Sữa ong chúa có tác dụng gì ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa ong chúa là sản phẩm rất giàu protein, chứa hơn 20 amini acid, vitamin A, E, D, K. Đặc biệt là gần như đầy đủ vitamin nhóm B, các khoáng chất cần thiết cho sự sống. Vì thế được coi là thần dược cho sức khỏe và tuổi thanh xuân của con người.

Sữa ong chúa là gì ?

Sữa ong chúa là một hỗn dịch được nhả ra từ tuyến họng của những chú ong thợ. Sữa ong chúa là nguồn dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất hoàn hảo để những chú ong thợ nuôi ong chúa và ấu trùng của nó. Sữa ong chúa là sản phẩm rất giàu protein, chứa hơn 20 amini acid, vitamin A, E, D, K. Đặc biệt là gần như đầy đủ vitamin nhóm B, các khoáng chất cần thiết cho sự sống. Vì thế được coi là thần dược cho sức khỏe và tuổi thanh xuân của con người.

sữa ong chúa là gì ? sữa ong chúa có tác dụng gì ?
sữa ong chúa là gì ? sữa ong chúa có tác dụng gì ?

Tác dụng của sữa ong chúa

Sữa ong chúa có tác dụng tốt cho sức khỏe con người

Sữa ong chúa được coi là thần dược cho sức khỏe và tuổi thanh xuân của con người. Sử dụng sữa ong chúa mỗi ngày sẽ giúp chăm sóc cơ thể hoàn hảo và đẹp hơn mỗi ngày.

Sữa ong chúa có tác dụng điều chỉnh huyết áp một cách hiệu quả

Trong sữa ong chúa có chứa rất nhiều protein hydrolysate – thành phần này có tác dụng điều chỉnh huyết áp một cách hiệu quả. Mặt khác, protein hydrolysate kết hợp cùng kali sẽ có tác dụng làm giãn thành mạch giúp lưu thông khí huyết giảm ách tắc trong các đường lưu thông máu giúp giải quyết các vấn đề về tim mạch.

*Lưu ý: Không nên sử dụng sữa ong chúa cho những người huyết áp thấp.

Sữa ong chúa có tác dụng giảm cholesterol xấu bảo vệ cơ thể khỏi nhiều bệnh nguy hiểm

Cholesterol xấu trong cơ thể là nguyên nhân gây ra các bệnh nguy hiểm như đau tim, xơ vữa động mạch, đột quỵ,… Sữa ong chúa có tác dụng làm giảm các cholesterrol xấu trong cơ thể, đồng thời tăng cường những cholesterol có lợi để bảo vệ sức khỏe tim mạch.

Sữa ong chúa có tác dụng phòng chống ung thư

Sữa ong chúa có chứa rất nhiều chất chống oxi hóa có tác dụng ức chế sự hoạt động của Bisphenol A từ môi trường do đó giúp cơ thể ngăn ngừa được nguy cơ ung thư.

Sữa ong chúa có tác dụng tăng cơ hội thụ thai cho cả 2 giới

Nhiều nghiên cứu chuyên sâu cho thấy lợi ích của sữa ong chúa có tác dụng tốt trong việc dự phòng và hỗ trợ điều trị chứng hiếm muộn, vô sinh ở cả 2 giới. Đặc biệt Protein royalacin trong sữa ong chúa có khả năng tăng cường sức khỏe sinh sản của cả 2 giới như tăng tốc độ di chuyển và khả năng sống sót của tinh trùng, tăng cường hoạt động của buồng trứng, chất lượng trứng, điều hòa kinh nguyệt,…. từ đó cải thiện sức khỏe sinh sản của 2 giới.

Sữa ong chúa có tác dụng trong giảm cân

Sữa ong chúa giúp thúc đẩy sự trao đổi chất từ đó giảm mỡ hiệu quả. Mặt khác nó là nguồn thực phẩm dinh dưỡng vừa an toàn vừa có lợi cho sức khỏe nên có thể sử dụng nó mỗi ngày như các thực phẩm khác.

Sữa ong chúa có tác dụng ngăn ngừa loãng xương

Trong sữa ong chúa có rất nhiều canxi và vi chất giúp cơ thể tăng cường hấp thụ canxi tại ruột từ đó có tác dụng chống lại quá trình loãng xương hiệu quả.

Sữa ong chúa có tác dụng nâng cao chức năng não bộ

Theo một nghiên cứu tại đại học dược Gifu Nhật Bản về lợi ích của sữa ong chúa đối với các chức năng của não đã khẳng đinh: loại “thần dược” này không chỉ giúp bảo vệ não mà còn kích hoạt khả năng nhận thức và phục hồi sự thoái hóa não bộ từ đó nâng cao các chức năng não bộ.

Sữa ong chúa có tác dụng bảo vệ gan

Các nhà khoa học Thổ nhĩ kỳ thuộc đại học Erciyes đã phát hiện ra rằng: uống sữa ong chúa mỗi ngày sẽ có tác dụng lọc độc tố trong gan.

Sữa ong chúa có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ

Các chất chống oxy hóa có trong sữa ong chúa giúp làm chậm tiến trình oxy hóa tế bào, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, ung thư và nhiều bệnh lý thoái hóa khác.

Sữa ong chúa giúp tăng cường miễn dịch

Các dưỡng chất có trong sữa ong chúa giúp nâng cao hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe. Đây cũng là nguyên nhân giải thích tại sao ong thợ chỉ sống được 6 – 7 tuần còn ong chúa được nuôi từ sữa ong chúa lại có tuổi thọ lên tới 6 – 7 năm.

Sữa ong chúa có tác dụng chống lão hóa sớm

Sữa ong chúa có tác dụng chống lão hóa sớm
Sữa ong chúa có tác dụng chống lão hóa sớm

Các chất chống oxy hóa trong sữa ong chúa còn có tác dụng chống lại những dấu hiệu của làn da lão hóa sớm, đem lại cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng, trẻ hóa làn da,…

Sữa ong chúa có tác dụng chăm sóc da hoàn hảo

Sử dụng sữa ong chúa bằng cách bôi lên da còn có tác dụng chăm sóc da hoàn hảo giúp cải thiện tình trạng sạm nám da, tàn nhanh, viêm da cơ địa, ngừa mụn, giảm các vết thâm quầng mắt, cho bạn vẻ đẹp mịn màng, tươi tắn.

…..

Còn rất nhiều những tác dụng có lợi khác mà sữa ong chúa đem lại. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về da nhăn, da lão hóa, nám sạm da, xương khớp, tim mạch, thừa cân,…. mà dùng nhiều phương pháp chữa trị rồi vẫn chưa có kết quả tốt bạn có thể sử dụng sữa ong chúa để có những trải nghiệm mới nhé!

Sữa ensure cho người già giá bao nhiêu ?

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 sữa ong chúa tốt cho sức khỏe mà bạn nên biết

Top 5 sữa ong chúa tốt cho sức khỏe mà bạn nên biết

Trong sữa ong chúa tươi nguyên chất, khoa học hiện đại đã phát hiện ra axit 10 – DHA có khả năng ngăn chặn, ức chế sự phát triển mạnh mẽ của tế bào ung thư, như bệnh ung thư vú, bệnh bạch cầu,… Các loại sữa ong chúa dưới đây sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt và vẻ đẹp trẻ mãi không già.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!