Sữa Pediasure của Nga có công dụng gì? Cách dùng hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Pediasure của Nga là dòng sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu được nhiều các bà mẹ bỉm tin tưởng lựa chọn sử dụng

Sữa Pediasure của Nga là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ nhỏ, được nhiều người lựa chọn sử dụng cho con yêu. Vậy sữa Pediasure của Nga có công dụng gì? Sử dụng như thế nào để mang lại hiệu quả cao? Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu nào?

1. Nguồn gốc xuất xứ sữa Pediasure của Nga

Sữa Pediasure của Nga
Sữa Pediasure của Nga là dòng sữa ngoại cao cấp

Sữa Pediasure của Nga là dòng sữa ngoại đang rất được yêu thích trên thị trường. Đây là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu Abbott – Hoa Kỳ uy tín và chất lượng hàng đầu thế giới.

Dòng sản phẩm sữa Pediasure Nga là hàng nội địa Nga, được sử dụng cho trẻ trong độ tuổi từ 1 – 10 tuổi, đặc biệt là những trẻ nhẹ cân, suy dinh dưỡng, biếng ăn, ăn không ngon miệng hoặc những bé vận động tốn nhiều năng lượng trong ngày.

2. Sữa Pediasure của Nga có công dụng gì?

Sữa Pediasure của Nga
Sữa Pediasure của Nga có nhiều công dụng vượt trội

Sữa Pediasure của Nga trên thị trường hiện nay ngày càng được nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Không tự nhiên mà dòng sản phẩm này được ưa chuộng như vậy, sở dĩ loại sữa này được lựa chọn nhiều là nhờ những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại, nổi trội như:

+ Các sản phẩm của sữa Nga Pediasure đều có hương vị thơm ngon, trong thành phần sữa không chứa các chất độc hại, không Gluten không chỉ kích thích trẻ thèm ăn, ăn ngon mà còn hỗ trợ tăng cường chiều cao, cân nặng và trí não, tốt cho hệ tiêu hóa của bé yêu.

+ Trong sữa có chứa các thành phần như: sắt, canxi, vitamin, các loại khoáng chất,… giúp bổ sung kịp thời cho các bé thiếu chất dinh dưỡng, tránh tình trạng suy dinh dưỡng và béo phì, cải thiện chỉ số IQ,..

+ Không những thế, sữa Pediasure của Nga còn có nhiều chất xơ và vi sinh vật có lợi tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, ức chế sự phát triển của vi sinh vật có hại, giúp bé hấp thu các chất dinh dưỡng một cách tối đa.

+ Ngoài ra, trong sữa có hàm lượng DHA vừa đủ cùng axit hệ Omega 3 và omega 6 giúp bé phát triển võng mạc và tăng cường trí nào, bé sẽ thông minh và hoạt bát hơn.

Nhìn chung, sữa Pediasure của Nga là sản phẩm dinh dưỡng chứa đến 14 loại vitamin cùng 15 loại khoáng chất có lợi giúp cân bằng và tối ưu chất dinh dưỡng cho trẻ hiệu quả giúp trẻ phát triển một các toàn diện nhất.

3. Cách dùng sữa Pediasure của Nga hiệu quả

Sữa Pediasure của Nga
Cách dùng sữa Pediasure của Nga hiệu quả

Để dùng sữa Pediasure của Nga một cách hiệu quả nhất mẹ cần pha đúng cách và đúng liều lượng cho bé. Đối với bé ở độ tuổi từ 1 – 8 tuổi sử dụng 2 ly mỗi ngày, còn những bé từ 8 – 10 tuổi có thể sử dụng từ 2 – 3 ly.

Cách pha sữa Pediasure của Nga chuẩn:

+ Rửa sạch các dụng cụ để pha sữa, vệ sinh thật sạch tay mẹ trước khi tiến hành pha sữa cho con

+ Sử dụng 190ml nước đun sôi để nguội khoảng nhiệt độ 35 độ C là vừa đủ

+ Cho vào khoảng 5 muỗng sữa bột, một muỗng chỉ lấy lượng gạt ngang

+ Khuấy đều cho đến khi bột tan trong nước là có thể cho bé dùng, tổng cộng hỗn hợp sữa nước khoảng 225ml.

Lưu ý:

+ Sau khi lấy sữa bột Pediasure từ hộp phải đậy kín và để nơi khô ráo thoáng mát, không để muỗng sữa vào trong hộp

+ Để không ảnh hưởng tới các thành phần dinh dưỡng, không nên pha sữa với nước lớn hơn 37 độ C

+ Không hâm lại sữa bằng lò vi sóng, mẹ có thể bảo quản sữa đã pha trong tủ lạnh trong vòng 24h

Có thể nói, sữa Pediasure của Nga là dòng sữa bột cao cấp, chứa nhiều các dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho các bé từ 1 – 10 tuổi. Với nhiều công dụng tuyệt vời, sản phẩm sữa Pediasure Nga là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy cho các bà mẹ Việt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa Pediasure của Nga và Úc cho trẻ, loại nào tốt hơn?

So sánh sữa Pediasure của Nga và Úc cho trẻ, loại nào tốt hơn?

Pediasure là dòng sữa bột tăng cân cho trẻ từ 1-10 tuổi. Nhiều mẹ bỉm cho con sử dụng đã cảm nhận rõ rệt sự tăng cân sau 1-3 tháng dùng. Nhưng trên thị trường, sữa bột Pediasure lại có nhiều nguồn gốc xuất xứ. Vậy sữa Pediasure của Nga & Úc cho trẻ loại nào tốt hơn? Hãy cùng Websosanh.vn so sánh:

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!