Sữa hữu cơ Good Gout chất lượng như thế nào? Có mấy loại? Giá cả ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mong muốn đem lại nguồn dinh dưỡng tốt và an toàn cho trẻ nhỏ, các nhà nghiên cứu và phát triển sản phẩm đã tư duy để sản xuất ra dòng sữa hữu cơ, có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Trong đó, nổi bật là sữa hữu cơ Good Gout.

Sữa Organic Good Gout là dòng sữa nhập khẩu từ Pháp và được chứng nhận hữu cơ từ các cơ quan có quyền cấp phép. Với ưu điểm về hàm lượng dinh dưỡng, hương vị cùng độ lành tính, sản phẩm sữa này được khá nhiều bà mẹ nội địa ưa chuộng và mua về cho con nhỏ sử dụng.

Trên thị trường Việt Nam, sữa Organic Good Gout có độ nhận diện không quá rộng, nên có thể nhiều bà mẹ bỉm sữa không nắm rõ được đặc điểm và công dụng của nó. Nắm bắt được vấn đề này, nội dung sau đây, Websosanh.vn sẽ cung cấp một số thông tin về dòng sữa trên. Bạn theo dõi nhé!

1. Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ sữa hữu cơ Good Gout

Sữa Good Gout hữu cơ là dòng sữa sinh học cao cấp, được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại, thương hiệu nội địa Pháp. Nguồn sữa nguyên liệu để chế tạo ra sản phẩm là sữa nguyên chất, không có dầu cọ, giàu axit béo không bão hòa; giàu vitamin, khoáng chất và có hàm lượng protein điều chỉnh (thấp hơn nhiều so sữa của bò chứa quá). Đây là dòng sữa thích hợp dành cho trẻ bị dị ứng không thể dùng được sữa bò, sữa dê.

Sữa hữu cơ Good Gout step 3
Sữa hữu cơ Good Gout step 3

Nguồn sữa nguyên chất lấy từ những chú bò được nuôi thả tự do trên cánh đồng cỏ. Trong quá trình chăm sóc, phải tuân thủ nghiêm ngặt theo quy tắc 3 KHÔNG:

– Thứ nhất, không sử dụng hocmon sinh trưởng hay sinh sản để kích thích sự phát triển không theo tự nhiên của cơ thể bò.

– Thứ 2, không dùng thuốc kháng sinh để cho bò bị bệnh uống/ăn. Mà cần tăng cường sức đề kháng bằng cách sử dụng các thực phẩm lại sức có nguồn gốc hoàn toàn từ hữu cơ.

– Thứ 3, nguồn thức ăn của đàn bò cũng từ cỏ, thực vật trồng và lớn lên bình thường, không dùng thuốc trừ sâu hay biến đổi gen để thay đổi tính chất, đặc điểm vốn có.

Sữa hữu cơ Good Gout
Đàn bò được chăn thả tự do trên cánh đồng cỏ.

Nhờ vậy, mà nguồn sữa nguyên liệu có hàm lượng dinh dưỡng tốt, không chứa bất kỳ thành phần nào có hại cho sức khỏe. Đặc biệt, quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo vệ sinh cùng điều chỉnh thành phần sao cho phù hợp với cả trẻ bị dị ứng với sữa bò thông thường. Nên các mẹ có thể yên tâm về độ lành tính của sản phẩm.

2. Thành phần dinh dưỡng và công dụng của sữa hữu cơ Good Gout

–  Trong sữa hữu cơ Good Gout có hàm lượng protein, vitamin, khoáng chất vừa đủ để cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động và phát triển khỏe mạnh. Đồng thời, thành phần dưỡng chất ở trên cũng góp một phần vào việc cải thiện hệ miễn dịch cho trẻ, giúp chống lại các bệnh vặt khi thời tiết thay đổi thất thường.

– Hàm lượng DHA có trong sữa giúp não bộ của bé được phát triển. Nhờ đó, trẻ thông minh và tiếp thu nhanh hơn.

– Hàm lượng vitamin D cùng một lượng nhỏ Canxi, giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao.

Đồng thời, hương vị của sữa cũng khá là thơm béo, ngọt dịu nhẹ (hoàn toàn là từ đường vốn có trong sữa nguyên liệu) nên gần giống vị sữa mẹ. Có lẽ vì đó, mà trẻ cũng thích thú hơn khi uống.

3. Phân loại sữa hữu cơ Good Gout và giá cả từng loại

Sữa hữu cơ Good Gout hiện được chia làm 3 loại đều ở dạng bột và bao gói bởi hộp thiếc, phù hợp với từng độ tuổi khác nhau.

Sữa hữu cơ Good Gout step 1,2,3 dành cho trẻ trong khoảng từ 6 tháng đến 3 tuổi, với hộp có trọng lượng 800gr thì giá bán tham khảo trung bình rơi vào khoảng 750.000VNĐ – 800.000VNĐ (giữa các step có trọng lượng như nhau thì giá không quá chênh lệch).

Sữa hữu cơ Good Gout
Bao bì của sữa hữu cơ Good Gout step 2.

Tạm kết:

Bên trên là một số thông tin về dòng sữa Organic Good Gout mà Websosanh.vn đã cung cấp, hy vọng nó hữu ích với bạn. Nhìn chung: đây là một sản phẩm giàu dinh dưỡng, hương vị thơm ngon lại đảm bảo an toàn cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Trong các loại sữa hữu cơ nhập khẩu, đây cũng được xem là sản phẩm có chất lượng thuộc top đầu. Nên nếu đang phân vân không biết mua sữa gì thì các mẹ có thể chọn Good Gout cho con nhé.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!