Cách pha sữa Aptamil cho bé mẹ cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Aptamil cho bé gồm 2 loại có xuất xứ từ Anh và Đức. Dưới đây là cách pha sữa đúng chuẩn mà các mẹ nên biết để bé phát triển tốt và khỏe mạnh.

Sữa bột Aptamil là sản phẩm sữa nhập khẩu được nhiều mẹ lựa chọn cho con mình. Tuy nhiên, vì đây là sữa nhập nên nhiều mẹ băn khoăn không biết cách pha sữa như thế nào? Dưới đây là hướng các mẹ cách pha sữa Aptamil đúng chuẩn để bé phát triển tốt và khỏe mạnh.

Giới thiệu về sữa bột Aptamil

sữa bột

Sữa bột Aptamil

Sữa bột Aptamil gồm 2 loại: Aptamil nhập khẩu từ Anh và Aptamil nhập khẩu từ Đức. Về cơ bản thì 2 loại sữa này không khác nhau nhiều tuy nhiên cũng có trường hợp bé hợp loại này mà không hợp loại kia. Về đóng gói thì sữa bột Aptamil Đức chỉ có hộp 800g còn sữa bột Aptamil Anh thì đóng hộp 900g. Về công thức sữa, cả 2 dòng sữa bột trên đều cung cấp đầy đủ các chất dinhh dưỡng phù hợp với các giai đoạn phát triển của bé:

Sữa bột Aptamil được các tổ chức quốc tế chứng nhận về an toàn thực phẩm từ khâu sản xuất tới nguyên liệu sản xuất sữa với công thức sữa bảo vệ cơ thể non nớt của trẻ em.

– Sữa bột Aptamil cung cấp đầy đủ protein, các vitamin và khoáng chất đáp ứng tối đa sự phát triển của bé theo từng giai đoạn. Đặc biệt, Aptamil được sản xuất với công thức sữa mát và đạm dễ hấp thụ giúp bé hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Đồng thời, sữa chứa prebiotics (GOS / FOS) góp phần quan trọng để gia tăng vi khuẩn đường ruột giúp bé dễ tiêu hóa hơn

– Sữa bột Aptamil bổ sung Nucleotides, là thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể giúp cơ thể bé phát triển hoàn thiện.

– Sữa bột Aptamil cung cấp hàm lượng canxi cao chống còi xương và phát triển chiều cao, hàm lượng magnesium thích hợp ổn định hệ thống tiêu hóa tránh cho trẻ bị khó tiêu, táo bón.

Cách pha sữa Aptamil

Sữa bột Aptamil ĐứcAptamil Anh đều có chung một công thức pha sữa. Khi pha sữa điều mà các mẹ cần chú ý nhất đó là nhiệt độ nước và tỉ lệ sữa và nước. Pha sữa không đúng cách không chỉ khiến sữa bị mất đi các dưỡng chất thiết yếu mà còn có thể làm tổn thương hệ tiêu hóa, ảnh hưởng đến sự phát triển lâu dài của bé. Dưới đây là các bước pha sữa bột Aptamil các mẹ cần biết:

– Trước khi bắt tay vào pha sữa bột cho bécác mẹ cần rửa tay thật sạch

– Các mẹ rửa sạch bình sữa, núm ti bằng nước rửa và cọ chuyện dụng sau đó tiệt trùng bằng nước sôi hoặc tráng qua nước sôi để tránh các dụng cụ này gây nhiễm khuẩn, tiêu chảy cho bé

– Các mẹ lấy nước đun sôi để nguội khoảng 40 độ để pha sữa cho bé theo tỉ lệ 1 thìa gạt ngang sữa với 30ml nước.

– Sau khi cho sữa và nước theo đúng tỉ lệ vào bình, các mẹ làm tan sữa bằng cách lắc đều bình hoặc lấy thìa khoắng nhé

– Sau khi pha sữa, cần thử độ nóng của sữa bằng cách nhỏ sữa ra cổ tay trước khi cho bé ăn để tránh nguy cơ bé bị bỏng do sữa quá nóng

– Sữa đã pha cho bé uống chỉ nên để trong vòng 1 giờ, nếu bé không uống hết mẹ cũng không nên cất để lần sau uống tiếp. Ngoài ra, hộp sữa cho bé đã mở nên dùng hết trong vòng 4 tuần, không nên để quá lâu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 sữa bột cho người gầy hot nhất năm 2021

Top 3 sữa bột cho người gầy hot nhất năm 2021

Bạn đang tự ti vì mình quá gầy, bạn đang tìm cách để cải thiện cân nặng? Cùng Websosanh tìm hiểu top 3 sữa bột cho người gầy hot nhất năm 2021 sau để cải thiện tình trạng của mình ngay nhé!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!