Sữa hoàng gia Royal Ausnz Cancare có nguồn gốc ở đâu, công dụng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa hoàng gia Royal Ausnz Cancare là sản phẩm đến từ nước Úc. Dòng sản phẩm này có hàm lượng dưỡng chất dồi dào, đặc biệt phù hợp với bệnh nhân ung thư.

Để hiểu hơn về nguồn gốc, công dụng của dòng sản phẩm sữa hoàng gia Royal Ausnz Cancare, bạn đọc hãy tham khảo ngay những thông tin được Websosanh.vn chia sẻ sau đây.

1. Sữa hoàng gia Royal Ausnz Cancare là sản phẩm của thương hiệu nào?

Sữa Royal Ausnz CanCare là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu sữa hoàng gia Royal Ausnz hàng đầu tại Úc. Đây là nhãn hàng có lịch sử hình thành, phát triển lên đến 160 năm. Hiện nay, Royal Ausnz đã đạt được hơn 100 giải thưởng, danh hiệu, trở thành thương hiệu đạt được nhiều giải thưởng nhất tại các cuộc thi về sữa do Hiệp hội Công nghiệp sữa Úc – DIAA tổ chức.

Review sữa hoàng gia Royal Ausnz Cancare
Sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín nước Úc

Tại Việt Nam, Royal Ausnz cũng đạt được nhiều giải thưởng lớn như: Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em 2 năm liên tiếp (2021 -2022); giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng,….

Có nguồn gốc uy tín, được sản xuất với công nghệ hiện đại cùng công thức chuyên biệt, sữa Royal Ausnz Cancare đã, đang là sản phẩm hữu hiệu hỗ trợ bệnh nhân ung thư.

2. Nguồn nguyên liệu và công thức sữa hoàng gia Royal Ausnz Cancare

Sữa Royal Ausnz Cancare có nguồn nguyên liệu sạch thuần khiết với quá trình sản xuất theo “tiêu chuẩn vàng” 20 phút 12 giờ. Trong đó, 20 phút là thời gian vận chuyển sữa bò vừa được vắt từ trang trại mang về nhà máy. Trong vòng 12 giờ tiếp theo, mọi công đoạn sản xuất sữa sẽ được thực hiện để cho ra đời thành phẩm.

Review sữa hoàng gia Royal Ausnz Cancare
Cận cảnh hộp sữa Royal Ausnz Cancare

Ngoài ra, sữa Royal Ausnz Cancare còn được sản xuất với công nghệ Wet Blended (trộn ướt) và sấy lạnh (sấy thăng hoa). Điều này giúp bảo đảm giữ được trọn vẹn các dưỡng chất cần thiết trong sữa. Tất cả thành phần được phối trộn một cách hoàn hảo để mỗi muỗng sữa thành phẩm đều có sự đồng nhất về chất lượng dinh dưỡng.

Sữa Royal Ausnz Cancare cam kết không chứa chất tạo mùi, không chất bảo quản, không chất tạo vị, không chứa thành phần biến đổi gen và những chất gây hại, bị cấm,… Vì vậy, khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm cho những người thân yêu.

3. Công dụng sữa hoàng gia Royal Ausnz Cancare

Sữa Royal Ausnz Cancare là sản phẩm bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu, đáp ứng được nhu cầu về dinh dưỡng cho người bệnh ung thư trong quá trình điều trị và sau phẫu thuật.

Review sữa hoàng gia Royal Ausnz Cancare
Sản phẩm phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của bệnh nhân ung thư

Sản phẩm chứa công thức giàu năng lượng, đặc biệt là tổ hợp “protein nhanh” tỷ lệ vàng 75% Whey Protein (đạm whey) cùng 25% Arginine. Thành phần này giúp tăng khả năng tổng hợp và hấp thu protein qua đường tiêu hóa, hỗ trợ kích thích sản xuất insulin, làm tăng quá trình chuyển hóa đường và tinh bột, giải phóng năng lượng. Từ đó, người bệnh đỡ mệt mỏi, suy kiệt trong quá trình điều trị bệnh ung thư.

Sữa hoàng gia Royal Ausnz Cancare có chứa đầy đủ các loại vitamin A, C, D, E, K, vitamin nhóm B, chất xơ cùng các nguyên tố vi lượng như selen, kẽm, dầu hạt hắc mai biển,… Các thành phần trên góp phần đẩy nhanh quá trình phục hồi vết thương sau phẫu thuật, hạn chế khả năng bị nhiễm trùng. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ điều hòa miễn dịch, tăng sức đề kháng cho bệnh nhân, từ đó hạn chế khả năng phát triển và di căn của các tế bào ung thư.

Ngoài ra, FOS/Inulin (chất xơ hòa tan) trong sản phẩm cũng hỗ trợ hệ tiêu hóa của bệnh nhân ung thư. Thành phần này giúp người bệnh tăng hấp thụ các chất dinh dưỡng, giảm táo bón. Đặc biệt, sữa có chứa tổ hợp magie cùng vitamin B6, giúp người bệnh ung thư giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, ngủ ngon hơn trong quá trình điều trị bệnh.

Không những vậy, sữa hoàng gia Cancare còn hỗ trợ tăng cường khả năng thải độc, phục hồi chức năng gan và các cơ quan khác trong cơ thể. Sản phẩm hỗ trợ đẩy lùi tình trạng suy giảm chức năng do tâm lý và phác đồ điều trị bằng thuốc, xạ trị, hóa trị.

Với những ưu điểm kể trên cùng mức giá 950.000 VNĐ/hộp 480gr, sữa hoàng gia Royal Ausnz Cancare thực sự là sản phẩm tuyệt vời, đáng mua cho bệnh nhân ung thư.

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!