So sánh sữa Pediasure của Nga và Úc cho trẻ, loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pediasure là dòng sữa bột tăng cân cho trẻ từ 1-10 tuổi. Nhiều mẹ bỉm cho con sử dụng đã cảm nhận rõ rệt sự tăng cân sau 1-3 tháng dùng. Nhưng trên thị trường, sữa bột Pediasure lại có nhiều nguồn gốc xuất xứ. Vậy sữa Pediasure của Nga & Úc cho trẻ loại nào tốt hơn? Hãy cùng Websosanh.vn so sánh:

1. So sánh sữa Pediasure của Nga và Úc cho trẻ chi tiết

Trước khi đưa ra nhận định nên chọn mua sữa Pediasure của Nga hay Úc cho trẻ tốt hơn thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết những điểm giống và khác nhau của 2 sản phẩm này:

1.1 Điểm giống nhau giữa sữa Pediasure của Nga và Úc cho trẻ

  • Đều là sữa bột cao năng lượng cho trẻ 1 – 10 tuổi phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ
  • Đều là sữa tăng chiều cao và tăng cân rõ rệt cho các bé sau 1-3 tháng sử dụng
  • Đều là sữa bột công thức cho trẻ của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ uy tín và chất lượng
  • Cả sữa Pediasure của Nga và Úc đều cung cấp năng lượng, dinh dưỡng giúp trẻ biếng ăn, thấp còi bắt kịp đà tăng trưởng so với các bé phát triển bình thường
  • Đều đa dạng hương vị như vani, dâu, socola…
  • Đều có cả dạng sữa bột đóng gói dạng lon thiếc hộp nhỏ 400g, hộp lớn 850g và sữa nước Pediasure 200ml đóng lọ nhựa tiện lợi cho một lần sử dụng
  • Đều có nguồn gốc xuất xứ từ Hà Lan với mã vạch bắt đầu bằng đầu 871 và thiết kế nắp tím tương tự nhau.
So sánh sữa Pediasure của Nga và Úc cho trẻ, loại nào tốt hơn?
So sánh sữa Pediasure của Nga và Úc cho trẻ, loại nào tốt hơn?

1.2 Sự khác biệt giữa sữa Pediasure của Úc và Nga cho trẻ

Tuy giống nhau ở nhiều điểm nhưng giữa sữa Pediasure của Úc và Nga cho trẻ vẫn có nhiều khác biệt như:

  • Về thiết kế bao bì: Nếu như thông tin in trên vỏ lon sữa Pediasure của Úc đều hiển thị bằng tiếng Anh thì các thông tin in trên vỏ lon sữa Pediasure của Nga đều là tiếng Nga.
  • Về thành phần dinh dưỡng trong sữa bột: Tuy thành phần dinh dưỡng, công thức và tỉ lệ các nhóm chất chính có trong 2 loại sữa bột Pediasure này hoàn toàn tương tự nhau nhưng trong sữa Pediasure của Úc có chứa 28 loại vitamin và khoáng chất cho cơ thể còn ở sữa Pediasure của Nga là 29. Do đó không ít người đã đánh giá quả quyết rằng, chất lượng sữa Pediasure của Nga tốt hơn của Úc vì số lượng chất nhiều hơn. Chiếu trên tỉ lệ các thành phần vượt trội thì sữa Pediasure của Nga có hàm lượng DHA trội hơn sữa Pediasure của Úc một chút.
  • Về hương vị: Tuy cả sữa nước Pediasure của Úc và Nga đều thơm ngon, dễ uống nhưng về độ ngọt ngậy thì Pediasure Úc ngọt hơn Nga. Về độ đa dạng hương vị thì loại sữa nước Pediasure Nga sẽ đa dạng hơn có cả vị socola và chuối bên cạnh vani và dâu như của Úc.
So sánh sữa nước pediasure của Nga và Úc
So sánh sữa nước Pediasure của Nga và Úc
  • Về hình thức phân phối: Nếu như sữa Pediasure của Nga trên thị trường Việt đa phần là hàng xách tay thì sữa Pediasure của Úc đã được phân phối theo hình thức nhập khẩu nên có giá thành mềm mại hơn.
  • Về giá thành:

– Giá sữa Pediasure của Nga 400g bán ra trung bình từ 299.000 vnd – 399.000 vnd/hộp 400g tùy hương vị

– Giá sữa Pediasure Nga 850g bán ra trung bình từ 595.000 vnd – 640.000 vnd/hộp 850g.

– Giá sữa nước Pediasure 200ml của Nga bán ra trung bình từ 75.000 vnd – 85.000 vnd/lọ 200ml

– Giá sữa Pediasure của Úc 400g bán ra trung bình từ 265.000 vnd – 315.000 vnd/hộp 400g tùy hương vị

– Giá sữa Pediasure của Úc 850g bán ra trung bình từ 750.000 vnd – 789.000 vnd/hộp 850g tùy hương vị

– Giá sữa nước Pediasure 200ml của Úc bán ra trung bình từ 54.000 vnd – 85.000 vnd/lọ 200ml

2. Nên chọn mua sữa Pediasure của Nga hay Úc cho trẻ thì tốt hơn?

Từ những so sánh sữa Pediasure của Nga hay Úc cho trẻ chi tiết trên chúng ta có thể thấy: Do sữa Abbott Pediasure được sản xuất cho từng thị trường tiêu thụ khác nhau thì khác nhau nhưng chúng đều có chung công thức với các thành phần và tỉ lệ nhất định. Tuy nhiên giữa sữa Pediasure của Nga và Úc thì sữa Pediasure Nga có tỉ lệ DHA vượt trội hơn, vị nhạt hơn và giá sữa bột hộp nhỏ cùng sữa nước lại đắt hơn so với Úc. Nếu mua hộp lớn giá thành lại rẻ hơn. Ngược lại sữa Pediasure của Úc có vị ngọt hơn và cung cấp mức năng lượng cao hơn, giá thành lại rẻ hơn trừ hộp lớn 850g.

Nên chọn mua sữa Pediasure của Nga hay Úc cho trẻ thì tốt hơn?
Nên chọn mua sữa Pediasure của Nga hay Úc cho trẻ thì tốt hơn?

Từ đây:

  • Nếu bạn muốn tập trung cải thiện trí não cho trẻ nhiều hơn thì sữa Pediasure của Nga sẽ là một lựa chọn tốt.
  • Còn nếu bạn muốn tập trung cải thiện cân nặng tốt hơn và tối ưu chi phí đầu tư hơn hoặc con bạn thích ngọt không thích nhạt thì có thể lựa chọn sữa Pediasure của Úc nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!