môi trường hoạt động cho các lợi khuẩn Probiotic) giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng hấp thu dưỡng chất và điều hòa hệ miễn dịch. Bên cạnh đó, sữa bột Hipp chứa các axit béo Omega 3 và Omega 6 giúp có lợi cho sự phát triển não bộ, hệ thần kinh và thị giác của bé. Canxi và vitamin giúp bé có hệ xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu.

Sữa Hipp có giúp bé tăng cân tốt không ?

sữa

Sữa Hipp được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, hữu cơ

Sữa Hipp chứa đường tự nhiên Lactose giúp bé dễ hấp thụ, dung nạp sữa tốt và tiêu hóa dễ dàng hơn. Ngoài ra, sữacó dạng bột khô hạt đều, tơi, không vón cục, không lẫn tạp chất, mùi thơm nhẹ giúp kích thích vị giác để các bé ăn ngon miệng hơn. Hầu hết các mẹ đã cho bé uống sữa Hipp đều phản hồi là bé tăng trưởng tốt, các chỉ số phát triển đạt tiêu chuẩn so với bảng chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới.

Tuy nhiên, các mẹ nên nhớ là sự tăng cân ở các bé khác nhau là không giống nhau do cơ địa, khả năng hấp thụ dinh dưỡng. Có những bé tăng cân nhiều, có bé lại tăng cân ít hơn là hoàn toàn bình thường. Các mẹ không nên so sánh con mình với các bé khác mà hãy so sánh với chuẩn phát triển của Tổ chức Y tế thế giới. Nếu bé có cân nặng đạt chuẩn, tiêu hóa tốt, lanh lợi, cứng cáp là mẹ có thể yên tâm.

Sữa Hipp giá bao nhiêu ?

Giá sữa Hipp khá cao so với mặt bằng chung tuy nhiên vẫn được nhiều mẹ Việt lựa chọn cho con vì chất lượng tốt. Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trước với mức giá khoảng trên 200.000 đồng cho hộp thiếc 350g và trên dưới 500.000 đồng cho hộp thiếc 800g. Các mẹ nên mua hộp nhỏ cho con dùng thử xem bé có hợp sữa không trước khi quyết định sử dụng lâu dài.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!