Sữa Organic số 3 loại nào tốt: Vinamilk, Nestle Nan hay Bellamy’s?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi đặt tên cho các sản phẩm của mình, mỗi hãng sữa đều có dụng ý riêng. Riêng dòng sữa Organic số 3, các thương hiệu Vinamilk, Nestle Nan và Bellamy's tập trung hướng đến những nhóm tuổi sử dụng khác nhau.

Không phải sữa Organic số 3 nào cũng là sữa hữu cơ cho bé 1 tuổi dùng được. Trên thực tế, sữa Organic số 3 của 3 hãng Vinamilk, Nestle Nan và Bellamy’s được ưa chuộng lựa chọn nhất thị trường hiện nay đã chứng minh điều đó.

Vậy dòng sữa Organic số 3 của 3 nhãn hàng trên có đặc điểm gì? Sữa Organic số 3 loại nào tốt hơn? Hãy cùng Websosanh.vn phân tích chi tiết hơn qua những nội dung được chia sẻ dưới đây.

1. Sữa Organic số 3 Vinamilk Gold – Giá khoảng: 660.000 VNĐ/hộp 850g

Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 1 – 3 tuổi.

Sữa bột Vinamilk Gold 3 là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp, đạt chứng nhận Organic châu Âu với 100% nguyên liệu bột sữa hữu cơ nhập khẩu từ New Zealand và châu Âu. Sản phẩm tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn 3 không: Không hormone tăng trưởng, không biến đổi gen và không dư lượng kháng sinh. 

Sữa Vinamilk Organic Gold 3
Sữa Vinamilk Organic Gold 3 giàu dưỡng chất

Sữa Vinamilk Organic Gold 3 có vị ngọt vừa, thanh mát, phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ. Sản phẩm bổ sung 100% DHA từ tảo tinh khiết, kết hợp với ARA, Omega – 3 và Omega – 6, giúp trẻ phát triển trí não tốt hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm sữa Organic này cũng rất giàu các vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin A, C, D3, kẽm, selen,… tăng cường sức đề kháng cho bé. Đặc biệt, Vinamilk Organic Gold 3 còn bổ sung Probiotics Bifidobacterium, BB-12TM, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hấp thu dưỡng chất ở trẻ. 

2. Sữa Organic số 3 Nan Nestle – Giá khoảng: 560.000 VNĐ/hộp 900g

Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 2 – 6 tuổi.

Sữa bột Nan Organic số 3 là sản phẩm dinh dưỡng công thức hữu cơ dành cho trẻ từ 2 – 6 tuổi, được chứng nhận hữu cơ bởi NASAA. Sản phẩm cung cấp cho trẻ các chất dinh dưỡng cần thiết, hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí não. 

Sữa bột Nan Organic số 3
Sữa bột Nan Organic số 3 đạt tiêu chuẩn hữu cơ

Đặc điểm nổi bật của sữa Nan Organic số 3:

  • Quy trình sản xuất được giám sát bởi các chuyên gia hàng đầu của Nestle, tuân thủ các tiêu chuẩn hữu cơ, tạo nên nguồn dinh dưỡng tự nhiên giúp trẻ phát triển khỏe mạnh;
  • Cung cấp lượng đạm whey vượt trội và 100% lactose hữu cơ, giúp trẻ giảm táo bón, hỗ trợ tiêu hóa, hấp thu dưỡng chất tốt hơn;
  • Thành phần DHA, ARA hỗ trợ trẻ phát triển trí não và thị lực;
  • Kẽm, vitamin C và vitamin D giúp trẻ cải thiện hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng trước các tác nhân gây bệnh.

3. Sữa Organic số 3 Bellamy’s – Giá khoảng: 670.000 VNĐ/hộp 900g

Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 1 – 3 tuổi.

Sữa Bellamy’s Organic Toddler Milk Drink số 3 là sản phẩm đến từ công ty Bellamy’s Organic của Úc. Nhãn hiệu này đã được chứng nhận hữu cơ từ NASAA, tuân thủ những quy chuẩn nghiêm ngặt trong lựa chọn nguyên liệu, chế biến và đóng gói các sản phẩm Organic.

Sữa Bellamy’s Organic Toddler Milk Drink số 3
Sữa Bellamy’s Organic Toddler Milk Drink số 3 dành cho trẻ 1 – 3 tuổi

Sản phẩm sữa Organic số 3 của Bellamy’s được chế biến từ nguồn sữa bò tươi nguyên chất lấy từ những cô bò khỏe mạnh. Sữa không chứa gluten, hương liệu và chất bảo quản, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. 

Sữa bột Bellamy’s Organic số 3 là thức uống sở hữu công thức cao cấp, bổ sung thêm các chất dinh dưỡng cho nhu cầu của trẻ 1 – 3 tuổi:

  • Chứa 16 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như: Sắt, kẽm, vitamin A, C, D, canxi,… Kết hợp các dưỡng chất này giúp tăng cường hệ tiêu hóa, phát triển trí não và giúp hệ xương, răng của trẻ luôn khỏe mạnh;
  • Bổ sung thêm DHA, giúp trẻ phát triển thị lực, trí não và khả năng nhận thức;
  • Chứa GOS Prebiotic hỗ trợ hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch, giúp bé ăn uống ngon miệng, nuôi dưỡng hệ vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh, giảm tình trạng đầy hơi, táo bón hay tiêu chảy ở trẻ.

Nhìn chung, các loại sữa Organic số 3 kể trên đều có chất lượng tốt, giàu dinh dưỡng và đảm bảo an toàn cho bé do không chứa hóa chất có hại, không có thuốc trừ sâu và độc tố khác, đạt những yêu cầu khắt khe nhất về an toàn thực phẩm. Vậy nên, cha mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với độ tuổi của bé và tài chính của mình để trẻ được bổ sung những dưỡng chất tốt nhất cho sự phát triển toàn diện.

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 loại sữa hữu cơ cho bé dưới 1 tuổi tốt nhất 2022

4 loại sữa hữu cơ cho bé dưới 1 tuổi tốt nhất 2022

Trạng thái điển hình của sữa hữu cơ cho bé dưới 1 tuổi rõ ràng là một yếu tố quan trọng để cha mẹ lựa chọn sữa hữu cơ cho bé. Luôn có tiêu chuẩn vô cùng khắt khe với những yêu cầu như: không biến đổi gen, không sử dụng hormone hay chất kích thích tăng trưởng… để đảm bảo tính chất an toàn của sữa.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!