Sữa Morinaga cho bà bầu vị nào dễ uống nhất? Giá bao nhiêu? Ngày uống mấy gói?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Morinaga cho bà bầu có nhiều vị trà xanh, cafe, trà sữa, socola,... mà vị nào cũng thơm ngon bổ dưỡng giúp thai nhi trong bụng tăng cân đạt chuẩn. Nhưng vị nào dễ uống nhất đây? Giá các vị chênh nhau nhiều không và bà bầu uống mấy gói một ngày là đủ? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay:

Sữa Morinaga cho bà bầu vị nào dễ uống nhất?

Hiện nay trên thị trường, sữa Morinaga cho bà bầu có tất cả 5 vị là:

  • Sữa bầu Morinaga vị trà xanh 216g
  • Sữa bầu Morinaga vị trà sữa 216g
  • Sữa bầu Morinaga vị cafe 216g
  • Sữa bầu Morinaga vị vani 200g
  • Và sữa bầu Mori – mama hương socola 200g
Sữa Morinaga cho bà bầu vị nào dễ uống nhất? Giá bao nhiêu? Ngày uống mấy gói?
Sữa Morinaga cho bà bầu vị nào dễ uống nhất? Giá bao nhiêu? Ngày uống mấy gói?

Trong đó, mỗi hương vị lại có một ưu nhược điểm riêng và có mẹ thích vị này có mẹ thích vị khác. Tuy nhiên theo khảo sát chung từ Websosanh.vn thì các mẹ đa số có nhận định là: Vị cà phê là ngon nhất trong tất cả các vị. Sau đó tới vị trà xanh và socola. Các vị còn lại ít nhận được sự yêu thích của các mẹ bầu.

sữa bầu mori - mama vị socola và vani
sữa bầu mori – mama vị socola và vani

Không biết có phải do các mẹ bầu hiện đại trước khi mang bầu đều rất thích uống cafe cho tỉnh táo để làm việc không mà khi sử dụng sữa bầu Morinaga vị cafe lại không muốn rời sang vị khác như vậy. Nhiều mẹ bầu khác lại băn khoăn rằng khi mang bầu uống cafe rất hại cho thai nhi tại sao lại có sữa bầu vị cafe nhỉ? Thực ra đây là do hãng sản xuất nắm bắt tốt nhu cầu của các bà bầu hiện đại và chỉ là hương vị để đánh lừa thị giác thôi chứ sữa bầu vẫn là sữa cho bà bầu khác hoàn toàn với cafe mà các bạn hay uống nên có thể yên tâm sử dụng nhé!

Nhìn chung, sữa cho bà bầu Morinaga đem lại được nhiều thú vị khi trải nghiệm cho các mẹ bầu, nhiều người cho cả chồng uống thử cũng thích và khen nhiều lắm. Đa số các bà bầu đều nhận định loại sữa bầu này rất dễ uống, vị nhàn nhạt, nhẹ nhàng không quá ngọt như các loại sữa bầu khác trên thị trường. Chưa kể uống sữa bầu Morinaga này chỉ vào con chứ không vào mẹ nên các mẹ bầu đều không lo tăng quá nhiều cân khi mang bầu và dễ dàng lấy lại vóc dáng sau sinh.

Giá sữa Morinaga cho bà bầu các vị bao nhiêu tiền?

Thông thường các loại sữa bầu Morinage các vị hộp 216g đều có giá trung bình khoảng 199.000 vnđ – 269.000 vnđ/hộp chỉ duy nhất có loại sữa bầu và cho con bú Mori – mama hương socola 200g là giá rẻ nhất khoảng 160.000 vnđ/ hộp. Nhiều người bán quảng cáo vị cafe chính là vị chocolate nhưng không phải nên các mẹ đừng nhầm lẫn nhé!  Sữa Mori – mama là sữa dinh dưỡng cho bà bầu và cho con bú. Sữa có 2 vị là socola và vani dễ uống và có dạng bột không phải dạng gói như các vị hộp 216g trên.

Giá sữa Morinaga cho bà bầu các vị bao nhiêu tiền?
Giá sữa Morinaga cho bà bầu các vị bao nhiêu tiền?

Sữa Morinaga cho bà bầu ngày uống mấy gói là đủ?

Sữa bầu Morinaga các vị được đóng gói theo quy cách hộp giấy 216g gồm 12 gói nhỏ. Mỗi gói 18g pha với 90ml nước là được một ly sữa bầu chuẩn. Theo khuyến cáo thì mỗi ngày bà bầu nên bổ sung từ 2 – 3 ly sữa mỗi ngày là đủ nên bạn có thể uống ngày 2 – 3 gói tùy nhu cầu nhé!

Mua sữa Morinaga cho bà bầu ở đâu?

Đây là một câu hỏi khá được các mẹ bầu quan tâm khi đã chót yêu thích và mê các hương vị của sữa bầu Morinaga. Thường thì có nhiều cách để mua sữa Morinaga để sử dụng như:

  • Nếu mẹ có người quen bên Nhật muốn dùng hàng chuẩn thì có thể nhờ người quen mua hộ tại các siêu thị lớn bên Nhật.
  • Nếu không có người quen nhưng có địa chỉ quen mua hàng Nhật uy tín rồi thì mẹ cũng có thể mua qua trung gian là họ.
  • Trường hợp mẹ chả quen ai bên Nhật để nhờ mua hộ cũng không sao vì sữa bầu Morinaga này đã được rất nhiều công ty Việt Nam nhập khẩu về phân phối chính hãng ra thị trường. Do đó, mẹ chỉ cần tới hệ thống các siêu thị mẹ bé lớn có uy tín đều mua được cả. Hoặc ra các đại lý sữa cũng có thể mua được.
  • Còn nếu các mẹ quen mua online rồi thì cũng có thể truy cập các trang thương mại điện tử trực tuyến lớn có uy tín như Lazada, Shopee, Sendo, Tiki,… để mua được sữa bầu này.

Dù bạn mua ở bất kì đâu nhưng cũng đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá bán sữa bầu Morinaga tại tất cả các Website nhé! Vừa đỡ mất công sức ngồi soi khuyến mãi mà lại mua được hàng tốt và tiết kiệm được kha khá tiền.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!