Sữa hữu cơ Aptamil có tốt không? Cách pha sữa hữu cơ Aptamil đúng chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa hữu cơ Aptamil được đánh giá là một trong những dòng sữa cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé, tuy nhiên cách pha sữa hữu cơ Aptamil sao cho đúng? Thì bạn hãy tham khảo ngày bài viết dưới đây nhé.

Trong các dòng sữa hữu cơ trên thị trường thì sữa hữu cơ Aptamil chắc hẳn không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Nhưng để biết chính xác dòng sữa này có thực sự tốt không, cách pha sữa hữu cơ Aptamil đúng nhất thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết để có thông tin hữu ích nhất nhé.

Sữa hữu cơ Aptamil có tốt không?

Sữa hữu cơ Aptamil là dòng sữa số 1 đến từ Úc dành cho đối tượng là trẻ sơ sinh đến 3 tuổi dựa theo công thức sữa độc quyền của AsureQuality – New Zealand. Là một dòng sữa chứa nhiều protein phù hợp cho cả những bé sinh thiếu tháng, hệ tiêu hóa yếu, cơ địa dễ nhạy cảm nhất,…

Bên trong thành phần dinh dưỡng của sữa hữu cơ Aptamil có chứa các chất dinh dưỡng như HMO, đạm A2 hữu cơ, lợi khuẩn Bifidobacterium M16V, Canxi, DHA… giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp bé yêu của bạn phát triển đầy đủ cả về trí tuệ và chiều cao một cách tốt nhất.

Sữa hữu cỡ Aptamil cung cấp chất dinh dưỡng cho bé phát triển trí tuệ và thể lực
Sữa hữu cỡ Aptamil cung cấp chất dinh dưỡng cho bé phát triển trí tuệ và thể lực

Lợi khuẩn Bifidobacterium M16V cũng là một thành phần đặc biệt quan trong được bổ sung trong thành phần của sữa, giúp cho nâng cao hệ miễn dịch trong đường ruột còn non yếu của trẻ, tiêu diệt và ngăn chặn có vi khuẩn có hại để có có thể tiêu hóa và hấp thu tốt các chất dinh dưỡng có trong thức ăn và việc ăn uống trở nên dễ dàng hơn.

Sữa được đa số người sử dụng đánh giá có vị thơm ngon, không quá ngọt và đặc biệt không bị tanh so với các dòng sữa khác trên thị trường nên gần giống với vị của sữa mẹ, nên sẽ không phải lo ngại về vấn đề bé không quen sữa.

Kết luận: Với những đánh giá sữa hữu cơ Aptamil chi tiết ở trên có thể thấy đây là một dòng sản phẩm đáp ứng được hầu hết nhu cầu cần thiết của các mẹ khi tìm một loại sữa tốt bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho bé yêu nhà mình. Tuy nhiên do được lấy nguyên liệu hoàn toàn từ hữu cơ nên số lượng sản phẩm bán ra thị trường không nhiều và được nhập khẩu về Việt Nam nên giá thành sản phẩm có cao hơn so với thị trường các loại sữa hiện nay ở Việt Nam. Vậy nên, tùy vào nhu cầu sư dụng và kinh tế mà qua đánh giá trên hy vọng các thể giúp các bậc phụ huynh đưa ra được lựa chọn sáng suốt nhất.

Đọc kỹ cách pha sữa hữu cơ Aptamil giúp bạn dễ dàng pha sữa cho bé giữ được chất dinh dưỡng cần thiết
Đọc kỹ cách pha sữa hữu cơ Aptamil giúp bạn dễ dàng pha sữa cho bé giữ được chất dinh dưỡng cần thiết

Cách pha sữa hữu cơ Aptamil đúng chuẩn

Cách pha sữa hữu cơ Aptamil cho bé để cốc sữa có đầy đủ chất dinh dưỡng nhất mà vẫn thơm ngon là vấn đề vô cùng cần thiết. Vì pha đúng thì bé mới hấp thu tốt nhất những thành phần dinh dưỡng có trong sữa không không bị tiêu chảy, nôn trớ vì pha sai công thức.

– Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ: Bình sữa, muỗng đong sữa, thìa, nước đun sôi,….

– Bước 2: Chuẩn bị 30 ml nước đun sôi với nhiệt độ khoảng 60 độ C.

– Bước 3: Bạn pha theo tỷ lệ 30 ml với 1 muỗng sữa bột gạt ngang thì sẽ tương ứng với 33 ml sữa.

– Bước 4: Khuấy đều cho đến khi sữa tan hoàn toàn và cho bé uống luôn trong vòng 2 giờ đồng hồ.

Lưu ý: Nhà sản xuất khuyên nên cho bé uống 120 ml sữa trong một lần và một ngày thì nên uống từ 3 đến 4 lần thì sẽ bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé.

Qua những thông tin Websosanh.vn chia sẻ ở trên hy vọng rằng có thể giúp các bạn có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm và biết cách pha sữa hữu cơ Aptamil đúng chuẩn nhất. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và đừng quên luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để biết thêm những thông tin hữu ích nữa nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!