Sữa Omega 369 Q10 có tốt không ? Giá rẻ nhất là bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm dinh dưỡng Sữa Omega 3 6 9 Q10 của Công ty TNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt đang được khá nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu về sản phẩm xem chất lượng và giá cả ra sao nhé!

“Sữa” được cho là thực phẩm dinh dưỡng được khá nhiều người quan tâm , không chỉ trẻ nhỏ, mà cả người già , người ốm yếu, suy nhược cơ thể…cũng lựa chọn sản phẩm làm nguồn dinh dưỡng giúp cung cấp dinh dưỡng và nâng cao sức khỏe cho người sử dụng.

Bạn không quá xa lạ với rất nhiều thương hiệu sữa dành cho người cao tuổi, trung niên như sữa Anlene, sữa Ensure…

Tuy nhiên hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu một thương hiệu sữa của Việt Nam hiện đang được khá nhiều người quan tâm. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem loại sữa này có tốt không nhé!

Sữa Omega 369 Q10 có tốt không ?

Sữa Omega Q10 có thực sự tốt không?
Sữa Omega Q10 có thực sự tốt không?

Sữa omega 369 Q10 là sản phẩm dinh dưỡng  của Công ty TNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt.

Sản phẩm Omega 3 6 9 Q10 với nhiều loại Vitamin và nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như Vitamin A, Vitamin B6, Vitamin K, Vitamin D… khoáng chất Kẽm, Đồng, Mangan, Magie, Photpho… Đặc biệt trong thành phần sản phẩm có chứa dưỡng chất Omega 3, Omega 6, Omega 9 và Coenzy Q10.

Với công thức vượt trội cùng công nghệ sản xuất hiện đại sản phẩm dinh dưỡng Omega 3 6 9 Q10 giúp tăng khả năng hấp thụ vitamin và khoáng chất để cơ thể có một thể trạng khỏe mạnh. Sử dụng sản phẩm dinh dưỡng Omega 369 hằng ngày giúp ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt. Đồng thời, giúp cải thiện các dấu hiệu bệnh lý về mắt, giảm tình trạng mỏi mắt, giúp mắt sáng và khỏe. Bởi vậy đây là một thực phẩm dinh dưỡng tuyệt vời bổ sung những dưỡng chất thiết yếu dành riêng cho người độ tuổi trung niên.

Omega 3 6 9 Q10 là thức uống hoàn hảo cung cấp nguồn dinh dưỡng cân đối và tối ưu cho chế độ ăn uống hàng ngày. Sản phẩm được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam. Omega 3 6 9 Q10 được kiểm tra nghiêm ngặt từ nguồn nguyên liệu đầu vào và luôn đảm bảo tuân thủ quy định về an toàn thực phẩm cũng như mang đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất giúp khách hàng tận hưởng nhiều niềm vui trọn vẹn. Vì vậy, hãy lựa chọn ngay sản phẩm dinh dưỡng Omega 3 6 9 Q10 để bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân từng ngày.

Sản phẩm dinh dưỡng Omega 3 6 9 Q10 là thức uống hoàn hảo cung cấp nguồn dinh dưỡng cân đối và tối ưu cho chế độ ăn uống hàng ngày của phụ nữ. Khác với phụ nữ thời xưa, coi việc tề gia nội trợ là số một thì phụ nữ Việt Nam thời nay đã có nhiều chọn lựa hơn trong công việc yêu thích của mình để có một vị trí ổn định trong xã hội. Bình quân mỗi người chúng ta mỗi ngày dành 8 tiếng cho công việc, 8 tiếng cho giấc ngủ của bản thân và 8 tiếng cho các hoạt động khác bao gồm cả việc chăm sóc cho gia đình.

Sữa omega 369 q10 có giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Giá sữa omega 369 q10 hiện được bán với giá 485.000 đồng 1 hộp 400g. Với mức giá này so với một số loại sữa khác trên thị trường thì cũng khá cao.

Tuy nhiên với hàm lượng dinh dương cao và phù hợp với nhiều người thì sản phẩm vẫn được khá nhiều người lựa chọn.

Có nên mua sữa Omega 369 Q10 không ?

Dù có mức giá chưa thực sự phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Tuy nhiên đây thực sự là sản phẩm tốt rất đáng để bạn quan tâm và lựa chọn.

Sản phẩm được đánh giá phù hợp với người trung niên, cao tuổi và những người suy nhược cơ thể cần bồi bổ và tăng cường sức khỏe.

Có nhiều người cho rằng công ty sản xuất sữa bột Omega 369 đang lừa đảo. Để tìm hiểu rõ hơn bạn hãy xem ở bài viết dưới đây.

Nên mua sữa bột Omega 369 Q10 không? Nhiều thông tin cho rằng sữa bột Omega 369 Q10 lừa đảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Ensure Gold Strength Pro là lựa chọn sữa Ensure Gold mới cho người già, người lớn tuổi ăn uống kém, người bệnh cần hồi phục sức khỏe nhanh của hãng Abbott ra mắt thị trường năm 2023. Để biết chất lượng sữa mới có tốt hơn loại sữa Ensure Gold cũ không, mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!